Tip hay

Top 4 bộ drinking game thú vị trong các buổi tiệc cho hội nhóm, bạn bè

Top 4 bộ drinking game thú vị trong các buổi tiệc cho hội nhóm, bạn bè

Trong những buổi tụ họp, ăn uống cùng bạn bè, muốn vui không thể không kể đến drinking game đầy thú vị. Hãy cùng tham khảo top 4 bộ drinking game sau đây nào!

Vào những dịp đặc biệt, tụ tập nhóm bạn bè, việc tạo không khí vui vẻ, gắn kết mọi người lại với nhau luôn quan trọng hơn cả. Drinking game trở thành một trong số những cách tạo nên một cuộc vui đáng nhớ trong những năm gần đây. Những bộ bài thử thách sẽ giúp cho nhóm bạn được gắn kết, hiểu nhau nhiều hơn trong không khí sôi động và vô cùng sảng khoái.

Chính vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top 4 bộ bài thử thách Drinking game đáng phải thử qua.

1 Bộ bài “HUỆ”

Bộ bài “HUỆ” có 68 láBộ bài “HUỆ” có 68 lá

Ngay từ cái tên đã thấy được sự độc đáo của bộ bài này - “HUỆ”. Và đây chính là một trong số những bộ bài được nhiều người biết đến và sử dụng nhất khi nhắc đến Drinking Game. Để miêu tả bộ bài này một cách dễ hiểu thì bạn sẽ có 3 từ khóa “Sáng tạo - Bất ngờ - Hài hước”.

Bộ bài “HUỆ” có tất cả 68 lá bài với 68 nội dung khác nhau tạo ra 68 nội dung thử thách cho người chơi, đủ cho hội nhóm bạn bè của bạn “cười tít mắt” khi chơi game.

Quy tắc chơi đơn giản là bạn chỉ cần đặt úp mặt màu đen của bộ bài xuống. Tiếp đến hãy chọn ra người đầu tiên bốc 1 lá bài lên và làm theo nội dung thử thách bên trong. Nếu không thể làm theo yêu cầu bên trong lá bài, bạn sẽ phải chịu hình phạt là uống hết 1 cốc rượu hoặc 1 ly bia. Với đa dạng câu hỏi, thử thách, bạn và mọi người chắc chắn sẽ cùng nhau có những giây phút cực kỳ thư giãn, thoải mái bên nhau.

Bộ bài “HUỆ” chỉ có giá khoảng 119.000 đồng để sở hữu và có ngay những giây phút thật “chill” bên bạn bè, người thân.

2 Bộ bài “Phê Far”

Bộ bài Phê FarBộ bài Phê Far

Dù không như “HUỆ”, “Phê Far” chỉ có 50 lá bài. Tuy nhiên không vì thế mà “Phê Far” trở nên kém hấp dẫn hay nhàm chán. Bởi 50 lá bài đó đều là những “fun fact” hay những thử thách “dở khóc dở cười” không hề dễ dàng vượt qua.

Luật chơi cũng như bộ “HUỆ”, người chơi sẽ ngồi xung quanh bộ bài, lần lượt bốc lên một lá và đọc nó, thực hiện nó. Nếu không làm được thì nhận hình phạt ngay - bia hoặc rượu.

Điểm đặc biệt nằm ở “Phê Far” chính là công nghệ in nano phủ bóng tinh xảo rất đẹp mắt. Lá bài dày dặn có độ bền cao và màu sắc cũng không kém phần bắt mắt.

Bộ bài “Phê Far” có giá thành khoảng 149.000 đồng để mọi người có những giây phút thật vui, thật cháy và xích lại gần nhau hơn.

3 Bộ bài “Lói hay Lèm” (Truth or Dare)

Bộ bài Lói hay LèmBộ bài Lói hay Lèm

Lói hay Lèm bộ bài quen thuộc mỗi khi nhắc đến trò chơi Truth or Dare. Bộ bài sẽ có tổng cộng 30 lá bài, mỗi lá có 1 Truth và 1 Dare, khác biệt một chút về quy tắc chơi như hai bộ bài trên.

Luật chơi là mọi người sẽ ngồi vòng tròn, sau đó bạn cần phải oẳn tù tì với người đối diện bạn và lựa chọn “Truth” or “Dare” (“Lói” hay “Lèm”) trước khi bốc bài lên. Nếu oẳn tù tì thắng, bạn có quyền chọn “Truth” hay “Dare”, còn nếu thua bạn phải nghe theo sự lựa chọn của người đối diện. Khi chọn trúng “Truth” bạn sẽ phải trả lời đúng sự thật với câu hỏi được ghi trên lá bài. Còn nếu trúng “Dare”, bạn phải thực hiện theo những gì lá bài ghi.

Mặc dù sẽ có những giây phút khá “xoắn não” khi chơi bộ bài này, nhưng đây chính là cách cực kỳ hiệu quả để bạn bè cùng nhau giải trí, hiểu nhau và sát lại gần nhau hơn.

Bộ bài “Lói hay Lèm” có mức giá khoảng 110.000 đồng.

4 Bộ bài “Chuếnh Choáng”

Bộ bài “Chuếnh Choáng”Bộ bài “Chuếnh Choáng”

Trong top 4 bộ bài Drinking game được giới thiệu thì đây là bộ có số lá bài nhiều nhất với 70 lá bài. Trong đó sẽ bao gồm 64 lá bình thường và 6 lá đặc biệt với những nội dung thử thách siêu bất ngờ vì hài hước và thực sự thú vị.

Luật chơi bộ bài này cũng rất đơn giản, quen thuộc. Người chơi bốc bài và hoàn thành thử thách được ghi trên đó. Nếu không hoàn thành hoặc phù hợp với tiêu chí trên lá bài của người khác bốc, bạn vẫn sẽ phải uống cạn 1 cốc rượu hay bia của mình.

Sau khi tiếp nhận, lắng nghe ý kiến của mọi người, bộ bài đã được sửa lại một số nội dung nhưng vẫn đảm bảo 70 lá. Nhiều thử thách đã được thay thế sao cho thú vị, gay cấn hơn và mang lại hiệu ứng tốt hơn khi chơi cùng nhau trên bàn tiệc.

Có nhiều lá bài nhất nhưng bộ bài Chuếnh Choáng lại có giá thành rẻ nhất trong top 4 bộ bài được giới thiệu, chỉ khoảng 99.000 đồng.

Trên đây là top 4 bộ bài Drinking game thú vị trong các buổi tiệc cho hội nhóm, bạn bè mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp, bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn thú vị cho những cuộc vui tiếp theo của mình cùng bạn bè, người thân nhé!

Từ khóa: Top 4 bộ drinking game thú vị trong các buổi tiệc cho hội nhóm bạn bèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh