Tip hay

Top 4 bánh thưởng cho mèo Me-O giàu dinh dưỡng, được yêu thích hiện nay

Top 4 bánh thưởng cho mèo Me-O giàu dinh dưỡng, được yêu thích hiện nay

Bánh thưởng Me-O là món ăn nhẹ với nhiều hương vị thơm ngon, phù hợp để kích thích ăn uống và huấn luyện cho mèo. Chi tiết các sản phẩm bánh thưởng của Me-O

Trong các loại thức ăn cho mèo Meo-O thì bánh thưởng Me-O là món ăn nhẹ rất được các bé mèo yêu thích vì chúng có nhiều hương vị thơm ngon, thích hợp dùng để kích thích ăn uống và huấn luyện. Hôm nay cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết các loại bánh thưởng Me-O trong bài viết sau đây nhé

1 Giới thiệu về bánh thưởng cho mèo Meo-O

Me-O là một trong những hãng thức ăn cho mèo vô cùng phổ biến và rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Cũng như các sản phẩm cùng thương hiệu, bánh thưởng cho mèo Me-o cũng có chất lượng vô cùng đảm bảo.

Bao bì sản phẩm bánh thưởng cho mèo Meo-O có màu vàng bắt mắt với chú mèo hoạt hình rất đáng yêu. Thiết kế dạng khóa zip giúp hạn chế lượng ẩm trong không khí, đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng sau khi mở ra.

Giới thiệu về bánh thưởng cho mèo Meo-OGiới thiệu về bánh thưởng cho mèo Meo-O

2 Lợi ích của bánh thưởng cho mèo Meo-O

Me-O là một nhãn hiệu vô cùng quen thuộc với nhiều gia đình bởi giá thành phù hợp và sản phẩm cũng rất chất lượng. Bánh thưởng cho mèo Me-O hấp dẫn các bé mèo với các vị như: hương vị cá ngừ, gà và trứng,... Bên cạnh đó, khi dùng sản phẩm, các bé mèo sẽ được làm sạch sẽ răng miệng, dưỡng da và lông bóng mượt.

Lợi ích của bánh thưởng cho mèo Meo-OLợi ích của bánh thưởng cho mèo Meo-O

3 Bánh thưởng dạng kem cho mèo Me-O vị cá hồi

Được sản xuất từ thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng nên bánh thưởng dạng kem cho mèo Me-O vị cá hồi đảm bảo an toàn cho chú mèo của bạn. Sản phẩm có vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng giúp mèo ăn ngon miệng, chóng lớn. Bánh thưởng cho mèo Me-O là món ăn nhẹ với hương vị cá hồi thơm ngon, cực kỳ hấp dẫn cho bé mèo nhà bạn.

Bánh thưởng dạng kem cho mèo Me-O vị cá hồi có các thành phần như thịt gà, gan gà, thịt cá hồi, thân gà, cá hồi thuỷ phân, dầu gà, chất tạo hương, tinh bột biến tính, chất tạo đông, premix vitamin và khoáng, taurine, chất tạo màu,..

Sản phẩm sử dụng cho mọi độ tuổi, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh áng sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 46.000đ/gói 4 cây x 15 cây

4 Bánh xương cho mèo Me-O vị tôm

Bánh xương cho mèo Me-O vị tômBánh xương cho mèo Me-O vị tôm

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bánh xương cho mèo Me-O vị tôm đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh. Bánh xương cho mèo Me-O vị tôm có chứa canxi, photphovitamin D làm chắc răng và xương, tăng hệ miễn dịch của các bé mèo. Đây chính là sự lựa chọn của nhiều người yêu thú cưng.

Bánh xương cho mèo Me-O vị tôm có các thành phần như ngô, bột gluten, bột lúa mì, mỡ gia cầm, bột đậu tương, bột trứng, bột cá, sản phẩm phụ của tôm, bột cá ngừ, nấm men sấy khô, taurine, chất chống oxy hoá, premix vitamin và khoáng, cực dinh dưỡng và thơm ngon.

Sản phẩm sử dụng cho mọi độ tuổi, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh áng sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 11.500đ/gói 50g

5 Bánh xương cho mèo Me-O vị cá ngừ, gà và trứng

Bánh xương cho mèo Me-O vị cá ngừ, gà và trứngBánh xương cho mèo Me-O vị cá ngừ, gà và trứng

Bánh xương cho mèo Me-O vị cá ngừ, gà và trứng sản xuất từ thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho bé mèo của bạn. Bánh xương cho mèo Me-O vị cá ngừ, gà và trứng giúp chắc răng và xương, tăng cường miễn dịch của thú cưng.

Tương tự các sản phẩm bánh thưởng khác cùng thương hiệu, bánh xương cho mèo Me-O vị cá ngừ, gà và trứng cũng có các thành phần như bắp, bột gluten, bột lúa mì, thịt cá ngừ, mỡ gia cầm, bột đậu tương, bột trứng, bột cá, sản phẩm phụ của tôm, bột cá ngừ, nấm men sấy khô, taurine, chất chống oxy hoá, premix vitamin và khoáng.

Sản phẩm sử dụng cho mọi độ tuổi, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh áng sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 11.500đ/gói 50g

6 Bánh xương cho mèo Me-O vị cá hồi

Bánh xương cho mèo Me-O vị cá hồiBánh xương cho mèo Me-O vị cá hồi

Sản phẩm bánh xương cho mèo Me-O vị cá hồi sản xuất từ các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho bé mèo nhà bạn. Bên cạnh đó, bánh xương cho mèo Me-O vị cá hồi còn giúp làm chắc răng và xương, hệ miễn dịch bé mèo được tăng cường.

Với các thành phần như bắp, bột gluten, bột lúa mì, thịt cá hồi, mỡ gia cầm, bột đậu tương, bột trứng, bột cá, sản phẩm phụ của tôm, bột cá ngừ, nấm men sấy khô, taurine, chất chống oxy hoá, premix vitamin và khoáng, bánh xương cho mèo Me-O vị cá hồi mang lại cảm giác ngon miệng, thơm ngon và giàu dinh dưỡng cho các bé mèo.

Sản phẩm sử dụng cho mọi độ tuổi, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh áng sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: Khoảng 11.500đ/gói 50g

7 Một số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho mèo Meo-O

Cách phân biệt bánh thưởng cho mèo Meo-O thật giả

Để phân biệt thật giả, bạn có thể để ý vào mã vạch, bao bì và trạng thái của thức ăn. Bạn có thể tra mã vạch thông qua phần mềm, ví dụ như icheck để xác nhận xem có thông tin của sản phẩm không, nếu không có thì đó là sản phẩm giả. Bao bì sản phẩm bánh thưởng cho mèo Meo-O giả thường dễ bị mờ nhòa, thiếu thông tin. Nếu mở bao bì ra mà có mùi lạ, thức ăn bị chảy nước thì rất có thể đó là hàng giả.

Mua bánh thưởng cho mèo Meo-O ở đâu chính hãng, giá tốt?

Tại Tip Hay, tất cả các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất. Tip Hay cam kết tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đến ngay cửa hàng hoặc đặt mua online tại website hoặc app Tip Hay để mua ngay bánh thưởng cho mèo Meo-O chất lượng, nhiều ưu đãi bạn nhé!

Bánh thưởng cho mèo Meo-O có tốt không?

Thành phần của bánh thưởng cho mèo Meo-O từ thiên nhiên như ngũ cốc, các loại hạt, rau củ quả, cá thu, cá biển, cá ngừ, cua,... mang đến dinh dưỡng đầy đủ, cho mèo khỏe mạnh, an toàn cho sức khỏe thú cưng.

Một số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho mèo Meo-OMột số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho mèo Meo-O

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm bánh thưởng cho mèo Meo-O mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Ghé ngay siêu thị Bách hoá XANH gần nhất hoặc app, website của Bách hoá XANH để mua ngay bánh thưởng cho mèo Meo-O nhé!

Từ khóa: Top 4 bánh thưởng cho mèo Me-O giàu dinh dưỡng được yêu thích hiện naythức ăn cho mèo meo-obánh thưởng cho mèo meo-otop sản phẩm thức ăn cho mèo meo-otop sản phẩm bánh thưởng cho mèo meo-othức ăn cho mèo meo-obánh thưởng cho mèo meo-otop sản phẩm thức ăn cho mèo meo-otop sản phẩm bánh thưởng cho mèo meo-o