Tip hay

Top 3 túi giặt thông minh Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng

Top 3 túi giặt thông minh Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng

Một chiếc túi giặt thông minh có thể tái sử dụng đến 2 năm. Quá tiết kiệm đúng không nào? Hãy cùng Tip Hay khám phá top 3 túi giặt thông minh Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng nhé!

Túi giặt thông minh là một phát minh tiên tiến giúp việc giặt giũ trở nên tối giản và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm đến 40% chi phí mỗi tháng so với sử dụng các sản phẩm giặt thông thường. Không để bạn đợi lâu, Tip Hay sẽ điểm qua top 3 túi giặt thông minh Nhật Bản được “ưu ái" nhất thị trường hiện nay. Bắt đầu thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Magchan

Thương hiệu Magchan thuộc sở hữu của Tập đoàn Miyamoto Nhật Bản với hơn 53 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm từ Magie. Đến nay, tập đoàn đã thành công khi tạo dựng niềm tin với hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Nổi bật nhất trong những năm gần đây là túi giặt thông minh Magchan, một dòng sản phẩm thay thế hoàn toàn nước giặt, bột giặt, hay viên giặt xả thông thường. Đây được xem là bước tiến lớn trong ngành giặt khi giảm thiểu hóa chất độc hại thải ra môi trường, cũng như bảo vệ sức khỏe con người. Chính vì thế mà túi giặt thông minh đã giành được 2 giải vàng công nghệ tại Nhật Bản.

Mặc dù ra mắt vào năm 2020, song sản phẩm vẫn luôn là “người bạn thân thiết" không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay.

Các loại túi giặt thông minh MagchanCác loại túi giặt thông minh Magchan

2 Sản phẩm của Magchan có gì đặc biệt?

Túi giặt thông minh Sentaku Magchan

Thành phần chính của túi giặt thông minh Sentaku Magchan là các hạt Magie tinh khiết 99,9%. Khi gặp nước, Magie sẽ tạo thành các bong bóng Hydro và cho ra Magie Hydroxit. Lúc này nước sẽ biến đổi thành nước kiềm bị ion hóa và độ pH tăng lên khoảng 10,5. Hợp chất phát huy tác dụng như xà phòng giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ bám lâu trên quần áo.

Túi giặt Sentaku Magchan có thể kết hợp với bột giặt. Chỉ nên dùng 1/2 lượng bột giặt so với thông thường để hóa chất không bám nhiều vào quần áo.

Trường hợp không sử dụng bột giặt, bạn nên dùng 2 túi hoặc dùng loại túi Laundry Magchan. Khuyến khích số lượng quần áo bẩn chiếm 70% lồng giặt để đạt hiệu quả làm sạch cao nhất.

Giá tham khảo: Túi giặt thông minh Sentaku Magchan khoảng 489.000 đồng/ túi 50g.

Túi giặt thông minh Sentaku MagchanTúi giặt thông minh Sentaku Magchan

Túi giặt thông minh Laundry Magchan

Túi giặt thông minh Laundry Magchan chứa lượng Magie tăng gấp đôi. Bởi thế, sản phẩm hoàn toàn thay thế bột giặt thông thường. Không chỉ đạt hiệu quả làm sạch, túi giặt còn có khả năng khử mùi gấp 10 lần và ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh cho da, nhất là khuẩn E.Coli nguy hiểm.

Bên cạnh đó, nước thải sau quá trình giặt khá an toàn. Bạn có thể tận dụng nguồn nước này để tưới cây trồng trong sân vườn.

Một túi giặt Laundry Magchan có thể làm sạch từ 3 - 4 kg quần áo. Nếu giặt nhiều đồ, bạn nên dùng 2 túi giặt để đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu nhất.

Giá tham khảo: Túi giặt thông minh Laundry Magchan khoảng 949.000 đồng/ túi 100g.

Túi giặt thông minh Laundry MagchanTúi giặt thông minh Laundry Magchan

Túi giặt thông minh Baby Magchan

Túi giặt thông minh Baby Magchan là dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các bé và hoàn toàn không cần dùng nước giặt. Trong nước luôn chứa Clo không tốt cho da, nhất là các bé có làn da nhạy cảm. Khi đó, Magie tinh khiết hoạt động trong nước sẽ giúp khử Clo dư thừa bám vào vải và hạn chế dị ứng cho da.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng làm mềm các chất liệu vải và tạo cảm giác thoải mái cho con bạn vui chơi trong suốt ngày dài.

Mỗi túi giặt Baby Magchan làm sạch được 3kg quần áo bẩn của bé. Vì thế, bạn hãy điều chỉnh số lượng quần áo phù hợp trước khi tiến hành giặt nhé.

Giá tham khảo: Túi giặt thông minh Baby Magchan khoảng 589.000 đồng/ túi 70g.

Túi giặt thông minh Baby MagchanTúi giặt thông minh Baby Magchan

3 Hướng dẫn sử dụng túi giặt thông minh Magchan

  • Sử dụng máy giặt: Bạn cho quần áo và túi giặt thông minh Magchan vào máy giặt như bình thường. Tùy vào quần áo hoặc loại túi mà bạn có thể cho thêm bột giặt, nước giặt hoặc viên giặt xả. Sau khi giặt xong, bạn lấy túi Magchan ra rồi phơi khô tự nhiên là được.
  • Trường hợp giặt tay: Bạn ngâm túi giặt Magchan khoảng 10 phút để tạo dung dịch nước có tính kiềm. Sau đó dùng nước và tiến hành giặt áo quần như bình thường.

Hướng dẫn sử dụng túi giặt thông minh MagchanHướng dẫn sử dụng túi giặt thông minh Magchan

4 Những lưu ý khi dùng túi giặt thông minh Magchan

Khi phơi khô túi giặt Magchan, bạn không nên tác dụng nhiệt cao hoặc dùng máy sấy. Điều này sẽ làm túi giặt giảm chất lượng khi sử dụng.

Theo nghiên cứu và thử nghiệm thì 300 lần là số lần đảm bảo làm sạch và khử mùi hôi tốt nhất. Vì thế, bạn hãy ghi chú số lần giặt và ngày dự kiến để thay túi giặt nhé.

Sau khi dùng hết 300 lần, bạn có thể lấy các viên Magie bên trong túi và dùng chúng để bón cây. Đây sẽ là một loại phân bón dinh dưỡng cho cây trồng nhà bạn.

Những lưu ý khi dùng túi giặt thông minh MagchanNhững lưu ý khi dùng túi giặt thông minh Magchan

Trên đây là gợi ý top 3 túi giặt thông minh Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất. Tip Hay hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt khi sử dụng những chiếc túi giặt hữu ích này. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Top 3 túi giặt thông minh Nhật Bản được nhiều người ưa chuộngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh