Tip hay

Top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon, chất lượng nhất hiện nay

Top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon, chất lượng nhất hiện nay

Dầu gạo lứt là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của gia đình. Cùng Bách hoá XANH điểm qua top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon, chất lượng nhất hiện nay.

Dầu gạo lứt ngày càng được ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, hỗ trợ giảm cân, đẹp da, chống lão hóa,... Bài viết sau Bách hoá XANH sẽ giới thiệu top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon, chất lượng nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn.

1 Dầu gạo lứt là gì?

Dầu gạo lứt là loại dầu được chiết xuất từ phần cám gạo lứtDầu gạo lứt là loại dầu được chiết xuất từ phần cám gạo lứt

Dầu gạo lứt là loại dầu được chiết xuất từ phần cám gạo lứt, nơi chứa nhiều dưỡng chất quý giá nhất của hạt gạo. Dầu gạo lứt có màu vàng óng, hương thơm dịu nhẹ và chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như:

  • Vitamin E: Giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Omega-3, Omega-6: Giúp giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ và tốt cho trí não.
  • Gamma-Oryzanol: Giúp giảm stress, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư.
  • Chất chống oxy hóa: Giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tim mạch và Alzheimer.

2 Top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon, chất lượng nhất hiện nay

Dầu gạo lứt Simply

Dầu gạo lứt SimplyDầu gạo lứt Simply

Dầu gạo lứt Simply là sản phẩm được chiết xuất từ lớp màng cám gạo lứt - nơi chứa nhiều dưỡng chất quý giá nhất của hạt gạo. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu, dầu gạo lứt Simply giữ trọn vẹn các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là gamma-oryzanol và phytosterols.

Sản phẩm có nhiều lợi ích cho sức khỏe như: bảo vệ tim mạch, đẩy lùi cholesterol xấu, chống lão hóa, làm đẹp da, chịu nhiệt cao, an toàn cho sức khỏe. Dầu gạo lứt Simply được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm: FSSC 22000, HACCP và AIB.

Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa cholesterol, axit béo trans, chất bảo quản và chất tạo màu, được Hội Tim Mạch Học Việt Nam khuyên dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 71.000 đồng/kg.

Dầu gạo lứt Tường An

Dầu gạo lứt Tường AnDầu gạo lứt Tường An

Dầu gạo lứt Tường An Light 5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại dầu hạt tự nhiên gồm dầu gạo lứt, dầu hạt cải, dầu đậu nành. Sản phẩm chứa 5 dưỡng chất thiết yếu: Gamma oryzanol, phytosterol và omega 3,6,9 giúp hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch và vóc dáng của bạn.

Dầu gạo lứt Tường An Light 5 không chứa cholesterol và chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Sản phẩm được các chị em nội trợ tin dùng bởi hương vị thơm ngon và tính tiện lợi trong chế biến món ăn.

Với gạo lứt Tường An Light 5 bạn có thể thoải mái sáng tạo các món ăn ngon cho gia đình mà không lo lắng về sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 79.500 đồng/kg.

Dầu gạo lứt Coba

Dầu gạo lứt CobaDầu gạo lứt Coba

Dầu gạo lứt nguyên chất Coba của Dabaco chinh phục người tiêu dùng bởi thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay tạo mùi. Với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi gian bếp Việt, Dabaco Oil không ngừng nghiên cứu và hợp tác cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm.

Điểm nổi bật của dầu gạo lứt Coba chính là hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là hai dưỡng chất quan trọng gamma-oryzanol và phytosterol tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người dùng.

Dầu gạo lứt nguyên chất Coba đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng trong gia đình như chiên, xào, làm nước xốt,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể dùng trực tiếp với các món salad hay nước xốt tươi, mang đến hương vị thơm ngon và bổ dưỡng cho món ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 đồng/kg.

Trên đây là top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại dầu phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Từ khóa: Top 3 thương hiệu dầu gạo lứt ngon chất lượng nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh