Tip hay

Top 3 thức ăn hạt cho chó Nutrience chất lượng, giá tốt hiện nay

Top 3 thức ăn hạt cho chó Nutrience chất lượng, giá tốt hiện nay

Thức ăn cho chó Nutrience có nguồn gốc từ Canada là sản phẩm quen thuộc với người nuôi cún cưng. Tìm hiểu những loại thức ăn cho chó Nutrience bổ dưỡng.

Thức ăn cho chó Nutrience bổ dưỡng với thành phần từ tự nhiên, được nhiều người nuôi cúng cưng tin tưởng và chọn mua. Cùng Tip Hay tìm hiểu những loại thức ăn cho chó Nutrience bổ dưỡng nhé.

1 Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó Nutrience

Thức ăn hạt cho chó Nutrience là sản phẩm chất lượng của thương hiệu thức ăn cao cấp dành cho thú cưng Nutrience xuất xứ từ Canada và được thành lập từ năm 1955.

Thức ăn hạt cho chó Nutrience sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi sống của Canada, mang đến hương vị tuyệt hảo, hợp khẩu vị với nhiều giống chó ở mọi độ tuổi khác nhau.

Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó NutrienceGiới thiệu về thức ăn hạt cho chó Nutrience

2 Lợi ích của thức ăn hạt cho chó Nutrience

Với thành phần tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng, thức ăn hạt cho chó Nutrience mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cún cưng như:

  • Phát triển cơ bắp
  • Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa
  • Phát triển nhận thức
  • Da & lông khỏe mạnh
  • Hệ thống miễn dịch đàn hồi
  • Hỗ trợ xương & khớp

Lợi ích của thức ăn hạt cho chó NutrienceLợi ích của thức ăn hạt cho chó Nutrience

3 Thức ăn cho chó Nutrience thịt gà, cá biển và rau củ quả

Thức ăn cho chó Nutrience thịt gà, cá biển và rau củ quả được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, chất lượng tốt nhất: Thịt gà khử xương, gà tây khử xương, bột gà, bột gà tây, cá hồi, gan gà, tim gà, gan gà tây, tim gà tây, cá trích, cá tuyết, gan cá tuyết, đậu hà lan, đậu lăng cô, mỡ gà,...

Sản phẩm chứa protein thô mịn, chất béo, chất xơ, canxi, photpho, vitamin A, D3, E, omega 3, omega 6, glucosamine và chondroitin sulfate, cung cấp năng lượng và nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cún cưng.

Khi sử dụng, cho chó ăn trực tiếp, với số lượng phù hợp với kích thước, mức độ hoạt động của chó. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán tham khảo:

4 Thức ăn cho chó con Nutrience thịt gà và rau củ quả

Thức ăn cho chó con Nutrience thịt gà và rau củ quảThức ăn cho chó con Nutrience thịt gà và rau củ quả

Thức ăn cho chó con Nutrience thịt gà và rau củ quả được làm từ: Thịt gà rút xương, bột gà, yến mạch, lúa mạch ngọc trai, đậu hà lan, đậu lăng đỏ, mỡ gà, hương vị gà tự nhiên, cỏ linh lăng, gan gà sấy lạnh, dầu cá hồi, dầu dừa,...

Sản phẩm chứa nhiều protein, chất béo, xơ thô, canxin, phốt pho,... cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của chó con.

Bạn hãy cho chó dùng thức ăn với số lượng phù hợp với độ tuổi cũng như cân nặng của chúng. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Giá bán tham khảo:

5 Thức ăn cho chó lớn Nutrience thịt gà và rau củ quả

Thức ăn cho chó lớn Nutrience thịt gà và rau củ quảThức ăn cho chó lớn Nutrience thịt gà và rau củ quả

Thức ăn cho chó lớn Nutrience thịt gà và rau củ quả còn có loại dùng riêng cho chó lớn. Sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên như: Thịt gà rút xương, bột gà, yến mạch cắt nhỏ, lúa mạch ngọc trai, đậu hà lan, đậu lăng đỏ, mỡ gà, hương vị gà tự nhiên, cỏ linh lăng, gan gà sấy lạnh, dầu cá hồi, dầu dừa,...

Sản phẩm chứa nhiều protein, chất béo, chất xơ, canxi,... đáp ứng mức dinh dưỡng tiêu chuẩn cho chó trưởng thành, cung cấp năng lượng dồi dào, giúp chó khỏe mạnh.

Cho chó ăn thức ăn với lượng phù hợp với khối lượng, kích thước của chúng hoặc theo bảng hướng dẫn trên bao bì. Bảo quản sản phẩm thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo: Khoảng 110.000đ/túi

6 Thức ăn cho chó Nutrience gà dầu cá hồi và rau củ quả

Thức ăn cho chó Nutrience gà dầu cá hồi và rau củ quảThức ăn cho chó Nutrience gà dầu cá hồi và rau củ quả

Thức ăn cho chó Nutrience gà dầu cá hồi và rau củ quả là sản phẩm dành cho chó con, cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ thịt gà rút xương, bột thịt gà, đậu xanh, lúa mạch ngọc trai, đậu lăng đỏ, yến mạch cắt nhỏ, mỡ gà, hương gà tự nhiên, gan gà, dầu cá hồi, bột linh lăng,...

Sản phẩm cung cấp nhiều protein, chất xơ, canxi, viatmin A, vitamin D3,... giúp bổ sung dinh dưỡng và vitamin cho thú cưng của bạn.

Bạn hãy cho chó ăn thức ăn với khối lượng phù hợp, có thể tham khảo bảng hướng dẫn trên bao bì. Luôn đậy kín sản phẩm khi không sử dụng, để nơi khô ráo, thoáng mát.

Giá bán tham khảo: Khoảng 470.000đ/túi

7 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Nutrience

Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó NutrienceMột số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Nutrience

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó Nutrience thật giả

Để tránh mua phải hàng giả, bạn nên mua sản phẩm thức ăn hạt cho chó Nutrience ở nơi uy tín. Quan sát bao bì có được in rõ nét, đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, hạn sử dụng,... hay không. Không mua sản phẩm khi không rõ nguồn gốc, không được niêm phong cẩn thận.

Mua thức ăn hạt cho chó Nutrience ở đâu chính hãng, giá tốt?

Tại Tip Hay, bạn có thể mua thức ăn hạt cho chó Nutrience chính hãng với giá tốt. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Tip Hay hoặc đặt mua online tại Bachhoaxanh.com.

Thức ăn hạt cho chó Nutrience dành cho chó mấy tuổi?

Thức ăn hạt cho chó Nutrience có nhiều loại dành riêng cho cho lớn và chó con. Bạn hãy tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp với lứa tuổi của cún cưng nhé!

Trên đây là Top 3 thức ăn hạt cho chó Nutrience chất lượng, giá tốt hiện nay có bán tại Tip Hay. Bạn hãy đến các cửa hàng Tip Hay hoặc trang web Bachhoaxanh.com để mua sản phẩm chính hãng với giá cực ưu đãi nhé!

Từ khóa: Top 3 thức ăn hạt cho chó Nutrience chất lượng giá tốt hiện naythức ăn cho chó nutriencethức ăn hạt cho chó nutriencetop sản phẩm thức ăn cho chó nutriencetop sản phẩm thức ăn hạt cho chó nutriencethức ăn cho chó nutriencethức ăn hạt cho chó nutriencetop sản phẩm thức ăn cho chó nutriencetop sản phẩm thức ăn hạt cho chó nutrience