Tip hay

Top 3 sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman thơm ngon, chất lượng trên thị trường

Top 3 sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman thơm ngon, chất lượng trên thị trường

Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman với nhiều hương vị thơm ngon giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho các bé mèo. Tìm hiểu các loại sốt dinh dưỡng Cherman.

Thức ăn cho mèo Cherman là một trong những thương hiệu được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn. Vậy sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman có thật sự tốt không? Có những loại sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman nào? Cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu về sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman

Cherman là thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan chuyên sản xuất các loại thức ăn cho mèo, thuộc Công ty TNHH Greatest Petcare.

Các sản phẩm của thương hiệu Cherman được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn bởi đa dạng thành phần, hương vị thơm ngon giúp mèo ăn ngon miệng hơn và khỏe mạnh.

Hiện nay các sản phẩm của Cherman được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi chi nhánh công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu J&T, với các loại sản phẩm pate cho mèo Chermansốt dinh dưỡng cho mèo Cherman.

Giới thiệu về sốt dinh dưỡng cho mèo ChermanGiới thiệu về sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman

2 Lợi ích của sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman

Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman là dòng sản phẩm ở dạng súp nên được nhiều người gọi là súp thưởng cho mèo, sản phẩm sánh mịn dễ ăn, dễ tiêu hóa. Không chỉ ngon miệng với nhiều hương vị như cá ngừ, cá hồi, cá mòi mà sản phẩm còn đem đến những lợi ích:

  • Nuôi dưỡng làn da và lông khỏe đẹp, bóng mịn.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
  • Hạn chế mắc phải tình trạng béo phì.
  • Cải thiện các vấn đề về thị lực.

Lợi ích của sốt dinh dưỡng cho mèo ChermanLợi ích của sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman

3 Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá ngừ

Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá ngừSốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá ngừ

5 cây thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho mèo Cherman vị cá ngừ 12g được thiết kế với dạng bao bì màu xanh lá đẹp mắt, trong mỗi gói sẽ bao gồm 5 cây có khối lượng 12g, tiện lợi cho ăn nhiều lần.

Sản phẩm với bảng thành phần đa dạng phải kể đến như: Cá ngừ, tinh bột biến tính, gan gà, chất điều vị, chiết xuất hoà tan cá ngừ, sữa dê, thịt gà, đường, chất tăng cường hương vị, glycerine, cellulose, vitamin taurine, màu thực phẩm,...do đó mà thành phần dinh dưỡng của sản phẩm cũng đa dạng với chất đạm tối thiểu 8%, béo thô tối thiểu 1%, xơ thô tối đa 2%, tro thô tối đa 2.5%, độ ẩm tối đa 86%.

Súp thưởng vị cá ngừ thơm ngon cung cấp dồi dào chất xơ cung nhiều dinh dưỡng khác cho lông, da của mèo trở nên khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt, tim mạch cũng như béo phì.

Cách sử dụng: Sản phẩm thích hợp dùng để cho ăn trực tiếp sau khi xé bao. Tùy theo cân nặng của mèo mà bạn có thể điều chỉnh số lượng cho ăn mỗi ngày như sau:

Cân nặng mèo (kg) Số gói mỗi ngày (gói
1-2 2-3
2-3 3-4
3-4 4-5
4-5 5-6

Cách bảo quản: Để bảo quản tốt nhất cho sản phẩm thì bạn nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh năng trực tiếp.

Hiện sản phẩm đang được bán tại website của Tip Hay với giá khoảng 60.000 đồng.

4 Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá hồi

Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá hồiSốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá hồi

5 cây thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho mèo Cherman vị cá hồi 12g có thiết kế bao bì màu cam nổi bật với hương vị cá hồi bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như omega 3, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B12 cùng nhiều loại vitamin A, D, E, K.

Sản phẩm có thành phần dinh dưỡng bao gồm tối thiểu 8% chất đạm, tối thiểu 1% chất béo thô, tối đa 2% chất xơ thô, 2.5% tro thô và tối đa 86% độ ẩm.

Với bảng thành phần đa dạng, sản phẩm không chỉ ngon miệng với mèo mà còn giúp mèo khỏe mạnh với các dưỡng chất được bổ sung. Giúp xương chất khỏe, da và lông bóng mượt, đồng thời sức khỏe tim mạch, mắt cũng được cải thiện.

Cách sử dụng: Nên cho mèo ăn trực tiếp sau khi xé bao, tùy theo trọng lượng mà bạn sẽ cho ăn với số lượng phù hợp:

Cân nặng mèo (kg) Số gói mỗi ngày (gói)
1-2 2-3
2-3 3-4
3-4 4-5
4-5 5-6

Cách bảo quản: Sản phẩm được khuyến cáo nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt như ánh nắng mặt trời, bếp lửa.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay với giá khoảng 60.000 đồng.

5 Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá mòi

Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá mòiSốt dinh dưỡng cho mèo Cherman vị cá mòi

5 cây thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho mèo Cherman vị cá mòi 12g có bao bì màu hồng bắt mắt, hương vị cá hồi thơm ngon được nhiều chú mèo trên 2 tháng tuổi yêu thích.

Sản phẩm nêu rõ thành phần dinh dưỡng gồm: Tối thiểu 8% chất đạm, tối thiểu 1% chất béo thô, tối đa 2% chất xơ thô, 2.5% tro thô và tối đa 86% độ ẩm.

Sản phẩm giúp cho mèo ăn ngon miệng, kích thích vị giác, góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, xương khớp, da và lông nhờ các dưỡng chất được cung cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cho mèo ngăn nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, thị lực.

Cách sử dụng: Sản phẩm nên cho ăn trực tiếp sau khi xé bao, tránh để bên ngoài môi trường lâu sau khi xé bao vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, hương vị. Tùy theo trọng lượng mà bạn có thể chia lượng gói cho mèo ăn như sau:

Cân nặng mèo (kg) Số gói mỗi ngày (gói)
1-2 2-3
2-3 3-4
3-4 4-5
4-5 5-6

Cách bảo quản: Để bảo quản sản phẩm tốt nhất thì bạn nên giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 60.000 đồng.

6 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo Cherman

Cách phân biệt sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman thật giả

Các sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman có thể bị làm giả với thủ đoạn ngày càng tinh vi. Do đó, để đảm bảo mua được hàng chính hãng thì bạn nên chọn mua ở địa chỉ uy tín, chất lượng.

Sản phẩm giả thường có bao bì cũ kĩ, nhàu nát, màu sắc nhợt nhạt, mực in kém chất lượng hơn so với sản phẩm thật. Sản phẩm thật sẽ có nhãn dán tiếng Việt cụ thể về công dụng, cách dùng, nguồn gốc xuất xứ.

Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo ChermanMột số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo Cherman

Mua sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman tại website của Tip Hay với giá cả hợp lí mà đảm bảo chất lượng.

Sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman phù hợp cho mèo bao nhiêu tuổi?

Các sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman phù hợp dành cho mèo trên 2 tháng tuổi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về 3 loại sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman được nhiều người nuôi thú cưng lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với chú mèo cưng của gia đình nhé!

Từ khóa: Top 3 sốt dinh dưỡng cho mèo Cherman thơm ngon chất lượng trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh