Tip hay

Top 3 serum Lancôme được yêu thích cho làn da rạng ngời

Top 3 serum Lancôme được yêu thích cho làn da rạng ngời

Nếu bạn cần tìm serum giúp làn da trở nên mềm mịn, rạng rỡ hơn thì đừng bỏ qua top 3 serum Lancôme được yêu thích hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và mang đến hiệu quả tích cực cho làn da. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu chính là serum Lancôme. Cùng đến với top 3 serum Lancôme được yêu thích.

1 Tìm hiểu về serum Lancôme

Nguồn gốc, xuất xứ của serum Lancôme

Serum Lancôme là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Lancôme. Thương hiệu được thành lập vào năm 1935 với cái tên Lancôme được lấy cảm hứng từ tòa lâu đài ở thung lũng Indre, lâu đài Château de Lancosme.

Bên cạnh tòa lâu đài tráng lệ thì hoa hồng chính là điểm nổi bật ở thung lũng Indre, vì lẽ đó mà hoa hồng đã được chọn làm biểu tượng cho thương hiệu. Ban đầu, Lancôme đặt những bước chân đầu tiên với nước hoa, sau đó mới bắt đầu đến với các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da.

Vào năm 1964, thương hiệu được quản lý dưới trướng tập đoàn L’Oréal danh tiếng. Cho đến hiện nay, Lancôme đã và đang mang đến cho những tín đồ làm đẹp những sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng và có hiệu quả cao.

Tìm hiểu về serum LancômeTìm hiểu về serum Lancôme

Công dụng của serum Lancôme

Serum Lancôme cùng các sản phẩm chăm sóc da khác của thương hiệu như sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng,... có đa dạng công dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau cùng những cái tên riêng nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Những dòng sản phẩm tiêu biểu của Lancôme như:

  • Dòng Clarifique sở hữu công thức tẩy tế bào chết hóa học dịu nhẹ, giúp se khít lỗ chân lông, da trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Dòng Génifique là dòng sản phẩm dành cho những người tiêu dùng đã bước vào tuổi 25, các sản phẩm tạo nên lớp bảo vệ cho da, giúp da trở nên đàn hồi và ẩm mịn.
  • Dòng Rénergie dành cho độ tuổi trung niên với công dụng giúp ngăn ngừa dấu hiệu của sự lão hóa, cải thiện nếp nhăn và chống lại sự chảy xệ và chùng nhão da.
  • Dòng Absolue có thể dùng kết hợp với dòng Rénergie, dòng sản phẩm này nghiêng về cải thiện kết cấu da, giảm sần dùi, giúp da ẩm mịn và đều màu.

Công dụng của serum LancômeCông dụng của serum Lancôme

Ưu điểm của serum Lancôme

Serum Lancôme sở hữu các ưu điểm nổi trội như:

  • Bao bì sản phẩm tinh tế, cao cấp và sang trọng, tiện lợi khi sử dụng.
  • Bảng thành phần đến từ thiên nhiên vì thế rất lành tính, không gây kích ứng với cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không nhờn rít.
  • Mang đến hiệu quả cao, cải thiện tích cực các vấn đề trên da.
  • Làn da rạng rỡ, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Ưu điểm của serum LancômeƯu điểm của serum Lancôme

2 Top 3 serum Lancôme được ưa chuộng nhất

Serum Lancôme Advanced Génifique

Có thể nói “chiếc lọ đen thần kỳ” serum Lancôme Advanced Génifique là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Lancôme. Và đây là sản phẩm có thể dùng cho mọi làn da, mọi lứa tuổi.

Sở hữu công nghệ hệ vi sinh với hơn 30 triệu pre-& probiotic fractions (phần lợi khuẩn) được cô đặc cùng các hoạt chất dưỡng da như hyaluronic acid, vitamin CG,... giúp cân bằng hệ vi sinh trên da. Từ đó sẽ tăng cường bảo vệ và phục hồi da, giúp làn da được trẻ hóa và đàn hồi hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm serum Lancôme Advanced Gesnifique hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng:
- Serum Lancôme Advanced Génifique 20ml có giá khoảng 2.000.000 đồng.
- Serum Lancôme Advanced Génifique 30ml có giá khoảng 2.900.000 đồng.
- Serum Lancôme Advanced Génifique 50ml có giá khoảng 3.900.000 đồng.
- Serum Lancôme Advanced Génifique 115ml có giá khoảng 6.280.000 đồng.

Serum Lancôme Advanced GénifiqueSerum Lancôme Advanced Génifique

Serum Lancôme Rénergie H.C.F. Triple

Serum Lancôme Rénergie H.C.F. Triple với thiết kế sang trọng với vòi nhấn 3 lõi đa tác động cùng công nghệ đột phá. Serum “tươi” tác động lên các dấu hiệu lão hóa giúp tái tạo, mờ các đốm nâu, săn chắc làn da. Ngoài ra còn mang đến cho bạn làn da sáng mịn, ẩm mượt và bảo vệ da trước các tác nhân gây oxy hóa.

Hiện nay, sản phẩm serum Lancôme Rénergie H.C.F. Triple 50ml hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng 4.100.000 đồng.

Serum Lancôme Rénergie H.C.F. TripleSerum Lancôme Rénergie H.C.F. Triple

Serum Lancôme Clarifique Pro Solution

Lấy cảm hứng từ công nghệ Water-Peel, liệu pháp áp dụng PHA, điều trị không xâm lấn giúp da sáng mịn và se khít lỗ chân lông, Lancôme đã nghiên cứu và sản xuất Serum Lancôme Clarifique Pro Solution.

Đây là sản phẩm mang tính đột pháp, tập trung vào việc làm sáng, mềm và dịu da, lỗ chân lông được se khít và kích thích sản sinh tế bào mới nhờ sự kết hợp của các thành phần như PHA, niacinamide, chiết xuất chồi non cây gỗ sồi Pháp. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm mờ thâm mụn, đốm nâu.

Hiện nay, sản phẩm serum Lancôme Advanced Gesnifique hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng:
- Serum Lancôme Clarifique Pro Solution 30ml có giá khoảng 2.980.000 đồng.
- Serum Lancôme Clarifique Pro Solution 50ml có giá khoảng 4.080.000 đồng.

Serum Lancôme Clarifique Pro SolutionSerum Lancôme Clarifique Pro Solution

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của serum Lancôme là gì?

Serum Lancôme có quy trình sản xuất chỉn chu và được nghiên cứu kỹ lưỡng về các hoạt chất bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Tuy nhiên hạn chế của sản phẩm serum của Lancôme chính là giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Mua serum Lancôme chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm serum của Lancôme tại các showroom chính hãng của thương hiệu, trung tâm thương mại hoặc những cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Bên cạnh đó, nếu không có nhiều thời gian rỗi, bạn còn có thể mua sản phẩm tại website chính thức của Lancôme hay tại các sàn thương mại điện tử.

Mua serum Lancôme chính hãng ở đâu giá tốt nhất?Mua serum Lancôme chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Trên đây là bài viết về top 3 serum Lancôme được yêu thích cho làn da rạng ngời. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu thêm về những sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Từ khóa: Top 3 serum Lancôme được yêu thích cho làn da rạng ngờiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh