Tip hay

Top 3 nước hoa hồng shiseido aqualabel tốt nhất cho từng loại da

Top 3 nước hoa hồng shiseido aqualabel tốt nhất cho từng loại da

Bạn đang muốn mua nước hoa hồng cho mình nhưng vẫn chưa biết lựa chọn loại nào. Vậy thì hãy xem qua bài viết về nước hoa hồng của shiseido dưới đây nhé!

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới tới từ Nhật Bản. Hiện nay, shiseido sở hữu 11 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm trong ngành mỹ phẩm, chăm sóc tóc. Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhất chính là nước hoa hồng Shiseido Aqualabel dành cho từng loại da với 3 màu xanh, đỏ, vàng và năm 2020 thì thiết kế đã được thay đổi.

Top 3 nước hoa hồng shiseido aqualabel tốt nhất cho từng loại da

1 Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion

Sản phẩm nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion có bao bì màu đỏ là sản phẩm phù hợp với các bạn sở hữu làn da khô và da thường. Thành phần chính của sản phẩm chứa hyaluronic acid và collagen giúp cung cấp độ ẩm cho da và bổ sung collagen giúp cho da được căng bóng, tươi trẻ hơn.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion

Tùy vào tình trạng khô của da thì sản phẩm cũng chia ra 3 loại tương ứng với từng mức độ khác nhau: Loại S dành cho da thường với độ ẩm vừa phải, loại R phù hợp với da thường và da khô nhẹ với độ ẩm cao và loại RR chuyên biệt dành cho các bạn có tình trạng da khô nặng.

Nước hoa hồng shiseido aqualabel phiên bản màu đỏ có công dụng chủ yếu là cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch sâu và giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn và giúp cân bằng sắc tố da, giúp da đều màu hơn và thậm chí giúp se khít lỗ chân lông. Sản phẩm có kết cấu lỏng với mùi hoa hồng nhẹ nhàng, giúp bạn thư giãn khi sử dụng trên da.

2 Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX

Nếu bạn sở hữu một làn da hư tổn hay bạn muốn tìm một loại nước hoa hồng giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm ẩm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong, làm dịu những tổn thương trên da thì hãy cân nhắc nước hoa hồng Shiseido Aqualabel phiên bản màu vàng.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX

Sản phẩm cũng chia thành 2 loại phù hợp với từng mức độ của da là R và RR. Với loại R thì là sản phẩm phù hợp cho da có dấu hiệu lão hóa nhẹ, còn loại RR thì phù hợp với các làn da có dấu hiệu tổn thương, lão hóa nặng giúp phục hồi làn da hiệu quả. Vì vậy sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ từ 35 tuổi trở lên khi có dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm tinh chất sâm và sữa ong chúa là một trong những thành phần giúp cung cấp dưỡng chất cho da cần, giúp cho da được mịn màng, tươi mới, ngăn ngừa hiệu quả những dấu hiệu lão hóa sớm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa axit m-Tranexamic giúp ngăn ngừa nguy cơ nám, tàn nhang trên da.

3 Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion

Với những bạn có làn da dầu và da hỗn hợp, dễ nổi mụn thì nước hoa hồng là một trong những sản phẩm quan trọng trong chu trình dưỡng da. Vậy thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm Shiseido Aqualabel màu xanh. Sản phẩm cũng được chia ra làm 3 loại riêng phù hợp với tình trạng riêng của làn da dầu để tối đa hóa tác dụng của sản phẩm.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion

Shiseido Aqualabel White Up Lotion S là dòng sản phẩm dành cho da thường, còn loại R sẽ phù hợp với làn da sẫm màu, cuối cùng là loại RR sẽ phù hợp với những bạn có làn da không đều màu, có nhiều thâm nám và tàn nhang.

Một làn da dầu thì việc kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn là việc cần được ưu tiên, với sản phẩm này thì sẽ đảm bảo được công dụng đó. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế sự hình thành và phát triển của mụn và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh những công dụng ở trên thì sản phẩm có thêm những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm sáng làn da và chứa nhiều hoạt chất ức chế sự hình thành nám, tàn nhang.

Trên đây là những thông tin của nước hoa hồng Shiseido Aqualabel phù hợp với từng loại da mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể chọn lựa một chai nước hoa hồng phù hợp với mình nhất.

Xem thêm:

>> Tất tần tật cách uống collagen Shiseido phù hợp cho từng độ tuổi, từng đối tượng

>> Chì kẻ mày Shiseido có tốt không? Có những loại nào?

>> Top 10 dòng mỹ phẩm Shiseido được yêu thích nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 3 nước hoa hồng shiseido aqualabel tốt nhất cho từng loại dashiseidonước hoa hồngmỹ phẩmshiseidonước hoa hồngmỹ phẩm