Tip hay

Top 3 mỹ phẩm organic của Pháp tốt và hiệu quả, được phái đẹp tin dùng

Top 3 mỹ phẩm organic của Pháp tốt và hiệu quả, được phái đẹp tin dùng

Mỹ phẩm organic luôn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vị độ lành tính và hiệu quả. Tham khảo top 4 mỹ phẩm organic của Pháp đang hot hiện nay nhé!

Mỹ phẩm organic của Pháp không chỉ nổi tiếng với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Dưới đây là danh sách top 3 mỹ phẩm organic của Pháp được phái đẹp tin dùng.

1 Giới thiệu về mỹ phẩm organic của Pháp

Giới thiệu về mỹ phẩm organic của PhápGiới thiệu về mỹ phẩm organic của Pháp

Mỹ phẩm organic của Pháp là dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu, nổi tiếng trên toàn cầu. Được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, mỹ phẩm organic Pháp trải qua quy trình chiết xuất và kiểm định nghiêm ngặt. Không chứa thuốc trừ sâu, phân bón hóa học hay các thành phần từ dầu hỏa, và không sử dụng các thực vật đã được biến đổi gen.

Các loại mỹ phẩm organic đạt chuẩn của Pháp sẽ phải đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ từ 70% - 95% theo các tổ chức thẩm định uy tín như Ecocert, Qualite France và Nature & Progres.

2 Lý do mỹ phẩm organic của Pháp được ưa chuộng

Lý do mỹ phẩm organic của Pháp được ưa chuộngLý do mỹ phẩm organic của Pháp được ưa chuộng

Mỹ phẩm organic của Pháp đang nhận được sự ưa chuộng rộng rãi vì nhiều lý do:

  • Được chế tạo từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, giúp bảo vệ làn da một cách nhẹ nhàng và tránh các loại mỹ phẩm có hóa chất độc hại.
  • Quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm organic cũng không gây hại cho môi trường và sử dụng các nguồn tài nguyên bền vững.
  • Khả năng thẩm thấu và phục hồi da từ các thành phần tự nhiên làm cho mỹ phẩm organic trở thành lựa chọn tốt cho những người quan tâm đến làn da và sức khỏe.

3 Những tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm organic Pháp

Những tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm organic PhápNhững tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm organic Pháp

Sau đây là những tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm organic của Pháp mà bạn có thể tham khảo:

  • Không chất tạo hương, tạo màu và chất bảo quản: Giúp tránh xa các tác động tiêu cực từ chất tạo hương, tạo màu và chất bảo quản trong các mỹ phẩm thông thường. Đặc biệt, sản phẩm organic an toàn với làn da nhạy cảm và đang điều trị da liễu.
  • Thành phần lành tính, thẩm thấu sâu vào da: Mỹ phẩm organic Pháp thường là những nguyên liệu tự nhiên như trà xanh, hạt jojoba. Điều này không chỉ giúp làm dịu và bảo vệ làn da mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa các vấn đề về da liễu.
  • Sản xuất dựa trên sự cân bằng của hệ sinh thái: Các sản phẩm được tạo ra từ các loại sản phẩm hữu cơ giúp giảm tiêu thụ năng lượng và hạn chế động tiêu cực lên môi trường. Từ đó, môi trường tự nhiên được tái tạo, những hóa chất độc hại cũng giảm đi.

4 Top 3 mỹ phẩm organic của Pháp tốt và hiệu quả

Organic Cattier

Organic CattieOrganic Cattie

Organic Cattie là thương hiệu có nguồn gốc từ Pháp, được ra mắt từ năm 1968. Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi được phép phân phối sản phẩm tại các cửa hàng Bio tại Pháp. Hãng này còn được chứng nhận bởi hiệp hội Ecocert - một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ, mang logo Ecocert trên bao bì.

Organic Cattier chú trọng sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là những nguồn nguyên liệu được trồng hữu cơ và thân thiện với môi trường như tinh dầu jojoba, đất sét, glycerin,... Do đó, mỹ phẩm organic Cattier không chỉ an toàn, lành tính mà còn không gây kích ứng cho làn da.

Yves Rocher

Yves RocherYves Rocher

Yves Rocher - tập đoàn mỹ phẩm Organic lớn nhất thế giới, đã phát triển được hơn 50 năm. Thương hiệu này tiên phong trong việc tạo ra khái niệm "mỹ phẩm hữu cơ" và cam kết không tiến hành thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Yves Rocher cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm: chăm sóc da mặt, dưỡng thể, nước hoa, trang điểm, sản phẩm tắm gội,... Trong đó, nổi bật:

  • Dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt với các giải pháp làm đẹp và chăm sóc đa dạng, phù hợp với từng loại da và độ tuổi như da mụn, da dầu, da nhạy cảm, vùng mắt, môi,...
  • Dòng sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ. Được giới thiệu lần đầu vào những năm 1980, các loại nước hoa lấy cảm hứng từ các tinh chất tự nhiên như trái cây, hoa và hương gỗ.

Zao Organic Makeup

Zao Organic MakeupZao Organic Makeup

Zao Organic Makeup là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Pháp, chuyên sản xuất sản phẩm make-up cao cấp với thành phần 100% từ thiên nhiên. Tất cả sản phẩm đều được đánh giá và kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận quốc tế organic, không chứa gluten free hay hóa chất và cam kết không thực hiện thử nghiệm trên động vật.

Điểm đặc biệt của Zao là sử dụng silica organic - một chất chiết xuất từ tre, giàu vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất, giúp bảo vệ da khỏi kích ứng. Sản phẩm còn chứa bạc micro - loại bạc tinh khiết có khả năng bảo quản và khử trùng sản phẩm, giúp phù hợp với cả làn da mụn.

Mỹ phẩm organic của Pháp đã chứng minh sự hiệu quả, an toàn dành cho làn da và được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng. Hy vọng với những sản phẩm mà Tip Hay đã chia sẻ, bạn sẽ tìm được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

Từ khóa: Top 3 mỹ phẩm organic của Pháp tốt và hiệu quả được phái đẹp tin dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh