Tip hay

Top 3 loại xịt chống nắng Vichy an toàn, đáng mua nhất hiện nay

Top 3 loại xịt chống nắng Vichy an toàn, đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm xịt chống nắng an toàn và hiệu quả? Khám phá ngay top 3 sản phẩm của Vichy được đánh giá cao hiện nay để bảo vệ làn da của bạn.

Kem chống nắng là vật bất ly thân của các cô nàng mỗi khi ra ngoài. Việc sử dụng các sản phẩm chống nắng là điều rất quan trọng để bảo vệ làn da của các nàng thoát khỏi tác hại của tia UV. Giữa hàng trăm sản phẩm khác nhau trên thị trường, loại nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn? Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 3 loại xịt chống nắng Vichy an toàn, đáng mua nhất hiện nay.

1 Giới thiệu thương hiệu Vichy

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập vào năm 1931 tại Pháp, trực thuộc tập đoàn L'Oreal. Thương hiệu này được đặt tên theo thành phố Vichy, nơi được biết đến với các suối nước khoáng có tác dụng làm đẹp da.

Với sứ mệnh cải thiện và chăm sóc da, Vichy đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao bao gồm kem dưỡng da, mỹ phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da mặt và thân. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên, Vichy đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm và được khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới.

Thương hiệu VichyThương hiệu Vichy

2 Xịt chống nắng Vichy dùng có tốt không?

Xịt chống nắng Vichy là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào cũng có những ưu và nhược điểm nhất định. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của sản phẩm xịt chống nắng nhà Vichy:

Ưu điểm

  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Xịt chống nắng Vichy bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nó giúp ngăn ngừa tình trạng da nám, lão hóa và ung thư da.
  • Thiết kế tiện dụng: Với thiết kế dạng xịt, sản phẩm này rất tiện lợi để sử dụng và mang theo bên mình. Bạn có thể xịt trực tiếp lên da mà không cần tay chạm vào sản phẩm, giúp tránh gây cảm giác nhờn rít trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da: Sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và tươi trẻ hơn.
  • Không chứa cồn và hương liệu: Sản phẩm này không chứa cồn và hương liệu nên rất an toàn cho da nhạy cảm.
  • Được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ an toàn cho da.

Nhược điểm

  • Giá của xịt chống nắng Vichy khá cao so với các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường.
  • Xịt chống nắng Vichy có dạng xịt nên khó để kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng, có thể dễ dàng lãng phí sản phẩm.
  • Xịt chống nắng Vichy là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu chống nắng của người dùng khá tốt. Tuy nhiên, giá thành khá cao điểm cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này. Vì vậy, nếu bạn có ngân sách dư dả và đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, chống nắng hiệu quả thì xịt chống nắng Vichy có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn.

3 Review 3 loại xịt chống nắng Vichy chất lượng nhất

Để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất, Tip Hay sẽ review top 3 loại xịt Vichy an toàn, đáng mua nhất hiện nay, bao gồm thành phần, công dụng và giá cả.

Xịt khoáng chống nắng SPF 50 PA+++ UVA & UVB Vichy Ideal Soleil Face Mist

Xịt khoáng chống nắng SPF 50 PA+++ UVA & UVB Vichy Ideal Soleil Face MistXịt khoáng chống nắng SPF 50 PA+++ UVA & UVB Vichy Ideal Soleil Face Mist

Thành phần: Aqua/Water, alcohol denat, homosalate, octocrylene, ...

Công dụng: Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA & UVB, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp làm dịu và làm mát da, làm cho da trông tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

Giá thành: Khoảng 450.000 VNĐ.

Sản phẩm này được thiết kế với công thức dạng xịt khoáng giúp dễ dàng sử dụng và tạo cảm giác mát mẻ trên da. Với chỉ số SPF 50 và PA+++, sản phẩm cung cấp độ bảo vệ cao cho da khỏi tia UV gây hại. Đồng thời, ngăn chặn sự lão hóa và xuất hiện của các đốm nâu trên da mặt.

Xịt chống nắng dạng phun sương toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF 50 UVB + UVA

Xịt chống nắng dạng phun sương toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF 50 UVB + UVAXịt chống nắng dạng phun sương toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF 50 UVB + UVA

Thành phần: Octocrylene, homosalate, octisalate, glycerin, vitamin E, butane, màng lọc SX, màng lọc XL, ...

Công dụng: Với công thức chống nắng SPF 50, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA, ngăn ngừa sạm da và lão hóa da. Lâu trôi trong nước hơn 40 phút.

Giá tham khảo: Khoảng 560.000 VNĐ

Xịt chống nắng dạng phun sương toàn thân Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF 50 UVB + UVA là một sản phẩm chất lượng và tiện lợi, với các thành phần như glycerin cùng vitamin E giúp dung dịch chống nắng thêm mịn màng và khỏe mạnh hơn trên da của bạn.

Xịt chống nắng Vichy UV Protect Skin Defense Daily Care Invisible Mist SPF50 PA++++

Xịt chống nắng Vichy UV Protect Skin Defense Daily Care Invisible Mist SPF50 PA++++Xịt chống nắng Vichy UV Protect Skin Defense Daily Care Invisible Mist SPF50 PA++++

Thành phần: Aqua/Water, glycerin, chiết xuất từ rễ China Bacalin, ….

Công dụng: Sản phẩm này có công dụng chính là bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Với chiết xuất từ rễ China Baicalin cùng vitamin E ngăn chặn da bị oxy hóa nhanh bởi các tác động ô nhiễm bên ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi sáng.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000 VNĐ

4 Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Vichy

Để đạt hiệu quả tối ưu từ việc sử dụng kem chống nắng, bạn cần phải biết cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng sử dụng xịt chống nắng Vichy:

Bước 1 Trước khi sử dụng, bạn cần lắc đều sản phẩm để các thành phần có thể kết hợp tốt nhất

Lưu ý: Xịt trước khi tiếp xúc với mặt trời 20 phút để chống nắng hiệu quả.

Bước 2 Giữ đầu xịt chống nắng cách da khoảng 15-20 cm. Xịt sản phẩm trực tiếp lên da và thoa đều sản phẩm lên toàn bộ khuôn mặt và cơ thể.

Lưu ý: Không nên xịt quá gần da, thoa đều sản phẩm lên mặt và cơ thể.

Bước 3 Tái sử dụng sản phẩm sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi bơi, vận động hoặc lau khô da bằng khăn. Bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn để giữ cho làn da được bảo vệ tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng VichyHướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Vichy

5 Mua xịt chống nắng Vichy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua xịt chống nắng Vichy ngay tại cửa hàng mỹ phẩm như Guardian, Watson, hoặc các cửa hàng chính thức của Vichy tại các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada, …

Hiện nay giá bán của một chai xịt chống nắng Vichy khoảng 400.000 VNĐ. Dù giá thành của Vichy không hề rẻ nhưng với chất lượng và hiệu quả mang lại thì đây là sản phẩm hoàn toàn xứng đáng bỏ túi.

Mua xịt chống nắng Vichy ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua xịt chống nắng Vichy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tip Hay hiện không kinh doanh sản phẩm này, bạn có thể tham khảo các loại sản phẩm khác: Kem chống nắng Sunplaykem chống nắng Hada Labo, kem chống nắng Nivea,...

Với những thông tin hữu ích mà Tip Hay chia sẻ trên đây, hy vọng bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng và tính chất da của mình. Hãy luôn nhớ rằng, việc bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời là điều rất quan trọng, hãy đặt sức khỏe lên hàng đầu!

Từ khóa: Top 3 loại xịt chống nắng Vichy an toàn đáng mua nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh