Tip hay

Top 3 loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả, an toàn

Top 3 loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả, an toàn

Việc hay chui rúc vào những chỗ ẩm thấp làm phát sinh ra những con ve, rận gây cho thú cưng của bạn ngứa ngáy, khó chịu.

Những ai nuôi thú cưng không còn xa lạ với những vấn đề liên quan đến ve, rận ký sinh trên cơ thể thú cưng của mình. Vậy chọn sữa tắm cho mèo như thế nào để khắc phục tình trạng này? Để khắc phục vấn đề này Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn top 3 loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả nhé!

1 Tại sao nên dùng sữa tắm trị ve, rận cho mèo?

Hình ảnh mèo bị ve rận gây ngứaHình ảnh mèo bị ve rận gây ngứa

Các loài thú cưng thường hay chơi đùa và chui rúc ở những nơi ẩm thấp, những nơi bạn không thường xuyên vệ sinh như gầm tủ, gầm giường. Từ đó, các loại vi khuẩn xâm nhập hoặc những loại ký sinh bám tụ trên cơ thể chú mèo của bạn.

Gây nên các bệnh về da, đặc biệt là những con rận, ve ký sinh lên da mèo. Đặc điểm của những con rận, ve thường rất nhỏ, nhưng mắt thường vẫn có thể thấy.

Thông thường thú cưng của bạn sẽ được tắm một tuần một lần nên việc phát sinh những chú rận, ve là điều không thể tránh khỏi.

Vì vậy, bạn nên dùng sữa tắm trị ve, rận cho những chú mèo để tránh khỏi những cơn ngứa hoặc ảnh hưởng nặng về da của chúng. Giúp thú cưng nhà bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi được giải thoát những cơn ngứa kéo dài.

2 Top 3 sản phẩm sữa tắm trị ve, rận cho mèo

Sữa tắm Bio Care đặc trị ve, rận cho chó mèo

Sữa tắm Bio Care đặc trị ve, rận cho chó mèoSữa tắm Bio Care đặc trị ve, rận cho chó mèo

Sữa tắm Bio Care thuộc hãng Bio - Pharmachemie đã có chỗ đứng trên thị trường hơn 20 năm nay. Dòng sản phẩm Bio Care được sử dụng chuyên đặc trị ve rận, bọ chét cho chó mèo. Được rất nhiều người tin dùng sử dụng để điều trị ký sinh trùng cho thú cưng.

Thành phần có trong sữa tắm Bio Care dịu nhẹ, giúp bé mèo cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi tắm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho cả chó và mèo để tiết kieemjc hi phí hơn.

Trong sản phẩm Bio Care có chứa các thành phần an toàn cho làn da của chú mèo nhà bạn. Ngoài việc diệt ve rận ra, sản phẩm còn giúp khử mùi lông và giúp lông óng mượt hơn. Đặc biệt là không gây kích ứng da nếu bạn sử dụng đúng liều lượng quy định.

Giá: Khoảng 41.000 - 81.000 đồng.

Sữa tắm hoa nhài cho chó mèo Joyce & Dolls Model Jasmine

Sữa tắm hoa nhài Joyce & Dolls Model JasmineSữa tắm hoa nhài Joyce & Dolls Model Jasmine

Sữa tắm hoa nhài Joyce & Dolls Model Jasmine được biết đến với điểm đặc biệt từ mùi hương của sản phẩm và có công dụng đặc trị ve rận cho chó mèo rất hiệu quả.

Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên kết hợp từ hoa nhài, hoa huệ, hoa hồng, xạ hương, tuyết tùng. Khi tắm, thú cưng của bạn sẽ được trải qua 3 giai đoạn mùi hương khác nhau đó là trong khi tắm, sau khi tắm và sau vài ngày, ở mỗi giai đoạn là 1 mùi hương.

Loại sữa tắm này có công thức đậm đặc, tiết kiệm khi sử dụng, giúp đặc trị ve rận tốt, giảm đau, khử mùi, giúp thú cưng nhà bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng.

Giá: Khoảng 160.000 - 250.000 đồng

Dầu tắm SHD đặc trị ghẻ và nấm da Toppet Good

Dầu tắm SHD đặc trị ghẻ và nấm da Toppet GoodDầu tắm SHD đặc trị ghẻ và nấm da Toppet Good

Dầu tắm SHD Toppet Good có nhiều công dụng kết hợp giúp tiện lợi và hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm đặc trị ghẻ và nấm da, ve rận và bọ chét, nấm da, khử mùi hôi, ngăn ngừa rụng lông và các bệnh ngoài da khác.

Sản phẩm được sử dụng cho cả chó và mèo. Những người sử dụng cho thú cưng cần lưu ý kỹ về độ tuổi của thú cưng nhà mình, vì sản phẩm này không sử dụng được cho chó con và mèo con dưới 3 tháng tuổi.

Giá: Khoảng 48.000 - 59.000 đồng.

3 Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm trị ve rận cho mèo

Hình ảnh mèo tắm trị ve rậnHình ảnh mèo tắm trị ve rận

Tùy thuộc vào từng loại sữa tắm và kết cấu chất sữa tắm đặc hay lỏng để sử dụng cho phù hợp. Nhưng về phần chung thì các loại sữa tắm đều có cách sử dụng như sau:

Bước 1 Làm ướt người chú mèo nhà bạn.

Bước 2 Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, hòa ra chậu nước để làm loãng sữa tắm và tạo bọt.

Bước 3 Dội nước đã hòa loãng sữa tắm từ từ lên thân chú mèo của bạn và massage nhẹ nhàng toàn thân khoảng 4 - 5 phút.

Bước 4 Dội lại bằng nước sạch và lấy khăn lau khô, ủ ấm cho bé mèo không bị lạnh.

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa tắm trị ve rận cho mèo

Mèo bị ngứa vì bị ve rậnMèo bị ngứa vì bị ve rận

Sữa tắm trị ve rận cho mèo là một loại sữa tắm đặc trị về bệnh ngoài da, diệt ký sinh trùng. Nên loại sữa tắm này không thể sử dụng thường xuyên như những loại sữa tắm thông thường cho thú cưng.

Khi sử dụng bạn cần đặc biệt lưu ý về liều lượng sữa tắm được ghi trên hướng dẫn sử dụng. Để sử dụng sữa tắm trị ve rận an toàn cho bé mèo nhà bạn thì nên tắm mỗi tuần 1 lần.

Tránh sử dụng quá liều lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây kích ứng da cho những bé mèo nhà bạn.

Ngoài ra, bạn còn phải chú ý đến chi tiết độ tuổi sử dụng để tránh gây ra sự cố đến sức khỏe cho các bé mèo con.

5 Mua sữa tắm trị ve rận cho mèo ở đâu uy tín? Giá tốt?

Cửa hàng kinh doanh các sản phẩm về thú cưngCửa hàng kinh doanh các sản phẩm về thú cưng

Để mua được sản phẩm uy tín và giá tốt, chất lượng đảm bảo và an toàn thì bạn nên vào những cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm về thú cưng, các trung tâm thương mại hoặc trong siêu thị, những quầy hàng cho thú cưng, hoặc trên sàn thương mại điện tử.

Về giá của sản phẩm thì tùy từng loại và thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá tương ứng, nhưng trên thị trường mức giá cũng không chênh lệch nhau nhiều nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Như vậy Tip Hay đã giới thiệu cho bạn top 3 sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả, an toàn rồi nhé! Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho chú mèo của mình.

Từ khóa: Top 3 loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả an toànKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh