Tip hay

Top 3 loại nước giặt xả tốt, lưu hương lâu bán chạy nhất tại Bách hóa XANH

Top 3 loại nước giặt xả tốt, lưu hương lâu bán chạy nhất tại Tip Hay

Nước giặt xả có rất nhiều loại nên đôi lúc khiến bạn phân vân không biết đâu mới là sản phẩm tốt. Vậy sao bạn không thử top 3 loại nước giặt xả tốt, lưu hương lâu bán chạy nhất tại Tip Hay tháng 12 nè. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

Nước giặt xả đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp việc giặt đồ trở nên nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn hẳn. Ngay bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 3 loại nước giặt xả tốt, lưu hương lâu bán chạy nhất tại Tip Hay tháng 12 để bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1 Nước giặt xả Arota

Arota là thương hiệu nước giặt xả thuộc Công ty Sungmin Industry Co.Ltd Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc cá nhân. Đặc biệt, Arota được làm từ 100% nguyên liệu chiết xuất thực vật đã qua chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Nước giặt xả ArotaNước giặt xả Arota

Arota còn được ứng dụng công nghệ siêu việt Hàn Quốc nên không chỉ loại bỏ được hầu hết các vết bẩn mà còn giúp chống nhăn, chống phá form, giữ nếp và độ bền màu cho quần áo. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần kháng khuẩn nên dễ dàng khử mùi hôi, ngừa côn trùng, nấm mốc,... để quần áo luôn thơm mát dù phơi ở trong nhà.

Sản phẩm nước giặt xả Arota còn có nhiều mùi hương để bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân như:

Nước giặt xả Arota hương nước hoa mùa xuân

Nước giặt xả Arota hương nước hoa mùa xuân: Sở hữu hương thơm tươi mát, thanh khiết, giúp áo quần của bạn như ngập tràn trong hương hoa cỏ ngày xuân.

Nước giặt xả Arota đậm đặc hương nước hoa

Nước giặt xả Arota đậm đặc hương nước hoa: Sản phẩm này chứa tầng hương nước hoa Chanel sang trọng, quý phái với tỷ lệ hạt lưu hương cao, giúp lưu giữ hương thơm tinh tế suốt 24h.

Nước giặt xả Arota kháng khuẩn tinh dầu dừa hương nha đam

Nước giặt xả Arota kháng khuẩn tinh dầu dừa hương nha đam: Điểm nổi bật của sản phẩm chính là chiết xuất từ tinh dầu dừa và hương nha đam thiên nhiên nên không hề gây kích ứng da. Do đó, bạn hoàn có thể an tâm dùng cho trẻ nhỏ hay người da nhạy cảm.

Nước giặt xả Arota kháng khuẩn khử mùi cho trẻ

Nước giặt xả Arota kháng khuẩn khử mùi cho trẻ: Với khả năng kháng khuẩn khử mùi dịu nhẹ, quần áo của bé vẫn luôn được sạch sẽ, không có vi khuẩn, nấm mốc,... sinh sôi. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa mùi nên rất phù hợp cho trẻ nhỏ mà không sợ kích ứng da.

Nước giặt xả Arota đậm đặc khử mùi mồ hôi hương hoa nhài

Nước giặt xả Arota đậm đặc khử mùi mồ hôi hương hoa nhài: Ai có nhiều mồ hôi thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nha. Điểm nổi bật của loại này chính là chứa rất nhiều hoạt chất khử mùi giúp đánh bay vi khuẩn và đem đến hương thơm hoa nhài ngọt ngào, thanh khiết cho quần áo của bạn.

Giá tham khảo: 135.000đ/sản phẩm. Hiện nay, khi mua ngay tại Tip Hay, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi chỉ 95.000đ – 110.000đ/sản phẩm.

>> Chẳng cần phải có nhiều tiền mới được xài nước hoa Chanel vì đã có nước giặt xả Arota

2 Nước giặt xả Maxkleen

Maxkleen là thương hiệu ra đời từ năm 1980 thuộc tập đoàn WIPRO UNZA về chăm sóc nhà ở. Với nước giặt xả Maxkleen, sản phẩm đã sở hữu công thức vượt trội khi kết hợp “2 trong 1” nước giặtnước xả lại với nhau, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí và thời gian.

Nước giặt xả Maxkleen

Maxkleen còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên cùng công nghệ Ultra tân tiến giúp hòa tan nhanh chóng, dễ dàng len sâu vào từng sợi vải và loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu để áo quần luôn sạch như mới. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa hương hoa thiên nhiên, giúp quần áo được thơm mát mà không cần dùng thêm nước xả.

Nước giặt xả Maxkleen cũng có rất nhiều loại hương hoa khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn như:

Nước giặt xả Maxkleen hương vườn sớm mai

Nước giặt xả Maxkleen hương vườn sớm mai: Sản phẩm sở hữu hương thơm thanh khiết, tự nhiên tựa như sương mai buổi sớm. Trong đó, còn phảng phất chút mùi dịu ngọt từ hoa quả, giống như bạn đang nhịp bước giữa khu vườn xinh xắn vậy.

Nước giặt xả Maxkleen hương nước hoa huyền diệu

Nước giặt xả Maxkleen hương nước hoa huyền diệu: Với chiết xuất từ hương nước hoa tự nhiên, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bộ áo quần ngát hương, quyến rũ, tinh tế chẳng khác gì dùng nước hoa thật.

Nước giặt xả Maxkleen hương hoa nắng

Nước giặt xả Maxkleen hương hoa nắng: Sản phẩm này mang đến một mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào từ những đóa hoa đang nở rộ giữa khu vườn đầy nắng. Đây là hương thơm không quá nồng, tạo cho bạn một cảm giác “ấm áp” lạ kỳ.

Nước giặt xả Maxkleen cam sả sạch khuẩn: Với chiết xuất từ cam sả thiên nhiên, sản phẩm này không chỉ loại bỏ 99,9% vi khuẩn mà còn có thể giúp áo quần luôn được thông thoáng, hạn chế gây mùi khó chịu.

Giá tham khảo: 136.000đ – 228.000đ/sản phẩm

3 Nước giặt xả Hygiene

Hygiene là thương hiệu chăm sóc vải nổi tiếng của Thái Lan thuộc tập đoàn IP Group với các dòng sản phẩm như: Nước giặt xả, nước tẩy bẩn cổ áo, nước tẩy trắng, nước thơm ủi quần áo, túi hương thơm,...

Nước giặt xả Hygiene

Nước giặt xả Hygiene với công thức “Color bright” giúp giữ màu sợi vải hiệu quả nên quần áo không những ngát hương, mềm mại mà còn giữ được độ bền màu lâu như mới. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ chống tĩnh điện, giúp quần áo luôn phẳng phiu và dễ ủi hơn sau khi giặt.

Là thương hiệu nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, nước giặt xả Hygiene còn dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, với hai mùi hương cho người tiêu dùng lựa chọn như:

Nước giặt xả Hygiene hồng hương hoa nhẹ nhàng

Nước giặt xả Hygiene hồng hương hoa nhẹ nhàng: Sản phẩm sở hữu công thức mùi hương chính là những đoá hồng hoa kiều diễm. Do đó, chúng giúp quần áo tỏa ra một tầng hương vô cùng ngọt ngào, đầy nữ tính nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế.

Nước giặt xả Hygiene xanh hương hoa nhẹ nhàng

Nước giặt xả Hygiene xanh hương hoa nhẹ nhàng: Thành phần chủ yếu tạo nên mùi hương của sản phẩm chính là tinh dầu hoa ly thơm ngát. Hứa hẹn áo quần của bạn sẽ luôn sạch thơm, tươi mới như những cánh hoa đọng sương sớm ban mai.

Giá tham khảo: 165.000đ/sản phẩm

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được top 3 loại nước giặt xả tốt, lưu hương lâu bán chạy nhất tại Tip Hay tháng 12 rồi nhé. Giờ thì bạn hãy nhanh đến với Tip Hay và chọn mua cho mình loại sản phẩm yêu thích ngay thôi nào.

Xem thêm:

>> Cách dùng nước xả vải cho máy giặt vừa tiết kiệm vừa thơm lâu

>> Cách sử dụng nước giặt xả Dnee đúng cách

>> Điều gì khiến nước giặt KODOMO trở thành nhãn hiệu hàng đầu giặt xả cho bé yêu

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 3 loại nước giặt xả tốt lưu hương lâu bán chạy nhất tại Bách hóa XANHtop bán chạynước giặt xảnước giặtnước xảtop bán chạynước giặt xảnước giặtnước xả