Tip hay

Top 3 loại cushion Espoir có khả năng che phủ tốt

Top 3 loại cushion Espoir có khả năng che phủ tốt

Cùng Tip Hay khám phá ngay top 3 loại cushion Espoir sở hữu khả năng che phủ siêu tốt, làn da mịn màng hiệu quả ngay trong bài viết sau!

Cushion Espoir luôn là dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích và chiếm được lòng tin của nhiều chị em mê làm đẹp nhờ sở hữu chất lượng sản phẩm nổi bật, đặc biệt là khả năng che phủ cực tốt trên nhiều loại da. Khám phá ngay 3 loại cushion Espoir được đánh giá cao nhất về khả năng che phủ ngay nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Espoir

Giới thiệu thương hiệu EspoirGiới thiệu thương hiệu Espoir

Là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Hàn Quốc danh tiếng Amore Pacific - nhà sáng lập của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng như: Sulwhasoo, Laneige, Innisfree,.. Thương hiệu Espoir cũng là một trong những thương hiệu được tin dùng hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Tuy chỉ mới ra đời chưa đầy 2 thập kỷ, Espoir cũng đã sở hữu cho mình nhiều cửa hàng tại Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia khác, bao gồm Việt Nam, đây là một thành tựu vô cùng ấn tượng. Thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: Son, phấn mắt,.. đặc biệt là cushion.

2 Cushion Espoir dùng có tốt không?

Cushion Espoir dùng có tốt không?Cushion Espoir dùng có tốt không?

Cushion Espoir nổi bật với khả năng che phủ tốt trên da, kết cấu sản phẩm cũng là một điểm cộng khi cực dễ tán, không làm khô da và để lại lớp nền vô cùng tự nhiên, khô thoáng. Cùng với hiệu quả cao trong việc che khuyết điểm và nguy cơ gây kích ứng cực kỳ thấp, cushion Espoir được đánh giá là dòng sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

3 Review 3 loại cushion Espoir chất lượng nhất

Phấn nước Cushion Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion SPF34 PA++

Phấn Nước cushion Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion SPF34 PA++Phấn Nước cushion Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion SPF34 PA++

Về bao bì, thiết kế: Sản phẩm sở hữu thiết kế bao bì dạng hộp tròn khá phổ biến ở những dòng cushion. Tuy nhiên, điểm nổi bật nằm ở thiết kế sở hữu sắc đỏ óng ánh cực kỳ sang trọng, hộp dày, cầm khá nặng tay tạo cảm giác rất chắc chắn. Bên trong hộp cushion có đầy đủ gương và bông mút đi kèm.

Thành phần và công dụng:

  • Cyclopentasiloxane: Chất có khả năng chống thấm nước và tạo độ bóng tốt, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường xung quanh. Lớp nền có khả năng bám da lên đến 8 - 12 giờ.
  • Titanium dioxide (CI 77891): Thành phần tạo màu hữu cơ và khả năng chống nắng vật lý
  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Chất có khả năng chống lại tia UV gây hại trên da
  • Dimethicone: Tạo kết cấu ẩm mịn trên da, giữ cho da cảm giác mềm mại và cung cấp độ ẩm tốt.
  • Propanediol: Có khả năng kiềm dầu, giữ cho lớp nền không bị mốc
  • Bột sapphire trắng (Alumina): Giúp tăng khả năng che phủ các khuyết điểm trên gương mặt.
  • Polyol dưỡng ẩm 3 lớp, PHA và panthenol Y: Giúp hạn chế tình trạng kích ứng trên da.

Kết cấu cushion Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion SPF34 PA++Kết cấu cushion Espoir Pro Tailor Be Velvet Cushion SPF34 PA++

Kết cấu: Dạng water-base, chất kem mịn đều, mỏng nhẹ và dễ tán.

Ưu điểm, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt; mút trang điểm dễ sử dụng; có khả năng chống nắng và dưỡng ẩm; chất kem bám da, lớp nền giữ được lâu và không bị mốc; độ che phủ tương đối cao.
  • Nhược điểm: Lớp nền khá dày; giá thành cao.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm an toàn với mọi loại da, vô cùng phù hợp với những làn da khô, da nhạy cảm hoặc đang xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 475.000 đồng/hộp.

Phấn nước Espoir Pro Tailor Be Silk Cushion SPF42 PA++

Phấn Nước Espoir Pro Tailor Be Silk Cushion SPF42 PA++Phấn Nước Espoir Pro Tailor Be Silk Cushion SPF42 PA++

Về bao bì, thiết kế: Sản phẩm khá nổi bật với hai tone màu bạch kim tráng gương - đen kết hợp tạo nên sự sang trọng và tinh tế ở vỏ ngoài hộp cushion. Bên trong hộp chứa khay phấn, gương cùng bông phấn thiết kế hình giọt nước đẹp mắt và dễ dùng.

Thành phần và công dụng:

  • Sản phẩm chứa các thành phần tiêu biểu như: Purified water, titanium dioxide (CI 77891), cyclopentasiloxane, methyl trimethicone, ethylhexyl methoxycinnamate, glycerin, phenyl trimethicone,.. với công dụng nổi bật nhất chính là khả năng che phủ hoàn hảo trên da, tạo nên lớp finish căng mọng, bắt sáng tốt ở mọi môi trường.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu công dụng kiềm dầu cũng như chống nắng khá tốt (SPF42/PA++), hỗ trợ làm dịu làm da, giữ cho da luôn khô thoáng, mịn màng dù đã qua nhiều giờ sử dụng.

Kết cấu cushion Espoir Pro Tailor Be Silk SPF42 PA++Kết cấu cushion Espoir Pro Tailor Be Silk SPF42 PA++

Kết cấu: Chất kem khá lỏng, dễ thấm và tán đều trên da

Ưu điểm, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Kết cấu mỏng nhẹ, lớp finish bóng mịn; khả năng che phủ khuyết điểm tốt; có khả năng chống nắng tương đối; kiềm dầu hiệu quả; hương thơm dễ chịu; an toàn và lành tính.
  • Nhược điểm: Thiết kế hộp phấn để lại dấu vân tay khi dùng khá mất thẩm mỹ; lớp nền khá dày trên da.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm an toàn trên mọi loại da, phát huy hiệu quả tốt nhất trên da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 400.000 đồng/hộp.

Phấn nước Espoir Pro Tailor Be Glow Cushion

Phấn Nước Trang Điểm Espoir Pro Tailor Be Glow CushionPhấn Nước Trang Điểm Espoir Pro Tailor Be Glow Cushion

Về bao bì, thiết kế: Thiết kế dạng hộp tròn khá bắt mắt với màu kem óng ánh. Logo in của thương hiệu được in nổi trên nền màu kem của hộp trông cực kỳ sang chảnh. Bên trong sản phẩm chứa lõi đựng phấn và bông mút trang điểm, không có gương đi kèm.

Thành phần và công dụng:

  • Phenyl trimethicone: Chất có khả năng giúp ổn định lớp nền, tăng độ bám của phấn trên gương mặt đồng thời giúp chống thấm và kiềm dầu nhẹ.
  • Stearic acid: Giúp tạo rào chắn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây tại từ môi trường, cung cấp và duy trì độ ẩm trên da hiệu quả, hỗ trợ che mờ khuyết điểm
  • Disodium EDTA: Chất chống oxy hóa và ổn định độ pH trên da.
  • Dimethicone/Vinyl dimethicone crosspolymer: Thành phần giữ vai trò hút dầu và kiểm soát tuyến bã nhờn.
  • Coral powder: Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, giảm đen sạm cũng như hạn chế tình trạng lớp nền bị mốc, xỉn màu sau vài giờ sử dụng.
  • Vinyl dimethicone/Methicone silsesquioxane cros: Có khả năng giữ độ ẩm tốt, duy trì trạng thái tươi tắn cho làn da.
  • Chiết xuất rau má: Thành phần chính trong việc xoa dịu làn da kích ứng, làm mát và bảo vệ da từ bên trong tế bào.

Kết cấu cushion Espoir Pro Tailor Be GlowKết cấu cushion Espoir Pro Tailor Be Glow

Kết cấu: Chất kem mịn mỏng, không gây bóng da, thấm đều và bám da tốt

Ưu điểm, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Thành phần tự nhiên an toàn và lành tính; khả năng cấp ẩm tối ưu; tạo lớp finish căng bóng, rạng rỡ; khả năng bám da và giữ màu rất tốt; thiết kế bắt mắt.
  • Nhược điểm: Giá thành cao; độ che phủ chưa quá ấn tượng.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm lành tính và phù hợp cho hầu hết các loại da kể cả da nhạy cảm, hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng trên da khô, da thường.

Sản phẩm được bán tại những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các chuỗi siêu thị lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,.. với giá khoảng 480.000 đồng/hộp.

4 Hướng dẫn sử dụng cushion Espoir

Hướng dẫn sử dụng cushion EspoirHướng dẫn sử dụng cushion Espoir

Bước 1 Làm sạch da, thực hiện các bước dưỡng da và trang điểm cần thiết trước khi dùng cushion

Bước 2 Lấy lượng phấn vừa đủ thấm vào bông phấn/mút trang điểm

Bước 3 Dùng bông phấn/mút trang điểm dặm nhẹ trên lên gò má, cánh mũi, phần chữ T, các khuyết điểm như tàn nhan, quầng thâm rồi tán đều cho toàn bộ gương mặt

Bước 4 Kiểm tra lại độ đều màu của lớp nền để có thể điều chỉnh phù hợp

Lưu ý:
-  Nên làm sạch da bằng nước tẩy trang hay sữa rửa mặt sau khi sử dụng cushion
-  Kiểm tra kỹ bảng thành phần và tránh sử dụng các loại cushion Espoir nếu bạn dị ứng các thành phần nào có trong sản phẩm.

5 Mua cushion Espoir ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua cushion Espoir ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua cushion Espoir ở đâu? Giá bao nhiêu?

Người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm cushion Espoir chính hãng tại trang web trực tuyến của nhãn hàng, các chuỗi siêu thị lớn hoặc cửa hàng thương mại điện tử uy tín tại Shopee, Lazada,..

Các loại cushion Espoir có giá thành khá cao, thường dao động khoảng 400.000 - 600.000 đồng, mức giá sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về top 3 loại cushion Espoir vô cùng chất lượng và hiệu quả hiện nay, mong bạn tìm được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da nhé!

Từ khóa: Top 3 loại cushion Espoir có khả năng che phủ tốtcushion espoircushion espoir