Tip hay

Top 3 loại bánh quy Tipo ngon, được nhiều người yêu thích

Top 3 loại bánh quy Tipo ngon, được nhiều người yêu thích

Bánh quy Tipo là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Cùng Tip Hay tìm hiểu các loại bánh quy Tipo ngay dưới đây nhé!

Bánh quy là một món ăn được nhiều người yêu thích bơi hương vị thơm ngon. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bánh quy và Tipo là một thương hiệu được nhiều người dùng yêu thích, cùng khám phá ngay nha.

1 Đôi nét về thương hiệu Tipo

Thương hiệu TipoThương hiệu Tipo

Thương hiệu Tipo thuộc công ty Cổ phần Hữu Nghị của Việt Nam, được thành lập vào năm 1977. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm như bánh xốp, bánh quy, kẹo, bánh bông lan,....

Tipo có quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt và luôn đảm đảm an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Chính vì thế, những sản phẩm của thương hiệu ngày càng nhận được sự quan tâm và đón nhận của người dùng.

2 Bánh quy Tipo có gì đặc biệt?

Bánh quy Tipo có nhiều hương vị những điểm đặc biệt riêng, cùng tìm hiểu nhé:

Bánh trứng caramel Tipo

Bánh trứng caramel TipoBánh trứng caramel Tipo

Bánh trứng caramel Tipo là một sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích. Bánh được làm từ nguyên liệu chính là trứng, đường, bột mì,.. với quy trình sản xuất được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm béo và đặc trưng của caramel được phủ trên bánh.

Bánh trứng caramel Tipo được bán tại Tip Hay với giá khoảng 65.000 đồng/ hộp 250g.

Bánh trứng Tipo

Bánh trứng TipoBánh trứng Tipo

Bánh trứng Tipo là một sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng. Bánh được làm từ 100% trứng tươi, cùng các nguyên liệu khác như bột mì, đường,.... không sử dụng chất bảo quản, chất tạo ngọt tổng hợp hay màu nhân tạo, mang đến hương vị thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của phần bánh và vị béo ngậy của lớp kem phủ ở ngoài. Cùng với đó là vị bơ trứng tan trong miệng, lưu lại dư vị ngọt nhưng không quá gắt và không tạo cảm giác ngán.

Hiện nay, Tip Hay có những sản phẩm bánh trứng Tipo với các mức giá sau:
Bánh trứng Tipo hộp 250g có giá khoảng 53.000 đồng
Bánh trứng Tipo gói 220g có giá khoảng 41.800 đồng
Bánh trứng Tipo gói 115g có giá khoảng 20.000 đồng

Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo

Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều TipoBánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo

Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo là một sản phẩm có hương vị mới và vô cùng độc đáo. Bánh cũng được làm từ nguyên liệu chính là trứng, bột mì, phô mai,.... nhưng điều đặc biệt là phần vỏ bánh được phủ một lớp sữa chua cùng topping hạt điều vô cùng thơm ngon.

Cùng với đó, bánh được phủ một lớp kem cùng hạt điều thơm béo giúp người tăng thêm hương vị khi thưởng thức bánh. Với những bạn là tín đồ của sữa chua, thì không nên bỏ qua hương vị mới của bánh quy Tipo.

Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo được bán tại Tip Hay với giá khoảng 33.500 đồng/ hộp 126g.

Tham khảo: Thử ngay Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều giòn ngon, hấp dẫn

3 Cách sử dụng và bảo quản bánh quy Tipo

Cách sử dụng và bảo quản bánh quy TipoCách sử dụng và bảo quản bánh quy Tipo

Với bánh quy Tipo, sau khi mở vỏ bánh thì các bạn có thể thưởng thức được ngay. Cùng với đó, bạn có thể vừa thưởng thức bánh, vừa uống ly trà nóng và trò chuyện với mọi người

Các bạn nên bảo quản bánh quy Tipo ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời để giúp sản phẩm không mất đi hương vị thơm ngon.

Cùng với đó, không dùng cho người bị dị ứng với những thành phần của sản phẩm.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những loại bánh quy Tipo thơm ngon và hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ biết thêm nhiều hơn về những vị của bánh quy Tipo và chọn được sản phẩm mình yêu thích nhé!

Từ khóa: Top 3 loại bánh quy Tipo ngon được nhiều người yêu thíchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh