Tip hay

Top 3 kem chống nắng Shiseido đi biển tốt nhất cho mùa hè

Top 3 kem chống nắng Shiseido đi biển tốt nhất cho mùa hè

Kem chống nắng Shiseido chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn dòng kem chống nắng. Với chất lượng Nhật Bản mang lại hiệu quả cao giúp da ngăn chặn các tia UV. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 kem chống nắng Shiseido đi biển tốt nhất cho mùa hè nhé!

Nếu bạn đang có một du lịch nghĩ dưỡng vào mùa hè này tại một bãi biển có bãi tắm đẹp để thư giãn và tận hưởng những giây phút đắm mình trong làn nước mát. Cùng Tip Hay tìm hiểu top 3 kem chống nắng Shiseido đi biển tốt nhất nhé!

1 Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Shiseido thuộc thương hiệu nổi tiếng Anessa của Nhật được nhiều người ưa chuộng. Kem chống nắng này được thiết kế vỏ có 2 màu: Vỏ màu vàng đồng và màu vàng bạc.

Loại phù hợp và hiệu quả để các bạn sử dụng đi biển thì nên dùng sản phẩm vỏ màu vàng đồng bởi thích hợp cho bạn hoạt động nhiều giờ ngoài trời và chống thấm nước lâu hơn.

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Thành phần chính của kem chống nắng gồm có nước và một số tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên như rễ cây bạch chỉ, hoa quả, củ nghệ tây, rau húng tây và hương nước hoa.

Được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, kem chống nắng có công dụng chống nắng, chống thấm nước hiệu quả, ngăn chặn các tia cực tím, tia UV gây hại cho da, giúp da giảm thiểu tình trạng bị sạm đen và lão hóa với chỉ số chống nắng SPF 50++ phù hợp cho mọi loại da.

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Kết cấu kem chống nắng ở dạng sữa có màu trắng cùng với mùi hương mới đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy có mùi hơi hắc giống như mùi keo nhựa. Ở dạng sữa này khi sử dụng rất nhanh thẩm thấu vào da của chúng ta, tạo một lớp bảo vệ nhưng không gây khó chịu hay bết dính.

Ưu điểm

- Khả năng chống nắng tốt, lâu trôi

- Thẩm thấu nhanh vào da

- Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, tiện dụng

- Không gây nhờn, bết dính

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Nhược điểm

- Giá thành còn cao

- Mùi hương còn hơi hắc, khó chịu.

Giá tham khảo: 469.000 đồng

2 Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion For Face/Body SPF 50

Với dòng kem chống nắng này chúng ta có thể dùng cho cả cơ thể và mặt nên rất tiện lợi, bảo vệ làn da của chúng ta trước những nguy cơ gây hại da từ tia UV, tia cực tím giúp da không bị rám nắng, đen sạm hay bị lão hóa.

Kem chống nắng được thiết kế dưới dạng hộp với sự kết hợp của 2 gam màu cam và xanh nước biển dưới dạng hình vòm nên khi cầm dễ bị tuột khỏi tay.

Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion For Face/Body SPF 50

Thành phần của kem được chiết suất từ các tinh chất khoáng thiên nhiên như octinoxate, octocrylene, hoạt chất titanium dioxide và zinc oxide được áp dụng công nghệ mới Wetforce chống trôi trong nước, mồ hôi, bã nhờn.

Vì được chiết suất từ các tinh khoáng nên kem chống nắng chứa nhiều chất dưỡng ẩm, luôn cung cấp cho làn da một độ ẩm phù hợp, giúp cho da mềm mại, trắng sáng. Ngoài ra chúng ta có thể dùng kem để làm lớp kem lót trang điểm.

Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion For Face/Body SPF 50

Đặc biệt kem chống nắng này rất phù hợp cho những bạn thuộc loại da khô, vì thành phần của kem có chứa những hương liệu phù hợp cho da nhưng lại sẽ bị khách ưng cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Dòng kem này chúng ta nên sử dụng đi biển thay vì sử dụng hằng ngày vì chỉ số chống nắng của kem lên đến SPF 50, chỉ số chống nắng khá cao nhằm để bảo vệ làn da chúng ta khi hoạt động lâu ngoài trời nắng gắt.

Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion For Face/Body SPF 50

Vẫn là kết cấu ở dạng sữa màu trắng, mùi hương thì nhẹ nhàng, dễ chịu. Chính vì vậy, khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ và phủ đều trên da thì kem sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây ra hiện tượng bết dính hay nhờn nên bạn có thể tự tin hoạt động thoải mái.

Ưu điểm

- Thẩm thấu nhanh vào da

- Không bị bết dính hay nhờn rít

- Chống nắng hiệu quả

- Chống trôi trong nước

- Cung cấp độ ẩm cho da

- Hộp nhỏ, gọn, tiện dụng

Nhược điểm

- Kiểu dáng thiết kế hình vòm nên khi cầm dễ bị tuột

- Giá thành sản phẩm còn quá cao

- Chưa được bán phổ biến ở Việt Nam

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

3 Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ PA++++

Dòng mỹ phẩm kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S dành cho da nhạy cảm và kem chống nắng đầu tiên có thể dùng cho trẻ em. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng kem chống nắng này cho các bé nhà mình bởi sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ WetForce được kiểm chứng tại Nhật Bản.

Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ PA++++

Kem chống này này được thiết kế kiểu dáng hộp đựng hình vòm nhỏ, gọn với nền màu xanh nước biển làm nổi bật dòng chữ màu cam nhưng khi chúng ta cầm thì dễ bị tuột tay.

Thành phần chính của kem chống nắng thuộc thành phần chống nắng vật lý lành tính cho da bởi Zinc Oxide, Titanium Dioxide và Octinoxate được sản xuất với công nghệ Super Veil-UV 360 TM giúp kem trải đều trên bề mặt da, trên cả những vùng da gồ ghề.

Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ PA++++

Vẫn là công dụng chính của kem chống nắng thì chống nắng hiệu quả. Ngoài ra, còn ngăn chặn quá trình lão hóa da, sự hình thành của các sắc tố Melanin, tránh trường hợp da bị tàn nhang, đen sạm.

Kem chống nắng này được kết cấu dưới dạng kem màu trắng nhạt cùng với hương thơm nhẹ nhàng khá dễ chịu cũng không quá hắc.

Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50+ PA++++

Ưu điểm

- An toàn khi dùng cho trẻ em

- Hiệu quả chống nắng lâu

- Không bết dính

- Cung cấp độ ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa cho da

Nhược điểm

- Thiết kế kiểu dáng dễ bị tuột khỏi tầm tay

- Giá thành cao

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Để mua kem chống nắng Shiseido uy tín và chất lượng đúng chuẩn Nhật thì các bạn nên mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn có uy tín như siêu thị AEON, Lotte,..

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,..nhưng trước khi mua bạn cũng nên đọc những lời nhận xét của khách hàng đã sử dụng sản phẩm cũng như tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm nhé!

Qua bài viết trên, Tip Hay hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng kem chống nắng phù hợp với da của mình cũng nhứ vấn đề tài chính của bạn nhé!

Xem thêm:

>> Kem chống nắng Shiseido là vật lý hay hóa học?

>> Top 7 kem chống nắng Shiseido dành cho da dầu mụn

>> Khám phá về Shiseido - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 3 kem chống nắng Shiseido đi biển tốt nhất cho mùa hètop kem chống nắng shiseidotop kem chống nắng shiseido tốt nhấtcác loại kem chống nắng shiseido tốt nhất cho hètop kem chống nắng shiseidotop kem chống nắng shiseido tốt nhấtcác loại kem chống nắng shiseido tốt nhất cho hè