Tip hay

Top 3 hạt cho chó Zenith dinh dưỡng cho mọi độ tuổi, được nhiều người ưa chuộng

Top 3 hạt cho chó Zenith dinh dưỡng cho mọi độ tuổi, được nhiều người ưa chuộng

Hạt cho chó Zenith là dòng thức ăn cho chó cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho hệ miễn dịch của thú cưng!

Thức ăn cho chó Zenith được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho thứ cưng, được nhiều "sen" chọn mua. Cùng Tip Hay khám phá Top 3 hạt cho chó Zenith dinh dưỡng cho mọi độ tuổi qua bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó Zenithsản phẩm dinh dưỡng dành cho chó ở nhiều lứa tuổi, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, giàu dinh dưỡng, đặc biệt dễ tiêu hóa và mang đến cảm giác ngon miệng cho thú cưng.

Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó ZenithGiới thiệu về thức ăn hạt cho chó Zenith

2 Lợi ích của thức ăn hạt cho chó Zenith

  • Thức ăn dạng mềm, dễ tiêu hóa, hạn chế tình trạng tiêu chảy.
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch cho thú cưng.
  • Hỗ trợ phát triển xương, khớp, tăng khả năng vận động.
  • Cung cấp dưỡng chất, giúp lông thú cưng luôn mềm mịn.

Lợi ích của thức ăn hạt cho chó ZenithLợi ích của thức ăn hạt cho chó Zenith

3 Thức ăn hạt mềm cho chó già Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó già ZenithThức ăn hạt mềm cho chó già Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó già Zenith gói 3kg được chế biến dưới dạng hạt mềm, với công thức đặc biệt từ thịt cừu tươi, thịt gà, khoai tây, dầu dừa, dầu cá hồi,...Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất như chondroitin, glucosamine giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe xương khớp của cún cưng.

Bạn hãy cho chó ăn số lượng thức ăn phù hợp với thể trạng, cân nặng của chúng hoặc cho ăn theo bảng hướng dẫn in kèm bao bì. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo.

Giá bán tham khảo: Khoảng 495.000đ/gói 3kg.

4 Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành ZenithThức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó trưởng thành Zenith gói 1.2kg thơm ngon, được làm từ thành phần tự nhiên, chất lượng tốt như: Thịt cừu, bột gà, khoai tây, tinh bột mì, dầu gà, chất nhũ hóa, dầu cá hồi, bột dừa,... nhiều chất dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển của thú cưng.

Hãy cho chó ăn theo bảng hướng dẫn cho ăn in trên bao bì hoặc theo kích thước của mỗi chú chó. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo: Khoảng 210.000đ/gói 1.2kg.

5 Thức ăn hạt mềm cho chó con Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó con ZenithThức ăn hạt mềm cho chó con Zenith

Thức ăn hạt mềm cho chó con Zenith gói 1.2kg với công thức đặc biệt phù hợp với hệ tiêu hóa của chó con, với thành phần từ thịt ức gà, bột thịt gà, khoai tây, tinh bột mì, mỡ gà, chất nhũ hóa, dầu cá hồi, bột dừa, chất xơ, bột cà rốt, hỗn hợp vitamin và khoáng chất,... cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, đảm bảo cho sự phát triển của chó con.

Bạn hãy cho cún cưng ăn theo hướng dẫn trên bao bì hoặc có thể tăng giảm số lượng thức ăn phù hợp với kích thước của chúng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 210.000đ/gói 1.2kg.

6 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo Zenith

Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo ZenithMột số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo Zenith

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó Zenith thật giả

Để tránh mua phải hàng giả, bạn hãy mua thức ăn hạt cho chó Zenith ở những địa chỉ uy tín, không mua ở những nơi không rõ nguồn gốc. Bạn có thể quan sát xem màu sắc, thông tin trên bao bì có giống với thông báo của nhà sản xuất hay không. Không mua sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết để tránh hàng giả.

Mua thức ăn hạt cho chó Zenith ở đâu chính hãng, giá tốt?

Thức ăn hạt cho chó Zenith chính hãng đang được bán chính thức tại Tip Hay với giá tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc hoặc đặt mua online trên Bachhoaxanh.com.

Có nên dùng thức ăn hạt cho chó Zenith cho mèo không?

Thành phần dinh dưỡng trong thức ăn cho chó sẽ khác so với cho mèo, vì nhu cầu dinh dưỡng của hai loài này là khác nhau. Vì thế, bạn không nên dùng thức ăn cho chó để cho mèo ăn nhé!

Trên đây là Top 3 hạt cho chó Zenith dinh dưỡng cho mọi độ tuổi, được nhiều người ưa chuộng, chọn ua cho thú cưng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Từ khóa: Top 3 hạt cho chó Zenith dinh dưỡng cho mọi độ tuổi được nhiều người ưa chuộngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh