Tip hay

Top 3 hạt cho chó Classic Pet chất lượng, gia tốt hiện nay

Top 3 hạt cho chó Classic Pet chất lượng, gia tốt hiện nay

Hạt cho chó Classic Pet là loại thức ăn dạng hạt dinh dưỡng, chất lượng và được sản xuất ở mức giá khá tốt, tiết kiệm cho người sử dụng.

Ngoài thị trường kinh doanh các mặt hàng về thức ăn thú cưng rất nhiều, giá cả cạnh tranh. Cũng có rất nhiều sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng nên người mua rất phân vân và đắn đo không biết loại thức ăn nào tốt cho thú cưng của nhà mình. Trong bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn top 3 loại hạt cho chó Classic Pet chất lượng, giá tốt hiện nay nhé!

1 Giới thiệu về thức ăn hạt cho chó Classic Pet

Thức ăn hạt cho chó Classic PetThức ăn hạt cho chó Classic Pet

Thức ăn hạt cho chó Classic Pet là một loại đồ ăn dạng hạt có xuất xứ từ Thái Lan, được tổng hợp các chất dinh dưỡng, chứa dưỡng chất cao, bổ sung được các loại vitamin nên rất tốt cho sức khỏe thú cưng.

Hiện nay, thức ăn hạt cho chó Classic Pet được các tín đồ nuôi thú cưng rất ưa chuộng không chỉ bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ, tiết kiệm khi sử dụng mà còn mang lại lợi ích cao về chất lượng.

2 Lợi ích của thức ăn hạt cho chó Classic Pet

 Thức ăn cho chó con vị sữa hạt Classic Pet Puppy Thức ăn cho chó con vị sữa hạt Classic Pet Puppy

Thức ăn hạt cho chó Classic Pet được nhà sản xuất nghiên cứu và tổng hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên, tươi sạch và an toàn giúp thú cưng phòng ngừa các bệnh lý về đường ruột hiệu quả.

Trong sản phẩm có chứa Omega 3 và 6 giúp nuôi dưỡng bộ lông chú cún của bạn chắc khỏe và bóng mượt hơn, đồng thời phòng ngừa các bệnh về da hiệu quả. Ngoài ra, còn có Vitamin E giúp tăng cường sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho chú chó khỏe mạnh hơn. Chất đạm, chất béo giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và cơ bắp chắc khỏe.

Hàm lượng photpho và canxi trong sản phẩm còn giúp xương, răng, hàm của chú cún luôn khỏe mạnh. Đặc biệt sản phẩm Classic Pet còn chứa tinh bột giúp duy trì sự năng động cho những chú cún thích chơi đùa và thường xuyên vận động.

3 Thức ăn cho chó con Classic Puppy

Thức ăn cho chó con Classic PuppyThức ăn cho chó con Classic Puppy

Thức ăn cho chó con Classic Puppy là loại sản phẩm chuyên dùng cho chó con, dạng thức ăn khô. Đem lại chế độ dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của cún con. Vì thức ăn dạng hạt khô nên có thể cho chú cún nhà bạn tập làm quen với cường độ ăn uống, rèn luyện được hệ tiêu hóa và sự khỏe mạnh của cơ thể.

Sản phẩm chứa các thành phần rất an toàn và thiên nhiên nên bạn không cần lo lắng quá nhiều. Rất tiện lợi khi chỉ cần đổ ra một lượng vừa đủ với khẩu phần ăn của chú cún mà không cần chế biến thêm.

Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và những nơi ẩm ướt. Sau khi mở túi bạn nên cho chú cún ăn trong thời hạn quy định của sản phẩm để tránh biến chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe chú cún.

Giá: Khoảng 25.000 - 27.000 đồng.

4 Thức ăn hạt khô Classic pets 400g cho chó trưởng thành lớn hơn 12 tháng tuổi vị thịt bò.

Thức ăn hạt khô cho chó trưởng thành Classic pets adult dog beef flavorThức ăn hạt khô cho chó trưởng thành Classic pets adult dog beef flavor

Thức ăn hạt khô cho chó trưởng thành lớn hơn 12 tháng tuổi vị thịt bò Classic pets adult dog beef flavor 400g được chứa các nguyên liệu chính như bắp, đậu nành, phụ phẩm từ thịt gà, mỡ gà, men sấy khô, sữa tách kem sấy khô, muối iot, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, hương liệu.

Sản phẩm giúp cung cấp tinh bột duy trì năng lượng cả ngày cho chó nhà bạn, bổ sung các vitamin cần thiết hằng ngày, bổ sung canxi giúp xương và răng chắc khỏe.

Rất thuận tiện khi sử dụng vì chỉ cần cho chú cún ăn trực tiếp nguyên hạt, hoặc có thể trộn với pate cho kích thích vị giác hơn. Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Giá: 99.500 đồng (túi 2kg)

5 Thức ăn cho chó con vị sữa hạt Classic Pet Puppy 400gam

Thức ăn cho chó con vị sữa hạt Classic Pet PuppyThức ăn cho chó con vị sữa hạt Classic Pet Puppy

Thức ăn cho chó con vị sữa hạt Classic Pet Puppy 400gam có chứa các thành phần an toàn, lành tính và chủ yếu là các nguyên liệu từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe của cún con chưa trưởng thành.

Vì là sản phẩm cho đối tượng cún con nên trong sản phẩm có các chất như vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, nuôi dưỡng bộ lông chắc khỏe, chất béo kích thích khả năng ăn uống và giúp ngon miệng hơn, khoáng chất giúp xương chắc khỏe, tạo ra các phản ứng enzym giúp tiêu hóa tốt.

Sản phẩm sử dụng rất thuận tiện và đơn giản khi bạn chỉ cần đổ một lượng vừa đủ cho cún con ăn trực tiếp mà không cần chế biến thêm. Còn cách bảo quản cũng giống như hai sản phẩm cùng loại đã nêu ở trên.

Giá: Khoảng 23.000 - 27.000 đồng

6 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho chó Classic Pet

Thức ăn hạt cho chó vị sữa Classic PetsThức ăn hạt cho chó vị sữa Classic Pets

Khi sử dụng thức ăn hạt cho chó Classic Pet có được sử dụng thêm loại khác không?

Thông thường khi sử dụng thức ăn hạt cho chó Classic Pet bạn không cần sử dụng thêm các loại sản phẩm ăn kèm khác, vì trong nguyên liệu đa số cũng cung cấp đủ thành phần dinh dưỡng cho cơ thể chú chó nhà bạn rồi. Nhưng để kích thích vị giác, cũng như thay đổi khẩu vị cho chú cún thì bạn có thể trộn thêm một chút pate vào với hạt.

Cách phân biệt thức ăn hạt cho chó Classic Pet thật giả

Để phân biệt thức ăn hạt cho chó Classic Pet thật hay giả, bạn có thể sử dụng các phần mềm hoặc app tra cứu hàng hóa thông qua việc quét mã vạch, mã QR. Hoặc bạn có thể quan sát kỹ các dấu hiệu nhận biết của bao bì sản phẩm.

Mua thức ăn hạt cho chó Classic Pet ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, có rất nhiều mặt hàng trôi nổi, làm nhái, làm giả thương hiệu và sản phẩm. Nên để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng và giá tốt thì bạn nên đến những nơi uy tín như Tip Hay.

Như vậy, Tip Hay đã giới thiệu cho bạn top 3 loại hạt cho chó Classic Pet chất lượng, giá tốt hiện nay rồi nhé! Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho chú cún nhà mình.

Từ khóa: Top 3 hạt cho chó Classic Pet chất lượng gia tốt hiện naythức ăn cho chó classic petthức ăn hạt cho chó classic pettop sản phẩm thức ăn cho chó classic pettop sản phẩm thức ăn hạt cho chó classic petthức ăn cho chó classic petthức ăn hạt cho chó classic pettop sản phẩm thức ăn cho chó classic pettop sản phẩm thức ăn hạt cho chó classic pet