Tip hay

Top 3 cushion đáng thử nhất của nhà Gogo Tales

Top 3 cushion đáng thử nhất của nhà Gogo Tales

Cushion Gogo Tales đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện này. Cùng Tip Hay tìm hiểu về top 3 loại cushion đáng thử nhất của Gogo Tales nhé.

Hiện nay, thương hiệu Gogo Tales đang được các tín đồ làm đẹp mê mệt bởi các sản phẩm cushion vô cùng đặc biệt. Vậy các sản phẩm cushion trên có gì nổi bật? Giá của chúng ra sao? Cùng Tip Hay tìm hiểu về các sản phẩm làm đẹp cực hot này nhé!

1 Tìm hiểu về cushion Gogo Tales

Tìm hiểu về cushion Gogo TalesTìm hiểu về cushion Gogo Tales

Nguồn gốc, xuất xứ của cushion Gogo Tales

Gogo Tales là thương hiệu nội địa Trung được giới trẻ Việt rất ưa chuộng hiện nay. Dù là thương hiệu mới ra đời gần đây nhưng Gogo Tales đã khẳng định được vị thế cả mình và được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn bởi giá thành rẻ mà chất lượng cũng không hề kém cạnh so với các thương hiệu khác.

Không chỉ vậy, Gogo Tales còn chinh phục các tín đồ làm đẹp bởi các dòng sản phẩm đa dạng và thiết kế sang trọng, chắc chắn thương hiệu này sẽ phát triển và bứt phá hơn với các dòng sản phẩm mới nữa trong tương lai.

Công dụng của cushion Gogo Tales

Cushion Gogo Tales có độ che phủ cao giúp bạn che phủ gần như hoàn toàn các khuyết điểm trên da.

Ưu điểm của các sản phẩm cushion Gogo Tales

Các sản phẩm cushion của Gogo Tales được đánh giá cao với một loạt ưu điểm đặc biệt. Đầu tiên, chúng giữ lớp trang điểm lâu hơn, không lo sợ trôi nền hoặc xuống tone, giúp duy trì vẻ đẹp trong suốt cả ngày. Cushion của nhà Gogo Tales khi dùng mang lại cảm giác mềm mại trên da mà không gây căng hoặc khô, phù hợp đặc biệt cho da dầu hoặc da hỗn hợp. Kết cấu kem mềm mại giúp sản phẩm bám chặt vào da mà không gây bết dính, mang lại cho da vẻ tự nhiên và rạng rỡ suốt cả ngày.

2 Top 3 sản phẩm cushion Gogo Tales được ưa chuộng nhất

Vitality Powder Cushion Cream

Vitality Powder Cushion CreamVitality Powder Cushion Cream

Sản phẩm cushion Gogo Tales Vitality Powder Cushion Cream được thiết kế 2 trong 1, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cushion và phấn phủ. Với thiết kế bao bì caro màu hồng đáng yêu đã chinh phục trái tim của nhiều tín đồ làm đẹp. Hộp sản phẩm lớn tích hợp cả phấn phủ, mang lại sự tiện lợi cho việc trang điểm. Sản phẩm tạo lớp kết thúc bóng nhẹ, mang đến làn da mọng nước.

Điều làm nên điểm đặc biệt của sản phẩm này là độ che phủ vừa phải, mỏng nhẹ với các tông màu phù hợp với làn da người Châu Á. Độ che phủ ở mức ổn định (75-80%), phù hợp cho da khô tới hỗn hợp thiên dầu.

Flower Language Air Cushion Cream

Flower Language Air Cushion CreamFlower Language Air Cushion Cream

Sản phẩm cushion Gogo Tales Flower Language Air Cushion Cream là kết hợp giữa tông màu "kẹo ngọt" đặc trưng của thương hiệu với tông màu hồng bánh bèo gợi cho người dùng sự thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm với thiết kế sang trọng, bắt mắt và đặc biệt là hộp đựng rất nặng tay, đi kèm lõi refill cực kỳ tiện dụng cho người sử dụng. Lớp finish của sản phẩm ít bóng, mang lại hiệu ứng tự nhiên và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, các tông màu trong bảng có thể không phù hợp với mọi tông da, cần chọn lọc thật kỹ để chúng phù hợp với làn da của bạn.

Moist Air Cushion Cream

Moist Air Cushion CreamMoist Air Cushion Cream

Gogo Tales Moist Air Cushion Cream là sản phẩm mới ra mắt của nhãn hàng, đem lại nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng cushion trước. Mặc dù có thiết kế tối giản hơn nhưng chất lượng sản phẩm vẫn rất nổi bật. Với thiết kế đơn giản, sản phẩm còn đi kèm lõi refill tiện lợi. Sản phẩm có lớp finish lì và chất phấn mỏng nhẹ hơn tạo nên hiệu ứng giúp làn da trở nên trắng sáng tự nhiên. Moist Air Cushion Cream cũng có độ lâu xuống tông cao và độ che phủ tốt, phù hợp cho tất cả mọi loại da từ thường đến dầu.

Hiện nay giá bán của ba dòng cushion Gogo Tales trên dao động trong khoảng từ 120 - 130.000 đồng/ hộp.

3 Các câu hỏi thường gặp về cushion Gogo Tales

Các câu hỏi thường gặp về cushion Gogo TalesCác câu hỏi thường gặp về cushion Gogo Tales

Hạn chế của cushion Gogo Tales là gì?

Tuy sản phẩm cushion Gogo Tales có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng cũng tồn tại một số hạn chế. Một trong những hạn chế đáng chú ý là thiết kế tối giản của sản phẩm có thể không phù hợp với những người yêu thích phong cách "ngọt ngào" và sáng bóng. Ngoài ra, dù có độ che phủ cao, nhưng sản phẩm có thể cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm đối với các vết thâm và nốt mụn nặng. Cần lưu ý rằng sản phẩm cũng có giới hạn về tông màu, có thể không phù hợp với tất cả các tông da khác nhau.

Mua cushion Gogo Tales chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Để tìm mua cushion Gogo Tales chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trang web chính thức của Gogo Tales để mua trực tuyến. Hãy cũng theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự kiện mua sắm đặc biệt để có cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Trên đây là những thông tin về 3 cushion đáng thủ nhất của nhà Gogo Tales mà Tip Hay tổng hợp. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được những cushion phù hợp với làn da của bản thân nhé.

Từ khóa: Top 3 cushion đáng thử nhất của nhà Gogo TalesKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh