Tip hay

Top 3 bánh thưởng cho mèo Meowow thơm ngon, dinh dưỡng

Top 3 bánh thưởng cho mèo Meowow thơm ngon, dinh dưỡng

Bánh thưởng cho mèo Meowow là dòng sản phẩm dạng que phù hợp cho huấn luyện và dấu thuốc. Tìm hiểu các loại bánh thưởng Meowow.

Thức ăn cho mèo Meowow là một trong những thương hiệu chăm sóc cho mèo được ưa chuộng, với đa dạng các sản phẩm bao gồm bánh thưởng cho mèo, sốt dinh dưỡng,... với hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao. Cùng Tip Hay tìm hiểu các loại bánh thưởng cho mèo Meowow qua bài viết sau.

1 Giới thiệu về bánh thưởng cho mèo Meowow

Giới thiệu về bánh thưởng cho mèo MeowowGiới thiệu về bánh thưởng cho mèo Meowow

Bánh thưởng cho mèo Meowow là sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất Bowwow Korea, thành lập từ năm 2000 là một trong những công ty đầu tiên trong ngành thực phẩm thú cưng tại Hàn Quốc.

Hiện tại, Bowwow Hàn Quốc đã và đang không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, với chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của Bowwow bao gồm: Sốt dinh dưỡng cho mèo Meowow, bánh thưởng cho mèo Meowow,... đều được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tươi sạch cùng công nghệ hiện đại không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam và các nước khác.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thức ăn cho mèo Meowow đang được nhập khẩu và phân phối bởi công ty cổ phần XNK RAINBOW.

2 Lợi ích của bánh thưởng cho mèo Meowow

Lợi ích của bánh thưởng cho mèo MeowowLợi ích của bánh thưởng cho mèo Meowow

Với thành phần từ những nguyên liệu ngon, sạch, bánh thưởng Meowow không chỉ mang hương vị thơm ngon còn bổ sung dưỡng chất có tác dụng tốt cho sức khỏe của mèo như:

  • Chứa hàm lượng taurine và mozzarella tốt cho tim mạch.
  • Chứa protein, chất béo, vitamin và khoáng chất khác giúp cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu giúp thú cưng khỏe mạnh và phát triển toàn diện của mèo.
  • Bên cạnh đó đối với những bé mèo bị bệnh cần dùng thuốc, bánh thưởng được sử dụng cho quá trình dấu thuốc hỗ trợ tình trạng uống thuốc hiệu quả.

3 Bánh thưởng cho mèo Meowow thịt cá hồi hun khói

Bánh thưởng cho mèo Meowow thịt cá hồi hun khóiBánh thưởng cho mèo Meowow thịt cá hồi hun khói

Bánh thưởng cho mèo Meowow thịt cá hồi hun khói được làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch bao gồm: Cá hồi, ức gà, cùng các gia vị khác mang hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của các bé mèo, giúp cung cấp chất đạm, vitamin và khoáng chất khác tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm hàm lượng taurin có tác dụng tốt cho tim mạch, tăng cường thị lực cho mèo, phòng ngừa các bệnh về mắt.

Cách sử dụng: Bên cạnh bữa ăn chính, bạn có thể dùng bánh thưởng như một món thưởng hoặc trong bữa ăn phụ. Giúp tạo hứng thú cho thú cưng và kích thích ăn uống, tránh chán ăn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng bánh thưởng để dấu thuốc hỗ trợ uống thuốc cho những bé mèo bị bệnh.

Cách bảo quản: Sản phẩm được đóng gói dạng que, nên rất tiện để sử dụng và điều chỉnh liều lượng phù hợp. Bạn nên bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Tốt nhất nên đựng trong hộp nhựa hoặc túi zip.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

4 Bánh thưởng cho mèo Meowow phô mai và taurine

Bánh thưởng cho mèo Meowow phô mai và taurineBánh thưởng cho mèo Meowow phô mai và taurine

Bánh thưởng cho mèo Meowow thịt cá hồi hun khói được làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch bao gồm: Phô mai mozzarella, taurine, protein đậu nành,.. cùng các gia vị khác mang hương vị thơm ngon, kích thích vị giác, giúp cung cấp các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như đạm, chất béo vitamin và khoáng chất khác,...

Ngoài ra, hàm lượng taurin và mozzarella trong sản phẩm còn có tác dụng tốt cho tim mạch, cải thiện thị lực cho mèo. Sản phẩm chứa ít đường và không MSG (bột ngọt) nên an toàn, phòng tránh được bệnh liên quan đến tiểu đường, thần kinh.

Cách sử dụng: Dùng như bữa ăn phụ bên cạnh bữa ăn chính, hoặc dùng để huấn luyện hoặc như một món thưởng. Giúp tạo hứng thú cho thú cưng và kích thích ăn uống. Ngoài ra, bánh thưởng còn dùng để dấu thuốc hỗ trợ uống thuốc cho những bé mèo bị bệnh.

Cách bảo quản: Sản phẩm sau khi mở nên bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời. Đựng trong hộp nhựa hoặc túi zip để đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

5 Bánh thưởng cho mèo Meowow vị cá ngừ hun khói

Bánh thưởng cho mèo Meowow vị cá ngừ hun khóiBánh thưởng cho mèo Meowow vị cá ngừ hun khói

Bánh thưởng cho mèo Meowow thịt cá hồi hun khói được làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch bao gồm: Cá ngừ, ức gà, cùng các gia vị khác mang hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của các bé mèo, giúp cung cấp chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất khác tốt cho sức khỏe xương khớp và hệ thần kinh.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm hàm lượng taurin tốt cho tim mạch, hỗ trợ thị lực, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến mắt. Sản phẩm chứa ít đường và không MSG (bột ngọt) nên rất an toàn cho sức khỏe mèo cưng.

Cách sử dụng: Dùng ngay sau khi mở bao bì và trong 1 lần. Sử dụng như bữa ăn phụ trong ngày. Hoặc bạn có thể dùng bánh thưởng để huấn luyện, dấu thuốc để hỗ trợ ăn uống và kích thích vị giác.

Cách bảo quản: Quản quản trong hộp đựng hoặc túi zip. Đặt tại nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

6 Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo Meowow

Một số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo MeowowMột số câu hỏi thường gặp về thức ăn hạt cho mèo Meowow

Cách phân biệt bánh thưởng cho mèo Meowow thật giả

  • Dựa vào mã vạch: Kiểm tra mã vạch trên bao bì sản phẩm bằng các phần mềm trên điện thoại, sản phẩm thật sẽ hiện đầy đủ thông tin, ngược lại sản phẩm giả sẽ không hiển thị.
  • Dựa vào bao bì: Quan sát thông tin, mực in, bao bì trên sản phẩm, trường hợp là sản phẩm có thể bao bì màu sắc sẽ quá đậm hoặc quá nhạt, thiếu thông tin, mã vạch, một số thông tin về hạn sử dụng, chữ sẽ bị mờ, nhòe.
  • Dựa vào chất lượng đồ ăn: Kiểm tra màu sắc và mùi của sản phẩm nếu có màu hoặc mùi lạ, khó ngửi thì rất có thể đó là hàng giả.

Mua bánh thưởng cho mèo Meowow ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện tại, Tip Hay đang cung cấp đa dạng các sản phẩm thức ăn cho mèo Meowow với giá ưu đãi tại các cửa hàng và trên website, app. Nhanh tay đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc truy cập tiphay.vn để đặt mua các sản phẩm chất lượng, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và được giao hàng tận nơi trong ngày.

Thức ăn cho mèo Meowow có tốt không?

Thức ăn cho mèo Meowow được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, tươi sạch, chất lượng như cá ngừ, cá hồi, cua, mực, sò, ức gà,... không chỉ thơm ngon còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mèo cưng của bạn. Sử dụng vào mỗi bữa ăn đảm bảo mèo có đủ lượng calo để hoạt động cả ngày dài.

Trên đây là thông tin về top 3 bánh thưởng cho mèo Meowow thơm ngon, dinh dưỡng mà Tip Hay tổng hợp. Nhanh tay truy cập tiphay.vn để đặt mua những sản phẩm chăm sóc chó mèo chất lượng với mức giá ưu đãi nhé!

Từ khóa: Top 3 bánh thưởng cho mèo Meowow thơm ngon dinh dưỡngthức ăn cho mèo meowowbánh thưởng cho mèo meowowbánh thưởng meowowtop sản phẩm thức ăn cho mèo meowowtop sản phẩm bánh thưởng cho mèo meowowthức ăn cho mèo meowowbánh thưởng cho mèo meowowbánh thưởng meowowtop sản phẩm thức ăn cho mèo meowowtop sản phẩm bánh thưởng cho mèo meowow