Tip hay

Top 3 bánh thưởng cho mèo Ciao chất lượng, dinh dưỡng được yêu thích nhất

Top 3 bánh thưởng cho mèo Ciao chất lượng, dinh dưỡng được yêu thích nhất

Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu top 3 bánh thưởng cho mèo Ciao chất lượng, dinh dưỡng được yêu thích nhất. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Thức ăn cho mèo Ciao được sử dụng như một phần thưởng trong quá trình huấn luyện thú cưng. Đây không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng bổ sung cho boss nhà bạn. Tham khảo ngay top 3 bánh thưởng cho mèo Ciao được ưa chuộng nhất hiện nay nào!

1 Giới thiệu về bánh thưởng cho mèo Ciao

Bánh thưởng cho mèo Ciao có xuất xứ từ Nhật Bản. Với thành phần đảm bảo, mùi vị tươi ngon, sản phẩm đang ngày càng được mọi người lựa chọn làm món ăn nhẹ bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho mèo.

Bánh thưởng được chế biến dưới dạng viên mềm, hỗ trợ mèo tiêu hóa và hấp thụ tốt dinh dưỡng. Hương vị cá thơm ngon kích thích vị giác và tăng cảm giác thèm ăn cho mèo.

2 Lợi ích của bánh thưởng cho mèo Ciao

Lợi ích của bánh thưởng cho mèo CiaoLợi ích của bánh thưởng cho mèo Ciao

Sản phẩm vô cùng tiện dụng khi được đóng gói từng túi nhỏ vào một thanh gọn gàng để dễ dàng mang theo. Trọng lượng mỗi túi cũng được tính toán kỹ lưỡng phù hợp với mỗi bữa ăn của mèo.

Đây là thức ăn bổ dưỡng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các vitaminchất khoáng cần thiết cho mèo để giúp chúng phát triển khỏe mạnh và cân đối, đồng thời là trợ thủ đắc lực trong việc đảm bảo hệ tiêu hóa an toàn cho mèo cưng của bạn.

Đặc biệt, trong bánh thưởng Ciao có thành phần trà xanh chứa polyphenol giúp tăng hấp thu các chất bài tiết trong đường ruột và giảm mùi hôi của phân, nước tiểu.

3 Bánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - gà - mực

Bánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - gà - mựcBánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - gà - mực

Thành phần bao gồm 80% thịt ức gà , 6% cá ngừ , cá chép, chất điều vị cá chép – thịt gà – mực biển, chiết xuất trà xanh 120mg/kg, chiết xuất men rượu Youliang, men gạo đỏ, Vitamin E cùng các hương liệu phụ gia an toàn khác.

Sản phẩm có công dụng tăng cường sức mạnh và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của mèo. Được sử dụng để thưởng cho các bé mèo ăn dặm, khi huấn luyện mèo hoặc để tăng cường tình cảm giữa chủ và mèo. Có thể dùng hàng ngày trước hoặc sau bữa ăn tùy theo nhu cầu.

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao và ẩm ướt.

Giá tham khảo khoảng 20.000 đồng / gói 25g

4 Bánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - sò điệp - cá mòi

Bánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - sò điệp - cá mòiBánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - sò điệp - cá mòi

Thành phần bánh thưởng bao gồm 80% thịt ức gà , 6% cá ngừ , cá chép, chất điều vị cá chép – sò điệp – cá mòi, chiết xuất trà xanh 120mg/kg, chiết xuất men bia.

Bánh thưởng cho mèo Ciao vị cá ngừ - sò điệp - cá mòi có thành phần nguyên liệu chính là thịt gà và cá ngừ. Đây là hai thực phẩm ưa thích của mèo nên sẽ kích thích cảm giác thèm ăn cho chúng. Chiết xuất trà xanh có trong sản phẩm có tác dụng lọc lượng cholesterol và lượng đường có trong máu, khử mùi hôi của phân và nước tiểu.

Nên cho mèo ăn hàng ngày tùy vào hoạt động và tình trạng thực tế của chúng. Sản phẩm dùng cho mèo từ khoảng 3 tháng tuổi khi chúng cai sữa mẹ và có thể tự nhai. Chú ý đóng chặt bao bì giữa các lần sử dụng và để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá tham khảo khoảng 20.000 đồng / gói 25g

5 Bánh thưởng cho mèo Ciao vị gà - tôm - cá hồi

Bánh thưởng cho mèo Ciao vị gà - tôm - cá hồiBánh thưởng cho mèo Ciao vị gà - tôm - cá hồi

Bánh thưởng cho mèo Ciao vị gà - tôm - cá hồi với thành phần gồm 80% thịt ức gà, 3% cá chép, chất điều vị thịt gà – tômcá hồi, chiết xuất men bia, Vitamin E, chiết xuất trà xanh 120mg/kg, men gạo đỏ… cùng các hương liệu phụ gia an toàn khác.

Sử dụng sản phẩm hàng ngày giúp bổ sung dinh dưỡng với hàm lượng đạm cao, mùi vị thơm ngon kích thích cảm giác thèm ăn cho mèo. Ngoài ra còn hỗ trợ làm sạch răng, giúp răng chắc khỏe hơn.

Về khẩu phần, bạn nên cho mèo ăn từ 3-6 viên mỗi ngày, có thể ăn chung với đồ ăn khô. Ngoài ra, cần cân nhắc sử dụng cho các bé mèo từ 3 tháng trở lên khi đã cai sữa mẹ và có khả năng nhai thức ăn. Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá tham khảo khoảng 20.000 đồng / gói 25g

6 Một số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho mèo Ciao

Một số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho mèo CiaoMột số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho mèo Ciao

Cách phân biệt bánh thưởng cho mèo Ciao thật giả

Đề phòng trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần nhìn kỹ vào bao bì để phân biệt giữa chúng. Sản phẩm chính hãng thường có màu sắc và chữ tươi sáng, không bị trầy rách, mã vạch hay thông tin nhà sản xuất cũng sẽ được in rõ ràng trên bao bì.

Ngoài ra, cũng cần chú ý đến chất lượng của bánh. Sản phẩm chính hãng được làm từ nguyên liệu chất lượng nên có mùi thơm, kích thích thính giác của bé mèo nhà bạn. Nếu sản phẩm có mùi hắc khó chịu và bánh không đều nhau về kích cỡ thì bạn đã mua phải hàng giả.

Mua bánh thưởng cho mèo Ciao ở đâu chính hãng, giá tốt?

Sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ đồ dùng, thức ăn cho thú cưng như Pet Mart. Hiện cửa hàng đã có chi nhánh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng. Nếu không tiện ghé mua, bạn có thể đặt hàng qua website của shop.

Ngoài ra, có thể chọn mua ở gian hàng trực tuyến như Shopee, Tiki hay Lazada,..Để có hiệu quả tốt nhất, hãy nhớ tìm hiểu kỹ chất lượng của gian hàng mà bạn chọn mua, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Lưu ý khi sử dụng bánh thưởng cho mèo Ciao

Bạn có thể cho thú cưng ăn bất kỳ giờ nào trong ngày. Tuy nhiên, cần tránh cho thú cưng ăn vào ban đêm vì thời điểm này không tốt cho hệ tiêu hóa của mèo. Cân nhắc sử dụng sản phẩm khi mèo đã cai sữa và có khả năng nhai.

Lưu ý đặt sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát. Nếu sản phẩm có tình trạng lên mùi, biến dạng các viên thức ăn bên trong, bạn nên bỏ, tránh cho mèo ăn phải.

Hiện Tip Hay không kinh doanh mặt hàng này, bạn có thể tham khảo thêm một số bánh thưởng cho mèo khác đang bán tại Tip Hay.

Trên đây là top 3 bánh thưởng cho mèo Ciao chất lượng, dinh dưỡng được yêu thích nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và có lựa chọn hợp lý cho thú cưng của mình. Theo dõi để biết thêm nhiều bài viết về các sản phẩm thú cưng tại website Bách Hóa Xanh nhé!

Từ khóa: Top 3 bánh thưởng cho mèo Ciao chất lượng dinh dưỡng được yêu thích nhấtthức ăn cho mèo ciaobánh thưởng cho mèo ciaotop sản phẩm thức ăn cho mèo ciaotop sản phẩm bánh thưởng cho mèo ciaothức ăn cho mèo ciaobánh thưởng cho mèo ciaotop sản phẩm thức ăn cho mèo ciaotop sản phẩm bánh thưởng cho mèo ciao