Tip hay

Top 3 bánh thưởng cho chó Pedigree thơm ngon bổ dưỡng cho chó cưng

Top 3 bánh thưởng cho chó Pedigree thơm ngon bổ dưỡng cho chó cưng

Tìm hiểu top 3 bánh thưởng Pedigree cho chó cưng của bạn. Sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng giúp chó được khỏe mạnh toàn diện.

Bánh thưởng là thực phẩm bổ sung cho chó mèo. Không chỉ giúp chủ nhân nuôi dạy chó tốt hơn, bánh thưởng còn giúp những “cậu bạn” này được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn bánh thưởng nào cho cún cưng nhà mình thì hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Pedigree

Pedigree thuộc tập đoàn Mars, đây là một trong tập đoàn lớn nhất thế giới về sản xuất thức ăn cho vật nuôi. Pedigree Pet Foods là công ty sản xuất và kinh doanh thức ăn dành cho chó có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Thức ăn cho chó Pedigree đã nhận được chứng chỉ “Thức ăn dinh dưỡng cân bằng cho thú cưng” của AAFCO - Cơ quan quản lý thực phẩm Hoa Kỳ. Nghe qua đã thấy đây là thương hiệu có những sản phẩm chất lượng rồi đúng không nào?

Giới thiệu thương hiệu PedigreeGiới thiệu thương hiệu Pedigree

2 Lợi ích của bánh thưởng cho chó Pedigree

Bánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 7 que x 8g

Thức ăn cho chó con Pedigree túi 7 que x 8g là sản phẩm thức ăn hạt dành cho chó con. Sản phẩm giúp cún cưng phát triển khỏe mạnh, chứa nhiều loại vitamin dành cho chó cùng DHA và choline giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh chó con.

Bánh có hình dạng thanh que dài giúp bạn dễ dàng cho chó ăn. Thành phần bao gồm bột bắp, bột mì, chất tạo ẩm, gelatin chiết xuất từ động vật, chất tạo màu, chất bảo quản, gluten ngô,...

Giá: khoảng 35.000 đồng/8g.

Bánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 7 que x 8gBánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 7 que x 8g

Bánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 5 que x 15g

Bánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 5 que x 15g là một trọng lượng khác giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Sản phẩm có chứa bột bắp, bột mì, chất tạo ẩm, gelatin chiết xuất từ động vật, chất tạo màu, chất bảo quản, gluten ngô,...

Với những chú chó con, răng là điều rất quan trọng. Việc chăm sóc răng và bổ sung dưỡng chất giúp răng chó phát triển từ khi còn bé sẽ giúp chó khỏe mạnh khi lớn lên.

Giá: khoảng 35.000 đồng/15g.

Bánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 5 que x 15gBánh xương chăm sóc răng cho chó con Pedigree túi 5 que x 15g

Bánh xương chăm sóc răng cho chó trung Pedigree túi 4 que x 24.5g

Bánh xương chăm sóc răng cho chó trung Pedigree túi 4 que x 24.5g giúp làm sạch răng miệng và cung cấp một lượng chất dinh dưỡng nhất định cho chó trung từ 6 tháng tuổi đến dưới 2 tuổi. Theo thông tin từ hãng từ trong các sản phẩm có chứa hoạt chất giúp loại bỏ hơn 80% cao răng cho cún cưng của bạn đấy!

Sau những buổi huấn luyện, bạn có thể thưởng cho chú chó của mình bằng bánh thưởng này. Vừa cho chó có được niềm vui vừa giúp chó khỏe mạnh hơn, rất đáng thử đúng không nào? Tương tự như những bánh xương khác của nhà Pedigree, sản phẩm này chứa bột bắp, bột mì, chất tạo ẩm, gelatin chiết xuất từ động vật, chất tạo màu, chất bảo quản, gluten ngô,...

Giá: khoảng 38.000 đồng/24.5g

3 Một số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho chó Pedigree

Cách phân biệt bánh thưởng cho chó Pedigree thật giả

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm thức ăn cho chó Pedigree bị làm giả. Để phân biệt, bạn hãy xem thật kỹ bao bì. Sản phẩm chính hãng thường có màu sắc và chữ in rõ ràng, không trầy rách, có mã vạch và thông tin đến từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, bạn hãy xem chất lượng của bánh. Sản phẩm giả thường có mùi nồng rất khó chịu và kích thước bánh không đều nhau.

Mua bánh thưởng cho chó Pedigree chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Tip Hay đã gần như đầy đủ các loại bánh thưởng thương hiệu Pedigree chính hãng với giá rất phải chăng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến để sắm ngay cho cún yêu nhà mình bạn ơi!

Nên cho chó ăn bánh Pedigree vào thời gian nào?

Bạn có thể cho chó ăn bất cứ thời gian nào trong ngày nhưng hạn chế ăn vào ban đêm vì hệ tiêu hóa của chó hoạt động không tốt. Thời gian sử dụng tốt nhất là sau bữa ăn chính của chó khoảng 1-2 giờ, dùng nhiều nhất 3 lần/ngày.

Một số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho chó PedigreeMột số câu hỏi thường gặp về bánh thưởng cho chó Pedigree

Trên đây là top 3 bánh thưởng Pedigree cho chó cưng nhà bạn mà Tip Hay đã tổng hợp được. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho chó nhé!

Từ khóa: Top 3 bánh thưởng cho chó Pedigree thơm ngon bổ dưỡng cho chó cưngreview các sản phẩm của pedigreereview các sản phẩm của pedigree