Tip hay

Top 20 món quà Giáng Sinh cho bé trai phụ huynh nên tham khảo

Top 20 món quà Giáng Sinh cho bé trai phụ huynh nên tham khảo

Bạn đang muốn chọn món quà ý nghĩa dành cho con trong dịp Giáng Sinh năm nay? Hãy cùng Bách hoá XANH điểm qua 20 món quà thú vị dành cho bé trai qua bài viết bên dưới nhé!

Quà Noel được ví như lời chúc an lành mà gia đình dành cho các em bé ngoan. Cứ đến dịp lễ này là nhiều bạn nhỏ lại háo hức và mong chờ được nhận những món quà thú vị. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra nên chọn món quà gì cho con, hãy cùng Bách hoá XANH khám phá 20 món quà Noel dưới đây nhé!

1 Quà Noel dành cho bé trai dưới 1 tuổi

Quần áo ông già Noel

Quần áo ông già Noel chính là món quà ý nghĩa dành cho bé trai trong dịp Giáng sinh năm nay. Bạn nên chọn trang phục có chất liệu vải mềm mịn để an toàn với làn da mỏng manh của trẻ. Hãy đo chiều cao, cân nặng của trẻ trước khi mua để vừa vặn hơn với con nhé!

Quần áo ông già NoelQuần áo ông già Noel

Đồ chơi kích thích giác quan

Những đồ chơi màu sắc như xúc xắc, tháp xếp vòng, đồ chơi hình khối,... giúp kích thích các giác quan hoạt động nhanh nhạy hơn. Vì thế, cha mẹ nên tìm hiểu những món đồ chơi này để tặng bé nhân dịp Noel.

Đồ chơi kích thích giác quanĐồ chơi kích thích giác quan

Treo nôi

Nếu bạn đã có nôi cũi cho trẻ, bạn có thể chọn thêm một số đồ vật treo nôi ngộ nghĩnh như ông già Noel, cây thông, bông tuyết,... Cách này giúp bé thích thú hơn khi nằm chơi trong nôi cũi.

Treo nôiTreo nôi

Xe đẩy

Sử dụng xe đẩy dành cho trẻ dưới 1 tuổi giúp con bạn khám phá được nhiều điều mới mẻ trong thế giới xung quanh. Thêm vào đó, cha mẹ còn tiết kiệm thời gian và đỡ vất vả hơn trong lúc trông nom trẻ nữa đấy.

Xe đẩyXe đẩy

2 Quà Noel dành cho bé trai từ 1 – 2 tuổi

Xe chòi chân

Xe chòi chân là món quà Noel thiết thực cho bé trai từ 1 - 2 tuổi. Các dạng xe chòi chân theo mô hình xe đạp, xe máy, xe ô tô,... giúp trẻ rèn luyện khả năng xử lý các tình huống trong đời sống thường ngày.

Xe chòi chânXe chòi chân

Các loại đồ chơi mô hình

Những đồ chơi mô hình như xe máy xúc, xe ô tô, người máy,... thường được chạy bằng động cơ quay cót hoặc pin tiểu. Món quà này vừa tiện lợi, vừa tăng khả năng vận động và tư duy ở trẻ.

Các loại đồ chơi mô hìnhCác loại đồ chơi mô hình

Giày tập đi

Một đôi giày tốt sẽ giúp trẻ tập đi dễ dàng hơn trong giai đoạn từ 1 - 2 tuổi. Bạn nên chọn những loại giày tập đi nhẹ, chống trượt để an toàn hơn trong lúc trẻ chạy nhảy và vui chơi.

Giày tập điGiày tập đi

Bình tập uống

Bình tập uống chính là món quà tặng Noel tuyệt vời để trẻ làm quen với việc tự ăn uống. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bình uống nước cho bé khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những loại bình nhựa cao cấp, có tay cầm, nắp đậy có vòi hút uống nước,... để trẻ tập uống tốt hơn.

Bình tập uốngBình tập uống

3 Quà Noel dành cho bé trai từ 2 – 3 tuổi

Bộ đồ chơi hình Lego

Xếp hình Lego là loại trò chơi đòi hỏi sự tập trung quan sát thật tỉ mỉ. Sau đó phối hợp với tay và mắt để gắn kết các mảnh ghép lại với nhau. Món quà này giúp nâng cao khả năng vận động, tư duy, cũng như rèn luyện tính kiên nhẫn trong giai đoạn phát triển của trẻ.

Bộ đồ chơi hình LegoBộ đồ chơi hình Lego

Đoàn tàu Noel

Bạn có thể mua bộ đồ chơi đoàn tàu Noel để kích thích trí tưởng tượng của con. Chắc chắn con bạn sẽ “nhảy cẫng” lên vì quá yêu thích món đồ chơi ngộ nghĩnh này.

Đoàn tàu NoelĐoàn tàu Noel

Đèn ngủ đại dương

Ngoài những chiếc đèn ngủ truyền thống, nhiều thương hiệu còn sáng tạo ra loại đèn có tác dụng phản chiếu hình ảnh các con vật, cây cối,... Đặc biệt, một số loại đèn còn kèm theo phát nhạc, ánh sáng chuyển động nhẹ,.. Đảm bảo món quà này sẽ khiến trẻ thích mê!

Đèn ngủ đại dươngĐèn ngủ đại dương

Đàn organ

Việc tập chơi nhạc cụ trong giai đoạn 1 - 2 tuổi giúp trẻ phát triển trí nhớ và tăng khả năng giao tiếp. Ngoài ra, khi lướt trên mỗi phím đàn, khả năng cảm thụ âm nhạc của trẻ cũng sẽ được nâng cao. Món quà này giúp trẻ vừa chơi, vừa học rất hiệu quả.

Đàn organĐàn organ

4 Quà Noel dành cho bé trai từ 3 – 6 tuổi

Cầu trượt trong nhà

Cầu trượt là món đồ chơi giúp tăng khả năng vận động của trẻ một cách tự nhiên khi phối hợp các thao tác leo trèo, thả trượt… Thêm vào đó, các thành viên trong gia đình cũng có thể tham gia chơi cùng trẻ. Điều này giúp gắn kết tình yêu thương giữa mọi người trong dịp Giáng Sinh ấm áp.

Cầu trượt trong nhàCầu trượt trong nhà

Mô hình giao thông

Đây là loại đồ chơi để trẻ thỏa sức sáng tạo và học hỏi cách thức tham gia giao thông an toàn ngay từ khi còn nhỏ. Nhờ đó mà trẻ ​​có thể ghi nhớ tất cả các loại phương tiện giao thông, biển báo, biển chỉ dẫn giao thông,...

Mô hình giao thôngMô hình giao thông

Bộ tập tô màu

Hoạt động tô màu làm tăng khả năng nhận biết của trẻ với mọi sự vật xung quanh. Tập tô màu từ nhỏ còn giúp rèn luyện cho trẻ sự khi léo, tinh tế và khả năng quan sát tốt hơn.

Bộ tập tô màuBộ tập tô màu

Bánh kẹo giáng sinh

Giáng sinh thì không thể thiếu những chiếc bánh kẹo hấp dẫn, đúng không nào? Bạn có thể dành thời gian cùng bé vào bếp, sau đó trổ tài làm ra những chiếc bánh quy nướng thơm ngon. Nếu không có thời gian, bạn có thể chọn mua những hộp bánh kẹo với hình thù thú vị để làm quà noel cho trẻ.

Bánh kẹo giáng sinhBánh kẹo giáng sinh

5 Quà Noel dành cho bé trai 6 - 10 tuổi

Bàn học thông minh

Một chiếc bàn thông minh giúp trẻ tăng hứng thú trong việc học tập. Ngoài phục vụ việc học, chiếc bàn còn tránh được các dị tật gù lưng hoặc cong vẹo cột sống khi ngồi học sai tư thế.

Bàn học thông minhBàn học thông minh

Xe Scooter

Xe Scooter là món quà lý tưởng dành cho bé trai năng động trong giai đoạn từ 6 - 10 tuổi. Khi chọn mua xe, cha mẹ cần lưu ý về kích thước, khả năng chịu lực của xe ứng với cân nặng và độ tuổi của bé.

Xe ScooterXe Scooter

Cờ tỷ phú

Cờ tỷ phú là món quà noel thú vị dành cho trẻ từ 5 tuổi trở lên. Lứa tuổi này đã có ý thức về các con số, giá trị tài sản và quy luật trò chơi. Trẻ có thể rủ bạn hoặc các thành viên gia đình cùng chơi trong dịp Giáng sinh sắp tới.

Cờ tỷ phúCờ tỷ phú

Sách hoặc truyện tranh

Giai đoạn này trẻ đã có thể tự đọc hiểu cơ bản. Tuỳ vào sở thích của trẻ mà phụ huynh lựa chọn loại sách hoặc truyện phù hợp cho con. Không chỉ giúp trẻ mở mang tri thức, sách còn cải thiện trí tò mò và tinh thần khám phá của trẻ khi trưởng thành.

Sách hoặc truyện tranhSách hoặc truyện tranh

Vậy là Bách hoá XANH vừa gợi ý đến bạn 20 món quà dành cho bé trai trong dịp Giáng Sinh năm nay. Chúc bạn và gia đình có mùa Noel an lành và vui vẻ nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi! Đừng quên khám phá thêm nhiều lời chúc Noel 2022 để gửi tặng những người thân yêu nhé!

Từ khóa: Top 20 món quà Giáng Sinh cho bé trai phụ huynh nên tham khảoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh