Tip hay

Top 2 thỏi son dưỡng Givenchy vừa đẹp vừa tốt cho các nàng

Top 2 thỏi son dưỡng Givenchy vừa đẹp vừa tốt cho các nàng

Khi nhắc tới son dưỡng chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến dòng son dưỡng Givenchy nổi tiếng và chất lượng. Cùng điểm qua 2 thỏi son dưỡng Givenchy vừa đẹp vừa tốt cho các nàng nhé!

Son dưỡng là công cụ giúp chị em không chỉ dưỡng ẩm cho làn môi của mình mà còn là vật có thể thay thế cho các sản phẩm son trang điểm vô cùng tiện lợi. Bài viết sau, hãy cùng Tip Hay review son Givenchy đang được các chị em ưa thích nhé!

1 Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit VinylSon dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl có chất son cực mịn, khá trong và mỏng nhẹ. Với thành phần chính là tinh chất hoa hồng đen vừa thơm lâu vừa dưỡng và cân bằng ẩm hiệu quả. Ngoài ra, trong thành phần còn gồm có sáp ong, dầu hạnh nhân và mỡ cừu - Lanolin Oil đều là những dưỡng chất tốt cho môi.

Công dụng

  • Cải thiện độ đàn hồi trên môi
  • Có thể thay thế các dòng son trang điểm khác
  • Thành phần đa dạng có chiết xuất từ tự nhiên giúp dưỡng môi hiệu quả cao
  • Làm hồng môi tự nhiên, giảm thâm hiệu quả
  • Đánh bay các vết khô tróc trên môi, làm lành các vết nứt

Màu sắc nổi bật

Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl có bảng màu đa dạngSon dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl có bảng màu đa dạng

Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl có bảng màu đa dạng nhưng hiện nay đang phổ biến hơn cả là bốn màu: 000, 101, 201, 303.

  • 000 White Shield: Chất son trong suốt có phủ ánh bạc lấp lánh, kết hợp với hương hoa oải hương thơm dịu và dễ sử dụng. Em này có thể dùng kết hợp với son màu thì đẹp xuất sắc.
  • 101 Glazed Beige: Em này có màu hồng be vừa phải, son lên không quá đậm cũng không quá tươi, phù hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • 201 Fearless Pink: Màu sắc hồng tươi, tuy hơi nhạt một chút nhưng khi bôi lên khá xinh và tôn da.
  • 303 Warming Red: Là màu son dưỡng được đánh giá là đẹp nhất trong những màu kể trên, Warming Red mang đến trải nghiệm màu đỏ tươi kết hợp hồng nhạt tạo cảm giác quyến rũ cho đôi môi của bạn.

Khả năng lên màu và độ bám

Độ lên màu: Khả năng lên màu của Givenchy Rouge Interdit Vinyl phụ thuộc nhiều vào độ pH. Tùy vào tone da và tình trạng môi của bạn mà son sẽ lên màu đậm nhạt khác nhau. Nhưng thông thường, son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl sẽ lên màu khá chuẩn.

Độ bám: Bạn có thể giữ được màu son trong vòng 3-4 tiếng nếu không ăn uống gì nhé! Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl có khả năng cover vân môi khá tốt cũng như khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp môi mềm hơn thấy rõ.

Giá tham khảo: Khoảng 850.000 đồng

2 Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip BalmSon dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

Thành phần chính của son dưỡng môi Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm gồm bơ hạt mỡ, Pepperslim và Coolact, Eosin. Những thành phần đến từ tự nhiên hoàn toàn có lợi cho sức khỏe làn môi của chị em phụ nữ.

Công dụng

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt cho mọi tone da và tình trạng môi
  • Thiết kế đẹp và sang trọng
  • Có thể thay thế son khi make up
  • Hạn chế tình trạng khô môi và bong tróc
  • Giúp môi mềm mại và căng bóng

Màu sắc nổi bật

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip BalmBảng màu son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm

  • 000 White Shield: Em này có chất son trong suốt có phủ ánh bạc lấp lánh, kết hợp với hương hoa oải hương thơm dịu và dễ sử dụng.

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 000 - White ShieldSon dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 000 - White Shield

  • 101 Glazed Beige: Em này có màu hồng be vừa phải, phù hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng.

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 101 - Glazed BeigeSon dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 101 - Glazed Beige

  • 201 Fearless Pink: Màu sắc hồng tươi, tuy hơi nhạt một chút nhưng khi bôi lên khá xinh và tôn da.

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 201 - Fearless PinkSon dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 201 - Fearless Pink

  • 302 Warming Red: Warming Red mang đến trải nghiệm màu đỏ tươi kết hợp hồng nhạt tạo cảm giác quyến rũ cho đôi môi của bạn.

Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 302 Solar RedSon dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm màu 303 Warming Red

Khả năng lên màu và độ bám

Độ lên màu: Khả năng lên màu của son dưỡng môi Givenchy Le Rouge Perfecto Beautifying Lip Balm cũng phụ thuộc vào độ pH và tình trạng môi của bạn.

Độ bám: Son có khả năng giữ màu khá lâu, khoảng 3-4 tiếng sau khi sử dụng nếu bạn không có hoạt động ăn uống nào.

Giá tham khảo: Khoảng 650.000 đồng

Hy vọng với top 2 thỏi son dưỡng môi Givenchy với những thành phần cũng như công dụng tuyệt vời của chúng thì các chị em phụ nữ đã có thêm cho mình những lựa chọn hoàn hảo cho bờ môi của mình thêm mịn màng, căng bóng.

Từ khóa: Top 2 thỏi son dưỡng Givenchy vừa đẹp vừa tốt cho các nànggivenchyson givenchyson high endson dưỡng môi