Tip hay

Top 2 loại xịt thơm quần áo Essence Thái Lan giúp mềm vải, khử mùi hôi hiệu quả

Top 2 loại xịt thơm quần áo Essence Thái Lan giúp mềm vải, khử mùi hôi hiệu quả

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích. Dưới đây là 2 loại xịt thơm quần áo Essence giúp khử mùi hôi và mềm vải.

Ngày nay, với sự xuất hiện của các sản phẩm xịt thơm quần áo, việc làm cho bộ quần áo trở nên mềm mại và thơm tho hơn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Trong đó, xịt thơm quần áo Essence Thái Lan là sản phẩm khá phổ biến và được nhiều người tin dùng. Cùng Tip Hay khám phá 2 loại xịt thơm quần áo này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Essence

Essence là một nhãn hiệu chuyên về nước giặt thuộc sở hữu của tập đoàn Lion Corporation, thành lập tại Thái Lan vào năm 1981. Được lòng nhiều người tiêu dùng với mức giá phải chăng và chất lượng đáng tin cậy, Essence không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ để đáp ứng nhu cầu trong công việc giặt giũ của các chị em nội trợ tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

2 Các loại xịt thơm quần áo Essence Thái Lan

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan hồng

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan hồngXịt thơm quần áo Essence Thái Lan hồng

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan hồng sử dụng một công thức đặc biệt, có khả năng bảo vệ vải khỏi tác động của tia cực tím, từ đó giúp duy trì sự mềm mại tự nhiên của sợi vải.

Ngoài ra, sản phẩm còn mang theo một hương thơm tươi mát và dễ chịu, giúp quần áo luôn thơm ngát cả ngày dài. Sản phẩm phù hợp sử dụng với mọi loại vải và rất tiện dụng trong việc sử dụng hàng ngày tại gia đình.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 đồng/chai 600ml.

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan tím

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan tímXịt thơm quần áo Essence Thái Lan tím

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan tím không chỉ giúp bảo vệ sợi vải khỏi bị xơ mà còn duy trì sự mềm mại tự nhiên. Thành phần chống tia cực tím trong sản phẩm giúp ngăn chặn tác động có hại của ánh nắng mặt trời lên quần áo, giữ cho quần áo luôn trong tình trạng tốt nhất.

Ngoài ra, xịt thơm không chỉ làm cho quần áo trở nên mềm mại mà còn mang một hương thơm tươi mát, dễ chịu. Sản phẩm sử dụng công thức đặc biệt, thích hợp với mọi loại vải nên rất thuận tiện cho các gia đình.

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 đồng/chai 600ml.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng
Trước tiên, treo quần áo cần xịt lên móc, đứng cách xa khoảng 25cm. Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng. Sau đó, xịt trực tiếp lên quần áo.

Lưu ý: Tốt nhất bạn nên xịt quần áo trước khi mặc vào khoảng 5 phút. Mỗi chai xịt thơm sẽ có mùi hương và nồng độ khác nhau, vì vậy cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nên sử dụng 1 lần/ngày và 2 ngày/tuần.

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hai loại sản phẩm xịt thơm quần áo Essence Thái Lan sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin mỗi khi mặc đồ. Với khả năng làm mềm vải, khử mùi hôi hiệu quả, các sản phẩm này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian tới.

Từ khóa: Top 2 loại xịt thơm quần áo Essence Thái Lan giúp mềm vải khử mùi hôi hiệu quảxịt thơm essencexịt thơm quần áo essenceessence thái lan