Tip hay

Top 2 loại mặt nạ Acnes giúp trị mụn, dưỡng da hiệu quả

Top 2 loại mặt nạ Acnes giúp trị mụn, dưỡng da hiệu quả

Mặt nạ trị mụn là phương pháp hỗ trợ giải quyết các vấn đề mụn. Top 2 loại mặt nạ Acnes giúp trị mụn, dưỡng da hiệu quả mà chị em không thể bỏ qua.

Sử dụng các loại mặt nạ dành riêng cho da mụn không chỉ hỗ trợ loại bỏ tình trạng mụn trên da mà còn nuôi dưỡng làn da sau mụn hiệu quả. Tìm hiểu về 2 loại mặt nạ Acnes giúp trị mụn, dưỡng da hiệu quả qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Acnes

Acnes là thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Rohto-Mentholatum, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Trải qua hơn 100 năm hoạt động, thương hiệu đã mở rộng và phát triển tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu AcnesĐôi nét về thương hiệu Acnes

Tại Việt Nam, thương hiệu đã và đang cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng, không thể kể đến như: Sữa rửa mặt Acnes, giấy thấm dầu, kem trị mụn, mặt nạ,... luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

2 Top 2 sản phẩm mặt nạ Acnes trị mụn hiệu quả

Miếng dán mụn Acnes Clear Patch

Miếng dán mụn Acnes Clear Patch được làm từ chất liệu tự nhiên an toàn, sản phẩm có bề mặt siêu mỏng nhưng có độ dẻo dai mà độ đàn hồi cao. Khi dán lên da tạo thành lớp màng bảo vệ mụn trước các tác nhân bên ngoài, với thành phần gồm salicylic acid (2%) có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm sưng, hỗ trợ thúc đẩy quá trình gom cồi và làm mền nhân mụn.

Miếng dán mụn Acnes Clear PatchMiếng dán mụn Acnes Clear Patch

Từ đó, giúp nhân mụn dẽ thoát ra bên ngoài, đồng thời ngăn ngừa hình thành sẹo thâm sau mụn hiệu quả. Đặc biệt, với khả năng chống thấm nước và độ bám dính cao, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo bong tróc.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Mặt nạ dưỡng da Anti Acne Mask Acnes

Mặt nạ dưỡng da Anti Acne Mask AcnesMặt nạ dưỡng da Anti Acne Mask Acnes

Mặt nạ dưỡng da Anti Acne Mask Acnes là bước giúp hỗ trợ điều trị mụn và cải thiện tình trạng da sau mụn hiệu quả. Với các thành phần dưỡng da như: Witch hazel, aloe vera, zinc,... giúp cung cấp dưỡng chất cho da, hạn chế tình trạng sưng viêm do mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo da và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, cùng đường cắt tinh tế, ôm khít theo từng đường nét trên khuôn mặt, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Giá tham khảo tại Tip Hay:

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Acnes

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ AcnesHướng dẫn sử dụng mặt nạ Acnes

Cách sử dụng miếng dán mụn Acnes Clear Patch

  • Làm sạch vùng da mụn cần điều trị, rồi lau khô.
  • Sử dụng nhíp để gắp miếng dán mụn, sau đó đặt lên nốt mụn. Dùng tay ấn nhẹ trong vài giây để tặng độ bám dính.
  • Sau 8 - 12 tiếng hoặc khi miếng dán chuyển sang màu trắng đục thì gỡ bỏ miếng dán.

Cách sử dụng mặt nạ dưỡng da Anti Acne Mask Acnes

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Sử dụng toner/lotion dưỡng ẩm cho da.
  • Lấy mặt nạ ra, đắp lên mặt, điều chỉnh sau cho vừa khít với vị trí mắt, mũi, miệng.
  • Thư giãn sau 5 - 10 phút thì gỡ bỏ mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu.
  • Có thể rửa lại da mặt bằng nước sạch.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 2 loại mặt nạ Acnes giúp trị mụn, dưỡng da hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Từ khóa: Top 2 loại mặt nạ Acnes giúp trị mụn dưỡng da hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh