Tip hay

Top 2 địa điểm du lịch Tam Bình (Vĩnh Long) cho chuyến đi hấp dẫn

Top 2 địa điểm du lịch Tam Bình (Vĩnh Long) cho chuyến đi hấp dẫn

Tam Bình là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Long. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Tam Bình hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể tận dụng thời gian đến tham quan và khám phá địa phương Tam Bình của tỉnh Vĩnh Long để giải tỏa những căng thẳng. Để có một chuyến đi chơi thú vị và hấp dẫn, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn top 2 địa điểm du lịch của địa phương này nhé!

1 Tổng quan về Tam Bình

Tổng quan về Tam BìnhTổng quan về Tam Bình

Huyện Tam Bình là một trong những địa điểm du lịch Vĩnh Long được nhiều người ghé tham quan. Huyện nằm cách thành phố Vĩnh Long khoảng 32km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 162km, cách thành phố Cần Thơ khoảng 28km.

Huyện có vị trí phía Đông giáp huyện Mang Thít và huyện Vũng Liêm, phía Tây giáp thị xã Bình Minh và huyện Bình Tân, phía Nam giáp huyện Trà Ôn, phía Bắc giáp huyện Long Hồ và huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Tại đây có khí hậu nhiệt đới gió mùa mát mẻ quanh năm, rất phù hợp cho nền nông nghiệp và du lịch phát triển.

2 2 địa điểm du lịch Tam Bình đẹp, nhất định phải ghé

Chùa Phước Hậu

Chùa Phước HậuChùa Phước Hậu

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: ấp Đông Hậu, Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Địa điểm tham quan, du lịch tâm linh, không gian thoáng mát, yên bình.

Nhược điểm: Không có

Chùa Phước Hậu được xem là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi bật của tỉnh Vĩnh Long. Kiến trúc của chùa được xây dựng theo kiểu cổ lầu, giữa chùa là một ngọn tháp 7 tầng. Trong lòng chùa có vườn kinh phật bằng đá rất độc lạ, vườn kinh phật có tổng cộng 423 bài kinh được khắc trên 213 phiến đá xanh. Những nét độc đáo này đã thu hút rất nhiều khách du lịch ở mọi nơi đến khám phá và tham quan.

Khu du lịch Sala

Khu du lịch SalaKhu du lịch Sala

Đánh giá chất lượng: 3.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: ấp Mỹ Phú Tân, xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

Giá thành: Khoảng 20.000 đồng/khách

Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30

Số điện thoại: 02703729999

Facebook: Khu Du Lịch Sala - Vĩnh Long

Ưu điểm: Địa điểm tham quan, vui chơi giải trí ngoài trời, không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nhược điểm: Phục vụ lâu, mức giá các dịch vụ còn cao.

Khu du lịch Sala có diện tích khoảng 20ha, có nhiều công trình loại hình trải nghiệm xanh và nhiều loại trò chơi dân gian đậm chất miền Tây cho khách du lịch khi đến đây. Tại đây, khách du lịch có thể trải nghiệm các trò chơi như cầu lắc, đu dây vằng, bắt cá, chèo xuồng,... kết hợp với những trò chơi hiện đại khác như đạp vịt, chèo thuyền hơi, bóng nước,... Nơi đây rất thích hợp cho những hội bạn, gia đình hoặc teambuilding.

3 Đặc sản Tam Bình

Món cá tai tượng chiên xùMón cá tai tượng chiên xù

Khi đến du lịch Tam Bình bạn nên thử ngay món cá tai tượng chiên xù, món này được ăn với bánh tráng, rau sống, bún và nước chấm. Hương vị của giòn giòn, thịt bên trong thơm phức, kết hợp với bánh tráng và rau sống rồi chấm vào chén nước chấm sẽ làm kích thích vị giác của bạn, làm món ăn thêm hấp dẫn hơn.

Món cá lóc nướng truiMón cá lóc nướng trui

Một món ăn khác khi đến miền Tây mà bạn không nên bỏ lỡ đó là cá lóc nướng trui. Tận dụng buổi chơi, tham gia bắt cá và lấy luôn cá đó nướng trui, khi này bạn sẽ cảm nhận được món ăn có hương vị vô cùng thú vị và làm cho hành trình đi chơi thêm vui vẻ hơn.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn khám phá top 2 địa điểm du lịch Tam Bình (Vĩnh Long) cho chuyến đi hấp dẫn rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin bổ sung cho chuyến đi thêm vui hơn.

Từ khóa: Top 2 địa điểm du lịch Tam Bình (Vĩnh Long) cho chuyến đi hấp dẫndu lịch tam bìnhcẩm nang du lịch tam bìnhkinh nghiệm du lịch tam bìnhkhám phá du lịch tam bìnhđịa điểm du lịch tam bình