Tip hay

Top 2 địa điểm du lịch Đăk Đoa (Gia Lai) cho người mới

Top 2 địa điểm du lịch Đăk Đoa (Gia Lai) cho người mới

Đăk Đoa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Gia Lai. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Đăk Đoa hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Đăk Đoa (Gia Lai) các bạn có thể khám phá nhiều khu du lịch nổi tiếng có khung cảnh vô cùng đẹp. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1 Tổng quan về Đăk Đoa

Tổng quan về Đăk ĐoaTổng quan về Đăk Đoa

Gia Lai là một trong 5 vùng đất hợp thành nên Tây Nguyên đại ngàn và là tỉnh có diện tích lớn thứ 2 ở nước ta. Khí hậu nơi đây sẽ có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Du lịch Gia Lai bạn sẽ được khám phá những vùng đồi núi, những dòng thác vô cùng đẹp và thơ mộng.

Đăk Đoa là một huyện thuộc tỉnh Gia Lai. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Cùng với đó, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức món đặc sản thơm ngon, hấp dẫn.

2 2 địa điểm du lịch Đăk Đoa đẹp, nhất định phải ghé

Đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồngĐồi cỏ hồng

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: GLar, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày (Thường đông đúc lúc 16h00)

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, các bạn sẽ tha hồ sống ảo

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Cỏ hồng còn được gọi với tên gọi khác là cỏ đuôi chồn và khi đến những lúc thời tiết trở lạnh thì những bông hoa cỏ sẽ đổi sang màu hồng tím rất đẹp. Đến tham quan đồi cỏ hồng ở Đăk Đoa bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình, khung cảnh vô cùng xinh đẹp nơi đây.

Thác Yă Bya

Thác Yă ByaThác Yă Bya

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Xã Hà Đông, huyện Đak Đoa, Gia Lai

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, thơ mộng

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Thác Yă Bya nằm cách trung tâm của xã khoảng 8km về hướng Tây, thác nằm trong rừng rừng nguyên sinh bạt ngàn màu xanh. Nơi đây có vẻ đẹp hiền hòa và vẫn giữ được nét hoang sơ, độc đáo.

3 Đặc sản Đăk Đoa

Đặc sản Đăk ĐoaĐặc sản Đăk Đoa

Bò khô là một đặc sản nổi tiếng và được nhiều người biết đến ở Đăk Đoa. Món ăn có hương vị vô cùng thơm ngon và độc đáo. Để làm ra những miếng bò khô thơm ngon, hấp dẫn thì người dân đã phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chế biến công phu. Nếu có dịp đến Đăk Đoa (Gia Lai) bạn đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nha.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đăk Đoa (Gia Lai). Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về chủ đề này và có dịp đến Đăk Đoa bạn hãy đến đây khám phá nha.

Từ khóa: Top 2 địa điểm du lịch Đăk Đoa (Gia Lai) cho người mớidu lịch đăk đoacẩm nang du lịch đăk đoakinh nghiệm du lịch đăk đoakhám phá du lịch đăk đoađịa điểm du lịch đăk đoa