Tip hay

Top 2 cát vệ sinh cho mèo Nhật đen Moon Cat chất lượng trên thị trường

Top 2 cát vệ sinh cho mèo Nhật đen Moon Cat chất lượng trên thị trường

Khám phá ngay top 2 cát vệ sinh cho mèo Nhật đen Moon Cat - thương hiệu cát mèo chất lượng và được yêu thích hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Cát vệ sinh cho mèo Nhật đen Moon Cat là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chó mèo rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Cùng Tip Hay tìm hiểu về top 2 sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Nhật đen Moon Cat có chất lượng nổi bật nhất ngay sau đây nhé!

1 Giới thiệu về chăm sóc sức khỏe chó mèo Moon Cat

Giới thiệu về chăm sóc sức khỏe chó mèo Moon CatGiới thiệu về chăm sóc sức khỏe chó mèo Moon Cat

Moon Catthương hiệu xuất xứ Nhật Bản, chuyên cung cấp dòng sản phẩm cát vệ sinh cho mèo giúp hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe, đảm bảo môi trường cho sinh hoạt hằng ngày của cún cưng luôn được an toàn, sạch sẽ và đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng giúp khử mùi cực hiệu quả.

2 Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo Moon Cat

Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo Moon Cat

Cát vệ sinh cho mèo Moon Cat đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu cho việc chăm sóc sức khỏe thú cưng và mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn, nhất là khả năng thấm hút tối ưu và vón cục nhanh chóng, giữ vệ sinh cho khay cát sau mỗi lần thú cưng đi vệ sinh đồng thời giúp “con sen” có thể dọn dẹp một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3 Cát vệ sinh cho mèo Moon Cat - Cát Nhật Đen

Cát vệ sinh cho mèo Moon Cat - Cát Nhật ĐenCát vệ sinh cho mèo Moon Cat - Cát Nhật Đen

Sản phẩm Cát Nhật Đen Moon Cat được chế tạo từ 100% bentonite - đất sét tự nhiên, sở hữu khả năng hút ẩm và khử mùi cực tốt, khi tiếp xúc với chất thải có thể nhanh chóng vón cục, giúp tiết kiệm cát cũng như thời gian sàng lọc cát cho người sử dụng.

Một điểm cộng cho dòng sản này chính là lượng bụi cát cực kỳ ít cùng khả năng chống ẩm, chống nấm mốc tốt, đảm bảo an toàn cho cả thú cưng và chủ khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có đa dạng phân loại mùi hương giúp chủ thoải mái chọn lựa:

  • Bao bì màu nâu: Hương cà phê
  • Bao bì màu xanh lá: Hương táo
  • Bao bì màu vàng: Hương chanh
  • Bao bì màu xanh nước biển: Hương phấn baby
  • Bao bì màu tím: Hương lavender
  • Bao bì màu đỏ: Hương hoa hồng

Cách sử dụng

Bước 1 Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đựng cát, đổ một lớp cát dày từ 5 - 7 cm vào khay.

Bước 2 Sau khi mèo đi vệ sinh xong tiến hành dùng dụng cụ dọn dẹp xúc bỏ phần cát dơ, vón cục.

Bước 3 Đổ thêm lượng cát vừa đủ vào khay cát còn lại sao cho cát ở mức vừa phải như ban đầu

Cách bảo quản

Luôn giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và tránh xa tầm tay trẻ em. Sau khi dùng cần đóng kín sản phẩm, tránh để sản phẩm bị ẩm ướt, khiến chất lượng bị ảnh hưởng.

Hiện nay, các sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Moon Cat - Cát Nhật Đen được bán với giá dao động từ khoảng 50.000 - 120.000 đồng/túi. Mức giá sẽ phụ thuộc vào trọng lượng từng sản phẩm.

4 Cát vệ sinh cho mèo than hoạt tính Moon cat

Cát vệ sinh cho mèo than hoạt tính Moon catCát vệ sinh cho mèo than hoạt tính Moon cat

Được sản xuất từ bentonite tự nhiên, kết hợp thành phần than hoạt tính và các hạt silicat lưu hương giúp sản phẩm sở hữu chất lượng an toàn và vệ sinh vô cùng ấn tượng. Cát vệ sinh cho mèo than hoạt tính có khả năng thấm hút hiệu quả, độ vón cục tốt giúp hạn chế tình trạng khay cát ướt và bẩn.

Thành phần than hoạt tính hữu ích trong việc khử mùi, kháng khuẩn nhanh chóng, kết hợp với các hạt lưu hương tạo hương thơm tự nhiên, giúp giữ không gian sinh hoạt của thú cưng luôn thoáng khí, thơm mát.

Cách sử dụng

Bước 1 Làm sạch khay chứa cát và đổ đầy cát tối thiểu 5cm, nếu mèo cưng nhà bạn có thói quen đào cát sâu bạn có thể đổ dày từ 7 - 10cm.

Bước 2 Sau khi mèo đi vệ sinh xong bạn nhanh chóng dùng xẻng xúc bỏ phần cát đã vón cục.

Bước 3 Thêm lại lượng cát mới tương đương lượng cát đã xúc bỏ

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và để xa khỏi tầm tay trẻ em. Buộc chặt và kín túi cát sau khi sử dụng để không làm giảm chất lượng.

Giá thành
- Cát vệ sinh cho mèo than hoạt tính Moon cat 8L có giá khoảng 50.000 đồng/túi
- Cát vệ sinh cho mèo than hoạt tính Moon cat 16L có giá khoảng 100.000 đồng/túi

5 Một số câu hỏi thường gặp về cát vệ sinh cho mèo Moon Cat

Cách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Moon Cat thật giả

Cách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Moon Cat thật giảCách phân biệt cát vệ sinh cho mèo Moon Cat thật giả

Theo chia sẻ từ nhiều người bán hàng lâu năm, một số dấu hiệu có thể nhận biết sản phẩm hàng nhái cát vệ sinh cho mèo Moon Cat như: Không đạt khối lượng thực tế như trên bao bì; tên sản phẩm thường bị in mờ hoặc in sai ký tự; sản phẩm không khử mùi tốt, nhiều bụi li ti và thường có giá thành rẻ một cách đáng ngờ.

Mua cát vệ sinh cho mèo ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua cát vệ sinh cho mèo ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua cát vệ sinh cho mèo ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để mua được những sản phẩm cát vệ sinh cho mèo chính hãng với giá tốt nhất bạn có thể tìm mua ở mọi cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc, hoặc truy cập vào trang web, ứng dụng trực tuyến của hãng mua hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cần lưu ý gì khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo Moon Cat?

Cần lưu ý gì khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo Moon Cat?Cần lưu ý gì khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo Moon Cat?

Để đảm bảo sức khỏe cho cả thú cưng và chủ, bạn nên chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, có thông tin xác thực rõ ràng. Sử dụng sản phẩm kém chất lượng có nguy cơ khiến mèo bị sốc, dị ứng và nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Bên cạnh đó, cần thường xuyên vệ sinh vật dụng đựng và xúc cát mèo, giữ cho không gian sống của thú cưng luôn được an toàn, sạch sẽ.

Bách hóa Xanh chia sẻ đến bạn top 2 sản phẩm cát vệ sinh cho mèo Moon Cat có chất lượng nổi bật nhất. Hy vọng bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho mèo cưng nhé!

Từ khóa: Top 2 cát vệ sinh cho mèo Nhật đen Moon Cat chất lượng trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh