Tip hay

Top 15 những món quà thú vị mừng bé tốt nghiệp mầm non

Top 15 những món quà thú vị mừng bé tốt nghiệp mầm non

Nếu quý thầy cô, cùng các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết nên lựa chọn quà gì cho con em mình, để mừng bé tốt nghiệp mầm non thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Mỗi khi năm học kết thúc, chắc hẳn không ít quý thầy cô và các vị phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ những món quà để tặng cho các bé trong ngày lễ tốt nghiệp mầm non.

Và để giúp cho mọi người có thể dễ dàng lựa chọn quà tặng hơn và không cần phải lo lắng về vấn đề này, thì Tip Hay sẽ đưa ra những gợi ý về top 15 món quà thú vị mừng bé tốt nghiệp mầm non thông qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm: 10 món  quà 1/6 cho bé trai, bé gái

1 Bút và màu vẽ

Bút và màu vẽBút và màu vẽ

Để các bé có thể thỏa sức sáng tạo, tự do vẽ vời theo trí tưởng tượng của mình thì bút và màu vẽ là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho các em. Việc tặng cho bé những cây bút màu vẽ đầy màu sắc cũng có thể giúp các em tự phân biệt được màu sắc và gia tăng khả năng hội họa cho các bé.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua bút và màu vẽ tại các nhà sách với nhiều loại khác nhau. Chắc chắn các bé sẽ cảm thấy rất phấn khích khi nhận được món quà tuyệt vời này.

Giá khoảng: 50.000 - 200.000 đồng.

2 Gấu bông

Gấu bôngGấu bông

Gấu bông chắc chắn được rất nhiều các bé mầm non yêu thích dù là bé trai hay bé gái. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gấu bông khác nhau và kích thước cũng rất đa dạng.

Vì thế bạn hãy cẩn thận lựa chọn một con gấu bông thật phù hợp với bé để làm quà trong ngày tốt nghiệp nhé! Việc tặng gấu bông cũng có ý nghĩa giúp bé có thêm một người bạn đồng hành để bước vào môi trường mới.

Giá khoảng: 100.000 - 300.000 đồng.

3 Balo

BaloBalo

Một chiếc balo là vật dụng không thể thiếu đối với các bé khi bước vào lớp 1. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc balo thật xinh đẹp để tặng cho các em trong ngày lễ tốt nghiệp mầm non. Ngoài việc đựng tập vở, balo còn có thể để đồ của các bé trong những chuyến đi chơi.

Đối với các bé nam, bạn nên lựa chọn những chiếc ba lô có màu sắc nhẹ nhàng với những hình ảnh như siêu nhân, động vật,.. còn các bé gái thì các bạn nên lựa chọn những chiếc balo có hình dạng đáng yêu được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình như công chúa hoặc hoa lá. Các bé chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được món quà xinh xắn này.

Giá khoảng: 150.000 - 400.000 đồng.

4 Truyện cổ tích

Truyện cổ tíchTruyện cổ tích

Tuổi thơ của trẻ em được nuôi dưỡng bởi những câu chuyện cổ tích xa xưa và nó luôn có một sức hấp dẫn đối với các em. Việc tặng các em một cuốn truyện cổ tích trong ngày lễ tốt nghiệp cũng rất ý nghĩa.

Vì thông qua những mẩu truyện nhỏ này, các bé không chỉ được giải trí mà còn được học những bài học làm người. Bạn cũng có thể dễ dàng mua được những cuốn truyện cổ tích tại các nhà sách với thể loại khác nhau.

Giá khoảng: 50.000 - 70.000 đồng.

5 Sách tô màu

Sách tô màu

Những hình ảnh đầu tiên mà các bé tự tay tô màu, tô chữ sẽ giúp các bé ghi nhớ lâu hơn. Việc này sẽ giúp kích thích sự phát triển não bộ của các bé. Bộ sách tô màu là cực kỳ hữu ích không thể thiếu đối với các bé.

Sau khi tốt nghiệp mầm non, các bé sẽ có khoảng thời gian nghỉ hè, trong khoảng thời gian này, thay vì để các bé tiếp xúc nhiều với điện thoại, ipad thì hãy để cho các bé thỏa sức sáng tạo với những bức tranh đẹp. Vì thế, việc tặng cho các bé một cuốn sách tô màu trong ngày lễ tốt nghiệp mầm non là hết sức ý nghĩa.

Giá khoảng: 50.000 - 150.000 đồng.

6 Sách câu đố vui

Sách câu đố vuiSách câu đố vui

Một món quà khác ý nghĩa không kém sách tô màu chính là sách đố vui. Món quà này có thể giúp kích thích khả năng tư duy của trẻ. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để cho ba mẹ và các bé dành nhiều thời gian cho nhau hơn thông qua việc hỏi đáp những câu hỏi đố vui này. Bạn nên tặng cho bé một cuốn sách không quá dày và có những hình ảnh sinh động để các bé thích thú hơn nhé.

Giá khoảng: 45.000 - 70.000 đồng.

7 Đồ chơi âm nhạc

Đồ chơi âm nhạcĐồ chơi âm nhạc

Khi bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào nữa thì đồ chơi âm nhạc sẽ là lựa chọn khá thú vị. Bộ đồ chơi âm nhạc bao gồm nhiều loại nhạc cụ khác nhau như trống, đàn, kèn,…

Với món quà giải trí hữu ích này, bé sẽ được tự do bay nhảy, hóa thân thành những nhạc công chuyên nghiệp, sáng tạo nên những bài hát riêng cho mình.

Giá khoảng: 200.000 - 500.000 đồng.

8 Quần áo, phụ kiện dễ thương

Quần áo, phụ kiện dễ thươngQuần áo, phụ kiện dễ thương

Ngoài những món quà trên, bạn còn có thể dẫn các bé đến các trung tâm thương mại để các bé có thể tự lựa chọn quần áo hay phụ kiện phù hợp với các bé. Đây cũng sẽ là một món quà được nhiều bé yêu thích.

Với các bé gái, bạn có thể chọn mua những bộ đầm công chúa, giày búp bê hay phụ kiện tóc xinh xắn,.. Còn các bé trai, thì có thể tặng cho bé giày thể thao, áo thun, mũ…

Giá khoảng: 150.000 - 300.000 đồng.

9 Đồng hồ trẻ em

Đồng hồ trẻ emĐồng hồ trẻ em

Đồng hồ trẻ em là một món quà ý nghĩa có thể giúp các bé học tính chủ động trong việc quản lý thời gian của mình. Bạn có thể mua tặng bé những chiếc đồng hồ trẻ em với những màu sắc sinh động cùng những hình dáng đáng yêu. Các bé chắc hẳn sẽ nhảy lên vì vui mừng khi được nhận món quà này trong ngày lễ tốt nghiệp.

Giá khoảng: 50.000 - 200.000 đồng.

10 Quà handmade

Quà handmadeQuà handmade

Quà handmade cũng là một món quà cực kỳ ý nghĩa nếu các bậc phụ huynh có thể tự tay làm tặng các con của mình. Bạn có thể đan len, gấp hoa giấy kèm theo một tấm thiệp chúc mừng,... chắc chắn món quà này sẽ làm các bé thấy thích thú và hạnh phúc.

Giá khoảng: 40.000 - 50.000 đồng.

11 Đất nặn

Đất nặnĐất nặn

Đất nặn không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi mà nó còn là một món đồ học tập cho các bé. Trẻ con chơi đất nặn thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng quan sát và sáng tạo. Ngoài ra, còn giúp các bé nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc và nhận diện hình khối. Các bé sẽ cảm thấy thích thú khi được nhận món quà này.

Giá khoảng: 50.000 - 100.000 đồng.

12 Bộ đồ chơi xếp hình

Bộ đồ chơi xếp hìnhBộ đồ chơi xếp hình

Bộ đồ chơi xếp hình cũng là một món đồ chơi rất ý nghĩa cho các bé. Nó giúp các bé nâng cao trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trí não. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ đồ chơi xếp hình với chất lượng và vật liệu khác nhau.

Đồ chơi xếp hình bằng nhựa sẽ có màu sắc bắt mắt và thu hút còn đồ chơi xếp hình bằng gỗ sẽ bền và sử dụng được lâu hơn. Tùy vào sở thích của từng bé, các bậc phụ huynh nên lựa chọn loại bộ đồ chơi xếp hình phù hợp.

Giá khoảng: 160.000 - 200.000 đồng.

13 Bộ bàn ghế học tập

Bộ bàn ghế học tậpBộ bàn ghế học tập

Sau khi tốt nghiệp mầm non, các bé sẽ bắt đầu lên cấp 1 và vì thế cần nhiều thời gian để học tập hơn. Khi đó, để trẻ có thể học bài thường xuyên mà vẫn giữ được dáng, không bị gù lưng thì bộ bàn ghế học tập là một món quà rất ý nghĩa và cần thiết.

Bộ bàn ghế sẽ có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vì vậy, điều quan trọng nhất là lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp với vóc dáng của trẻ, điều đó sẽ giúp các bé thoải mái và không bị mỏi lưng khi làm bài tập về nhà.

Giá khoảng: 500.000 - 1.000.000 đồng.

14 Một bữa ăn thật ngon

Một bữa ăn thật ngonMột bữa ăn thật ngon

Còn gì tuyệt hơn khi kết thúc một năm học mới mà được cùng gia đình sum họp ăn những món ăn thật ngon. Khoảnh khắc này sẽ giúp các gia đình có được những phút giây thật hạnh phúc, cùng nhau chia sẻ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bé. Ba mẹ cũng nên chụp một tấm hình để làm kỉ niệm nhé!

Giá khoảng: 500.000 - 1.000.000 đồng.

15 Chuyến du lịch

Chuyến du lịchChuyến du lịch

Món quà ý nghĩa và được các bé mong muốn nhất chắc hẳn là một chuyến du lịch cùng gia đình. Bé được cùng bố mẹ chuẩn bị đồ đạc, lên lịch trình và đi đến những vùng đất mới.

Qua chuyến du lịch này sẽ giúp tất cả thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn và gia tăng tình cảm. Ngoài ra, chuyến du lịch này không chỉ cho các bé thời gian để trải nghiệm mà còn giúp ba mẹ có thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đây quả thật là một món quà rất tuyệt vời.

Giá khoảng: 3.000.000 - 5.000.000 đồng.

Trên đây là gợi ý top 15 món quà thú vị mừng bé tốt nghiệp mầm non mà Tip Hay tổng hợp được, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Top 15 những món quà thú vị mừng bé tốt nghiệp mầm nonquà mừng bé tốt nghiệp