Tip hay

Top 13 loại snack cay ngon hấp dẫn, dành cho tín đồ mê cay

Top 13 loại snack cay ngon hấp dẫn, dành cho tín đồ mê cay

Những tín đồ mê cay mà thèm ăn bánh snack thì không thể bỏ qua được top 13 loại snack cay ngon hấp dẫn dưới đây đâu nhé, cùng khám phá ngay nào.

Trên thị trường có rất nhiều loại bánh snack đủ các hương vị cho khách hàng lựa chọn. Nhưng top 13 loại snack dưới đây sẽ được Tip Hay giới thiệu đặc biệt cho những tín đồ đam mê vị cay nồng, vừa ăn vừa hít hà hấp dẫn không thể chối từ.

1 Snack mực tẩm cay ngọt Bento

Snack mực tẩm cay ngọt BentoSnack mực tẩm cay ngọt Bento

Snack mực tẩm cay ngọt Bento được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng làm đồ ăn vặt. Hương vị của sản phẩm được tẩm ướp thấm đậm vào từng miếng snack, càng lôi cuốn hơn khi cách ăn của loại snack này là vừa ăn vừa xé sợi làm kích thích vị giác và thêm hấp dẫn cho người ăn.

Hiện tại ở Tip Hay sản phẩm được bán combo 2 gói 20gr với giá khoảng 39.000 đồng và một gói 18gr là 27.000 đồng.

2 Snack mực tẩm cay Bento

Snack mực tẩm cay BentoSnack mực tẩm cay Bento

Snack mực tẩm cay Bento là một phiên bản vị khác của hãng Bento. Tương tự như dòng sản phẩm snack mực tẩm cay ngọt Bento, loại này được mang vị cay the, đậm đà và giòn ngon từng sợi khi ăn.

Hiện nay Tip Hay đang bán sản phẩm này với giá khoảng 39.000 đồng cho 2 gói snack 24g.

3 Snack hải sản tẩm cay Bento

Snack hải sản tẩm cay BentoSnack hải sản tẩm cay Bento

Snack hải sản tẩm cay Bento là một dòng sản phẩm đặc biệt được kết hợp với nhiều loại hải sản từ , mực, trứngbột mì. Từng sợi snack thấm đậm gia vị Thái Lan, khi ăn sẽ tạo hương vị lôi cuốn và hấp dẫn hơn cho người sử dụng, rất thích hợp vừa ăn vừa xem phim.

Hiện nay tại Tip Hay bán sản phẩm với giá khoảng 39.000 đồng combo 2 gói 18g.

4 Snack mực tẩm gia vị Thái Bento

Snack mực tẩm gia vị Thái BentoSnack mực tẩm gia vị Thái Bento

Snack mực tẩm gia vị Thái Bento được chế biến theo công thức gia vị Thái Lan, khi ăn sẽ cảm nhận được vị cay the, ăn tới đâu xé tới đó, được xem là món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và thích hợp cho mọi cuộc vui.

Hiện nay, tại Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 39.000 đồng cho combo 2 gói 20g.

5 Snack hải sản vị cay Bento

Snack hải sản vị cay BentoSnack hải sản vị cay Bento

Snack hải sản vị cay Bento là một dòng sản phẩm khác của thương hiệu, mở rộng các loại hương vị cho khách hàng lựa chọn, dòng sản phẩm có nét đặc trưng riêng với mẫu thiết kế riêng để người sử dụng phân biệt.

Hiện nay, tại Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 21.600 đồng cho gói 20g.

6 Snack vị thơm cay Slide

Snack vị thơm cay SlideSnack vị thơm cay Slide

Snack vị thơm cay Slide được sản xuất tại Malaysia. Từng miếng bánh snack khoai tây vàng giòn rụm tan trong miệng, kết hợp với hương vị đậm đà thơm cay giúp kích thích vị giác và mang lại sự mới lạ cho người dùng.

Hiện nay, tại Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 23.800 đồng cho lon 65g và 46.000 đồng cho lon 160g.

7 Snack vị cay Tao Kae Noi

Snack vị cay Tao Kae NoiSnack vị cay Tao Kae Noi

Snack vị cay Tao Kae Noi được chế biến từ rong biển tẩm gia vị. Từng miếng rong biển mỏng giòn khi ăn tan nhanh trong miệng cùng với hương vị cay cay thơm ngon, mùi vị hấp dẫn lại tiết kiệm, dinh dưỡng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang đi tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Hiện nay, Tip Hay đang bán với giá khoảng 31.500 đồng cho combo 5 gói 3.2g. Cùng thương hiệu này bạn cũng có thể chọn thêm hai loại snack rong biển nướng vị cay Tao Kae Noi khoảng 37.500 đồng một hộp 18g hoặc snack rong biển giòn vị cay Tao Kae Noi giá khoảng 35.500 đồng gói 32g.

8 Snack vị thịt nướng BBQ cay Doritos

Snack vị thịt nướng BBQ cay DoritosSnack vị thịt nướng BBQ cay Doritos

Snack vị thịt nướng BBQ cay Doritos mới lạ với miếng bánh tam giác thơm ngon, giòn rụm, cùng hương vị thịt nướng cay the cực hấp dẫn. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong những chuyến đi chơi đông người.

Hiện nay, Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 32.400 đồng cho gói 57g.

9 Snack vị cua sốt Singapore O’Star

Snack vị cua sốt Singapore O’StarSnack vị cua sốt Singapore O’Star

Snack vị cua sốt Singapore O’Star là một dòng sản phẩm khá mới của thương hiệu O’Star. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng khoai tây tẩm ướp gia vị đậm đà, thấm đậm từng miếng cực kì lôi cuốn, sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm mới lạ cùng hương vị này.

Hiện nay, Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 22.500 đồng cho gói 90g.

10 Snack vị cay Karamucho

Snack vị cay KaramuchoSnack vị cay Karamucho

Snack vị cay Karamucho là một dòng sản phẩm của Nhật Bản, được chế biến với 100% khoai tây cắt lát độ dày vừa phải, độ giòn cao. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được trọn vị cay đặc biệt vô cùng thích thú và kích thích vị giác, rất thích hợp góp vui trong những cuộc chơi tập thể.

Hiện nay, Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 21.000 đồng cho gói 85g.

11 Snack vị cay lát dày Karamucho

Snack vị cay lát dày KaramuchoSnack vị cay lát dày Karamucho

Snack vị cay lát dày Karamucho là một sản phẩm được nâng cấp của phiên bản snack vị cay Karamucho. Dòng sản phẩm này có miếng snack dày hơn dòng sản phẩm cũ, giúp tăng thêm hương vị đậm đà hơn cho khách hàng khi sử dụng.

Hiện nay, Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 21.000 đồng cho gói 80g.

12 Snack tôm vị cay nồng Oishi

Snack tôm vị cay nồng OishiSnack tôm vị cay nồng Oishi

Snack tôm vị cay nồng Oishi là dòng sản phẩm truyền thống được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất với dạng thanh que, dễ ăn, gia vị tẩm ướp vừa miệng, có vị cay the. Thích hợp sử dụng để góp vui trong những cuộc trò chuyện đông người.

Hiện nay, Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 5.500 đồng cho gói 32g.

13 Snack tôm cay đặc biệt Oishi

Snack tôm cay đặc biệt OishiSnack tôm cay đặc biệt Oishi

Bên cạnh đó, Oishi còn có dòng sản phẩm snack tôm cay đặc biệt được chế biến với hương vị cay nồng hơn, độ cay được tăng cao nên rất thích hợp với những người đam mê ăn cay. Hiện nay, Tip Hay đang bán sản phẩm với giá khoảng 5.500 đồng cho gói 32g.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn khám phá top 13 loại snack cay ngon hấp dẫn, dành cho tín đồ mê cay rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm để bạn có sự lựa chọn thích hợp cho riêng mình.

Từ khóa: Top 13 loại snack cay ngon hấp dẫn dành cho tín đồ mê cayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh