Tip hay

Top 12 chai rượu vang Chile giá rẻ, ý nghĩa làm quà tết

Top 12 chai rượu vang Chile giá rẻ, ý nghĩa làm quà tết

Rượu vang Chile được nhiều người ưa chuộng vì sự ổn định về chất lượng, mùi vị, giá cả và thường được dùng để làm quà Tết. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 12 chai rượu vang Chile giá rẻ và ý nghĩa.

Ngày nay, rượu vang đang dần trở thành món quà được nhiều người chọn lựa. Ý nghĩa giỏ quà tết của rượu vang chính là có thể bày tỏ sự quan tâm và lòng biết ơn. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều loại và giá thành khác nhau nên khách hàng không biết chọn loại nào là hợp lý.

Mời các bạn theo dõi bài viết sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu 12 chai rượu vang Chile hảo hạng nhưng giá thành thì phải chăng.

1 Rượu vang Chile giá rẻ là gì?

Rượu vang Chile giá rẻ là gì?Rượu vang Chile giá rẻ là gì?

Ở Chile, các tiêu chí để đánh giá hương vị của rượu vang bao gồm nguồn gốc của nho, giống nho, tuổi của cây nho và quy trình sản xuất rượu vang.

Các vùng trồng nho của Chile có địa hình đa dạng và được chia thành ba vùng chính: Bắc Chile, Trung Chile và Nam Chile. Tuy nhiên, miền trung Chile được coi là khu vực ở Chile trồng các giống nho chất lượng cao nhất, trong khi hai khu vực còn lại thường sản xuất rượu vang rẻ hơn.

Chile hiện có nhiều giống nho làm rượu, trong đó có 4 loại được đánh giá cao là Sauvignon Blanc, Chardonnay, Cabernet Sauvignon và Merlot. Nhưng do nho đến từ các vùng khác nhau nên hương vị và mùi thơm của rượu sản xuất ra cũng có những nét đặc trưng riêng, đây là một trong những yếu tố giúp phân biệt rượu vang Chile với rượu vang đắt tiền khác.

Đối với rượu trẻ, thường không ủ hoặc ủ từ 3-6 tháng.

2  Có nên mua rượu vang Chile giá rẻ không?

Có nên mua rượu vang Chile giá rẻ không?Có nên mua rượu vang Chile giá rẻ không?

Không phải cứ rượu rẻ thì kém chất lượng, vị không ngon nhưng hoàn toàn đúng. Tuy không cầu kỳ và phức tạp nhưng những chai rượu vang Chile giá cả phải chăng đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định về mùi vị, hương thơm và độ an toàn. Rượu vang Chile rẻ tiền thường dành cho những người mới uống rượu hoặc cho các mục đích không chính thức.

3  Top 12 loại rượu vang Chile giá rẻ thích hợp làm quà Tết

Rượu vang Undurraga Cabernet Sauvignon

Rượu vang Undurraga Cabernet SauvignonRượu vang Undurraga Cabernet Sauvignon

Đây là loại rượu vang giá rẻ được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 6 tháng, tuy thời gian ngắn nhưng đủ để tạo ra một chai rượu vang ngon, đậm đà hương vị trái cây như: Dâu tây, anh đào, việt quốc. Loại này khá thích hợp để làm quà tặng ngày tết.

Hiện nay trên thị trường cũng có những cửa hàng bán loại rượu vang giá rẻ dưới 100.000 đồng (100k) nên khách hàng hãy cẩn thận mua nơi uy tín để đảm bảo chất lượng.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/chai

Rượu vang Don Juan Cabernet Sauvignon

Rượu vang Don Juan Cabernet SauvignonRượu vang Don Juan Cabernet Sauvignon

Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Chile, đây là dòng rượu vang Chile giá rẻ được đánh giá cao nhất. Rượu vang Don Juan Cabernet Sauvignon mang màu đỏ của trái anh đào, kèm theo là vị gỗ sồi cháy và vị trái cây anh đào và táo. Đây cũng là một gợi ý lý tưởng cho món quà Tết năm nay dành tặng người thân và bạn bè.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bộ ly thủy tinh uống rượu giá rẻ làm phần quà thêm trang trọng.

Giá tham khảo: Khoảng 280.000 đồng/chai

Rượu vang Kidia Cabernet Sauvignon

Rượu vang Kidia Cabernet SauvignonRượu vang Kidia Cabernet Sauvignon

Đây là loại rượu vang làm từ giống nho trẻ và được nhập khẩu trực tiếp từ Chile. Rượu vang Kidia Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm, dễ uống, hương vị không thua kém các loại rượu vang Pháp đắt tiền.

Để phần quà được trọn vẹn thì các bạn có thể tham khảo thêm mua thêm bộ ly uống rượu và đồ khui rượu vang là trọn bộ làm quà tặng Tết rất ý nghĩa.

Giá tham khảo: Khoảng 280.000 đồng/chai

Rượu vang Casa Donoso Evolucion Carmenere

Rượu vang Casa Donoso Evolucion CarmenereRượu vang Casa Donoso Evolucion Carmenere

Là một chai vang Chile được làm từ giống nho nổi tiếng Carmenere. Chai vang này mang rất nhiều nét đặc trưng của vùng Maipo Valley nên nó khá là được yêu thích và được dùng để làm món quà Tết tặng người thân, bạn bè. Được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi từ 3 - 6 tháng đã góp phần làm nên một chai rượu ngon và tinh tế như vậy.

Giá tham khảo: Khoảng 265.000 đồng/chai

Rượu vang 8 Suns Cabernet Sauvignon

Rượu vang 8 Suns Cabernet SauvignonRượu vang 8 Suns Cabernet Sauvignon

Loại rượu này được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, có màu đỏ sẫm với nồng độ cồn 13%. Vang có mùi từ những trái cây có sẫm màu như: Việt quốc, mâm xôi và oliu đen đến vị hạt tiêu đen cay cay, nồng ấm. Đây cũng là ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng Tết, chỉ cần bỏ ra hơn 300.000 đồng thì bạn đã sở hữu được chai rượu ngon và chất lượng.

Giá tham khảo: Khoảng 320.000 đồng/chai

Rượu vang Mapu

Rượu vang MapuRượu vang Mapu

Vang Mapu Cabernet Sauvignon được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon bằng dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Rượu vang Mapu có vị chua nhẹ của quả lý chua đen, vị ngọt mát của black cherry mang đến một hương vị khác lạ tuyệt vời cho loại rượu này.

Đây cũng là loại rượu phổ thông được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới và có giá thành hợp lý phù hợp để điểm tô cho giỏ quà Tết thêm sang trọng.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/chai

Rượu vang Confession/Obsession Cabernet Sauvignon

Rượu vang Confession/Obsession Cabernet SauvignonRượu vang Confession/Obsession Cabernet Sauvignon

Loại rượu này có màu đỏ tươi sáng của trái cherry với nồng độ 13,5% để bạn cảm nhận được rõ rệt hương vị trái cây, mùi hương hoa quả hòa quyện cùng socola làm nên sự tươi mát, đậm đà trong từng ngụm rượu.

Đây là loại rượu mà lâu nay làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng được nhiều lựa chọn nhất là dịp Tết để tặng bạn bè và người thân.

Giá tham khảo: Khoảng 280.000 đồng/chai

Rượu vang Ventisquero

Rượu vang VentisqueroRượu vang Ventisquero

Rượu vang Ventisquero được mệnh danh là cực phẩm trong các dòng rượu vang của Chile. Loại này mang hương vị đậm đà từ sự lên men của các loại trái cây như: Dâu tây, mâm xôi và việt quốc. Ngoài ra còn có vị cay nồng của hạt tiêu, gỗ sồi và hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của vani, chocolate,...

Với nồng độ vừa phải nên phù hợp khẩu vị của nhiều người kể cả cánh mày râu và chị em phụ nữ. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho giỏ quà Tết.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đồng/chai

Rượu vang Vistana Cabernet Merlot

Rượu vang Vistana Cabernet MerlotRượu vang Vistana Cabernet Merlot

Rượu vang Vistana Cabernet Merlot là một chai rượu ngon Chile với chất lượng tốt nhưng giá lại phải chăng được làm ra ở khu vực Rapel Valley. Loại rượu này là sự kết hợp giữa hai giống nho nổi tiếng thế giới là Cabernet Sauvignon và Merlot tạo nên hương vị hài hòa, nhẹ nhàng, dễ uống.

Chỉ cần bỏ ra không quá 200.000 đồng mà bạn đã nhận được chai rượu hảo hạng có màu đỏ ruby tươi tắn cùng hậu vị đậm đà hương hoa quả là một lựa chọn rất thông minh, đặc biệt là làm quà Tết.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/chai

Rượu vang Rios Cabernet Sauvignon

Rượu vang Rios Cabernet SauvignonRượu vang Rios Cabernet Sauvignon

Đây là loại rượu vang đỏ rất ngon của Chile nhưng giá thành cũng rất là hợp lý. Rượu vang có màu đỏ ruby đẹp mắt với mùi thơm của các loại hoa quả như trái mận, nho đen, cùng vị cay nồng hấp dẫn làm say đắm người thưởng thức.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được một dư vị ngọt ngào, bền lâu mà không phải loại rượu nào cũng có được. Chắc chắn đây là một ý tưởng cho phần quà Tết thêm sinh động, sang trọng và đủ đầy cho dịp năm mới sắp đến.

Giá tham khảo: Khoảng 280.000 đồng/chai

Rượu vang Bodega Cien y Cerro Cabernet Sauvignon

Rượu vang Bodega Cien y Cerro Cabernet SauvignonRượu vang Bodega Cien y Cerro Cabernet Sauvignon

Rượu vang Bodega Cien y Cerro Cabernet Sauvignon là loại rượu vang khá phổ biến và có giá rẻ được khá nhiều người yêu thích. Bodega Cien y Cerro Cabernet Sauvignon được làm từ những trái nho tươi ngon Cabernet Sauvignon, sản xuất từ Bodega Cien y Cerro.

Giá tham khảo: Khoảng 254.000 đồng/chai

Rượu vang Kidia Classico

Rượu vang Kidia ClassicoRượu vang Kidia Classico

Rượu vang Kidia Classico được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere, Sauvignon Blanc, Chardonnay và Merlot. Trồng tại khu vực Valle Del Loncomilla, và sản xuất tại xưởng Kidia. Kidia Classico là một trong những dòng vang khá cổ điển tại Chile. Rượu có vị ngọt của các loại trái cây chín như anh đào, việt quất, sim đen, mận.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 đồng/chai

Trên đây 10 chai rượu vang Chile ngon giá rẻ nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá tích cực từ khách hàng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một chai rượu phù hợp để tặng cho người thân bạn bè vào dịp năm mới sắp đến. Đừng quên xem thêm cách mở rượu vang không cần dùng đồ khui.

Từ khóa: Top 12 chai rượu vang Chile giá rẻ ý nghĩa làm quà tếtrượu vang chilerượu vang giá rẻrượu vang giá dưới 100kđồ khui rượu giá rẻbộ ly thủy tinh uống rượu giá rẻrượu vang chilerượu vang giá rẻrượu vang giá dưới 100kđồ khui rượu giá rẻbộ ly thủy tinh uống rượu giá rẻ