Tip hay

Top 11 loại sữa tắm Nhật Bản được chị em yêu thích

Top 11 loại sữa tắm Nhật Bản được chị em yêu thích

Nhiều loại sữa tắm Nhật Bản đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Tham khảo ngay top 11 sữa tắm Nhật Bản đang hot nhất gần đây nhé!

Sữa tắm đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen làm đẹp chị em ngày nay. Nổi bật trong số đó là các loại sữa tắm Nhật Bản - sản phẩm sữa tắm không chỉ chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho làn da. Dưới đây là top 11 sữa tắm Nhật Bản được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Sữa tắm White Conc Body Shampoo

Sữa tắm White Conc Body ShampooSữa tắm White Conc Body Shampoo

Nếu bạn sở hữu làn da hơi tối màu hoặc không đều màu thì sữa tắm White Conc Body Shampoo sẽ là sự lựa chọn hiệu quả dành cho bạn.

Sản phẩm này chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như quả cam, berry và dâu tằm, với hàm lượng vitamin C lên đến 2000cc. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, mà còn nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và ngày càng trắng sáng.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đồng/chai 360ml.

2 Sữa tắm Feira

Sữa tắm FeiraSữa tắm Feira chứa chiết xuất sữa dê

Feira là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc cơ thể tại Nhật Bản với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như dầu gộikem dưỡng da,... Sữa tắm dưỡng ẩm Feira cũng được xem như là một sản phẩm được nhiều chị em ưa thích và tin dùng.

Với thành phần chính là 100% tinh chất sữa dê, sữa tắm Feira giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm cho da giúp da hồng hào, khoẻ mạnh và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da nhờ vào các acid béo, protein, chất khoáng và hàm lượng lớn vitamin A có trong sữa dê.

Sữa tắm có thể phù hợp với mọi loại da khác.

Giá tham khảo: Khoảng 155.000 đồng/chai 1 lít

3 Sữa tắm Kose Softymo Collagen Trái cây

Sữa tắm Kose Softymo Collagen Trái câySữa tắm Kose Softymo Collagen Trái cây tăng độ đàn hồi cho da

Softymo là dòng sản phẩm chuyên làm sạch sâu, dưỡng da của công ty Kose Cosmeport từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm gồm dầu tẩy trangsữa rửa mặt, chăm sóc tóc với cơ thể,...

Sữa tắm được sản xuất theo công thức đặc biệt, rất hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng da sáng mịn tự nhiên. Với chiết xuất collagen tự nhiên kết hợp với ngọc trai giúp loại bỏ da chết, làm giảm sắc tố melanin, bổ sung dưỡng chất sẽ làm cho da bạn trắng sáng dần, tăng độ đàn hồi của da.

Vì có thành phần chính từ thiên nhiên, Kose Softymo Collagen không gây kích ứng da và phù hợp với mọi loại da kể cả đối với da khô và làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Khoảng 370.000 đồng/chai 600ml

4 Sữa tắm Soy Milk The Body Soap

Soy Milk The Body Soap – Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Mầm Đậu NànhSoy Milk The Body Soap mang lại làn da ẩm mịn

Đây là dòng sản phẩm rất được chị em tin dùng đến từ nhãn hàng Kumano Hatomugi, được thành lập vào năm 1953. Các dòng sản phẩm của Kumano độc đáo bởi đề cao giá trị con người và môi trường, vì vậy mà thu hút không ít sự quan tâm trên thị trường.

Với thành phần chính là đậu nành lên men có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt, giúp da mịn màng, căng bóng hơn, ngăn chặn tình trạng da thô ráp, bong tróc, mất sức sống.

Soy Milk The Body Soap 600ml của Nhật không có chất gây kích ứng cho da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da hỗn hợp. Vì vậy, bạn có thể an tâm và tin dùng sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 120.000 đồng/chai 600ml

5 Sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet FloralSữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Senka là một thương hiệu rất quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc da và cơ thể, được nhiều người biết đến trên thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Senka đều có những công dụng và sứ mệnh riêng, tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Trong danh mục sản phẩm của hãng, sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral đang là best seller hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da hiệu quả mà còn dưỡng ẩm cho da, đồng thời kết hợp với hương nước hoa độc đáo từ công nghệ tiên tiến.

Sữa tắm với các thành phần độc đáo gồm chiết xuất tơ tằm trắng, chiết xuất vỏ cây hoàng bá, hương linh lan và hoa nhài, gấp đôi hyaluronic acid, glycerin.

Giá tham khảo: Khoảng 198.000 đồng/ chai 500ml.

6 Sữa tắm Acnes Body Shower

Sữa tắm Acnes Body ShowerSữa tắm Acnes Body Shower

Trong suốt quá trình phát triển, Acnes luôn chú trọng vào các sản phẩm dành riêng cho việc giải quyết vấn đề trị mụn cho những làn da mụn.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mụn trên cơ thể, hãng đã tạo ra dòng sản phẩm sữa tắm Acnes Body Shower độc đáo. Sản phẩm này chứa các thành phần giúp kiểm soát dầu, ngăn ngừa và giảm mụn trên cơ thể, đồng thời đảm bảo tính an toàn và không gây kích ứng cho làn da.

Salicylic acid, sodium hyaluronate là những thành phần nổi bật có trong sữa tắm.

Giá tham khảo: Khoảng 86.000 đồng/chai 180g.

7 Sữa tắm Avatar Jojoba Bông Hoa Shower Gel

Sữa tắm Avatar Jojoba Bông Hoa Shower GelSữa tắm Avatar Jojoba Bông Hoa Shower Gel

Sữa tắm Avatar Jojoba Bông Hoa Shower Gel dành riêng cho làn da khô ráp, thiếu ẩm và mất độ đàn hồi. Sản phẩm giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn, căng mướt, kết hợp cùng mùi hương quyến rũ và cuốn hút bền lâu nhờ thành phần chính từ tinh dầu jojoba và anh đào.

Điều đặc biệt là sản phẩm còn được ra mắt với 4 dung tích khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp cho cả gia đình.

Giá tham khảo: Khoảng 189.000 đồng/chai 900ml.

8 Sữa tắm SHC Hatomugi The Body Soap

Sữa tắm SHC Hatomugi The Body SoapSữa tắm SHC Hatomugi The Body Soap

Các thương hiệu đến từ Nhật Bản thường chú trọng và đặc biệt ưa chuộng việc sử dụng hạt ý dĩ để mang lại các công dụng tốt nhất cho làn da. Do đó, bạn sẽ thường thấy các sản phẩm sữa tắm Nhật có chứa thành phần này.

Trong đó, SHC Hatomugi The Body Soap là cái tên không thể bỏ qua. Sản phẩm cung cấp độ ẩm và làm mềm da một cách hiệu quả, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất, mồ hôi, dầu thừa, để mang lại cho làn da cảm giác thông thoáng và tươi mát. Thành phần nổi bật trong sản phẩm là chiết xuất từ hạt ý dĩ và vitamin C derivative.

Giá tham khảo: Khoảng 169.000 đồng/chai 800ml.

9 Sữa tắm Hatomugi Moisturizing & Washing

Sữa tắm Hatomugi Moisturizing & WashingSữa tắm Hatomugi Moisturizing & Washing

Được mệnh danh là sữa tắm "quốc dân", Hatomugi Moisturizing & Washing không chỉ nổi tiếng về khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da với chiết xuất từ hạt ý dĩ, mà còn thu hút sự quan tâm của chị em nhờ giá cả phải chăng, dung tích lớn và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, mùi hương nhẹ nhàng của hạt ý dĩ, sữa và gạo sẽ mang lại cảm giác thư giãn trong lúc tắm. Sản phẩm nổi bật với thành phần gồm chiết xuất từ hạt ý dĩ và enzyme phân giải protein.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 đồng/chai 800ml.

10 Sữa tắm Bioré Guard

Sữa tắm Bioré GuardSữa tắm Bioré Guard

Trước tình trạng ô nhiễm và tình hình dịch bệnh ngày càng gia tăng trong môi trường và cộng đồng, việc quan tâm và sử dụng các sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, khử khuẩn trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết.

Sữa tắm Bioré Guard là một trong số ít sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu này, với hoạt chất kháng khuẩn o-cymen-5-ol giúp làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn và mồ hôi trên da, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả mụn và rôm sảy.

Giá tham khảo: Khoảng 131.000 đồng/chai 800g.

11 Sữa tắm Naris Purece Medicated Body Soap LS

Sữa tắm Naris Purece Medicated Body Soap LSSữa tắm Naris Purece Medicated Body Soap LS

Cuối cùng, đừng bỏ qua Naris Purece Medicated Body Soap LS - loại sữa tắm với thiết kế nhẹ nhàng và đẹp mắt. Sản phẩm này mang đến sự ẩm mượt, cung cấp dưỡng ẩm cho làn da cùng với mùi hương tươi mới của cam quýt, tràn đầy sức sống. Được chiết xuất từ 7 loại thảo mộc, sữa tắm giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và giữ cho làn da luôn tươi trẻ.

Giá tham khảo: Khoảng 595.000 đồng/chai 550ml.

Trên đây là top 11 sữa tắm Nhật Bản đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Những loại sữa tắm Nhật Bản này được chị em yêu thích không chỉ vì cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tắm mà còn giúp dưỡng da, làm mềm mịn và tươi sáng hơn cho làn da.

Từ khóa: Top 11 loại sữa tắm Nhật Bản được chị em yêu thíchsữa tắm nhậtsữa tắmchăm sóc cơ thểtư vấn sản phẩm