Tip hay

Top 10 vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

Top 10 vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

Hiện nay nhiều người chọn mua vòng tay đeo thông minh vì tính đa năng cũng như dễ dàng sử dụng. Hôm nay, Tip Hay sẽ bật mí cho các bạn top 10 vòng tay đeo thông minh tốt nhất hiện nay.

Bạn đang loay hoay tìm cho mình vòng tay đeo thông minh phù hợp? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1 Vòng tay đeo thông minh là gì?

Vòng tay đeo thông minh là thiết bị được sản xuất kết nối được với SmartphoneVòng tay đeo thông minh là thiết bị được sản xuất kết nối được với Smartphone

Vòng tay đeo thông minh là thiết bị được sản xuất kết nối được với Smartphone giúp bạn thuận tiện trong việc theo dõi điện thoại của mình. Ngoài ra, vòng tay đeo thông minh còn có tính năng đo nhịp tim, huyết áp, ghi lại quá trình hoạt động của bạn,...

2 Top 10 vòng tay đeo thông minh tốt nhất hiện nay

Dưới đây là các loại vòng tay đeo thông minh tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo nhé.

Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2

Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2

Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 có nhiều tính năng đa dạng như đo nhịp tim, cập nhật thông báo, hoạt động của người dùng, đếm bước chân,...Có thể nói đây là trợ thủ đắc lực cho luyện tập thể thao.

Sản phẩm này có khả năng chống nước, thiết kế đẹp và tinh tế. Bên cạnh đó Gear Fit 2 còn có khả năng chống trầy xước khi va chạm vì được trang bị mặt kính Gorilla Glass và sở hữu bộ nhớ trong 4G và 512 MB RAM.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là lượng pin sử dụng thực tế chỉ khoảng 2 ngày nhưng nhà sản xuất lại đưa ra thông số thời lượng pin là 4 ngày.

Giá tham khảo: 3.799.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit

Vòng đeo tay thông minh Garmin VivofitVòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit

Với tính năng đa dạng của vòng tay đeo Garmin Vivofit, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động, tình hình sức khỏe của mình, cập nhật điện thoại cũng như theo dõi được chế độ ăn uống của bản thân.

Được thiết kế tinh tế, cân đối và sang trọng, vòng tay đeo thông minh Garmin Vivofit được người Mỹ và người Việt rất ưa chuộng.

Garmin Vivofit có thể đồng bộ nhạc với các thiết bị Android, kết nối qua Bluetooth với IOS cũng như máy tính một cách dễ dàng. Bên cạnh đó Garmin Vivofit được thiết kế 2 pin CR1632 có thể sử dụng thời gian dài lên đến 12 tháng mà không cần thay pin.

Giá tham khảo: 1.990.000 - 2.290.000 đồng

Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 2

Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 2Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 2

Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 2 là một trong những vòng tay được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Hiện thương hiệu này đang đứng đầu về công nghệ và được xem là một trong những công ty chuyên về các thiết bị điện tử.

Xiaomi Mi Band 2 có nhiều tính năng như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim và huyết áp, đếm bước chân với độ chính xác cao.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là pin sạc có thể sử dụng lên đến 20 ngày, kết nối được Bluetooth 4.0. Bên cạnh đó khả năng chống bụi và chống trầy xước của sản phẩm này rất cao, ngoài ra dây đeo được làm bằng chất liệu thân thiện với da tay người dùng.

Giá tham khảo: 299.000 đồng

Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 3

Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 3Vòng tay đeo thông minh Xiaomi Mi Band 3

Vòng tay được thiết kế với màn hình cong OLED 0.78 inch cảm ứng thông minh, bạn chỉ cần lắc tay là có thể thay đổi thông tin hiển thị.

Chất liệu dây đeo bằng cao su, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với cả nam và nữ cùng với khả năng theo dõi nhịp tim, lượng calo đã tiêu thụ,...

Xiaomi Mi Band 3 vẫn giữ được các ưu điểm của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 2 và cải thiện tốt hơn về thời lượng pin sử dụng cũng như khả năng chống trầy xước, chống bụi.

Giá tham khảo: 570.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Sony Smartband 2

Vòng đeo tay thông minh Sony Smartband 2Vòng đeo tay thông minh Sony Smartband 2

Với nhiều cải tiến hiện đại, sản phẩm đang được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường.

Từ thiết kế cấu hình cũng như tính năng đa dạng thì sản phẩm còn có dây đeo bằng cao su kết hợp với kim loại khiến chúng trở nên sành điệu, sang trọng và thời thượng hơn.

Sản phẩm có thể chạy các hệ điều hành Android và iOS 8.2 trở lên. Với Sony Smartband 2 bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhịp tim, cập nhật thông báo email,...

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là tự động phát thời gian ngủ và theo dõi chất lượng ngủ của người dùng, khả năng chống bụi và trầy xước cao. Nhược điểm duy nhất là giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 1.550.000 - 2.500.000 đồng

Vòng đeo sức khỏe Misfit Flash

Vòng đeo sức khỏe Misfit FlashVòng đeo sức khỏe Misfit Flash

Đây là lựa chọn tốt cho bạn để theo dõi nhịp tim, huyết áp, bước đi, giấc ngủ cũng như sức khỏe hàng ngày. Sản phẩm có màn hình 2 đèn LED tương thích với đôi mắt. Misfit Flash còn có nhiều màu tùy vào sở thích của mỗi người.

Vòng đeo sức khỏe Misfit Flash có thiết kế pin siêu nhỏ góp phần làm cho vòng đeo trở nên tao nhã và đẹp mắt hơn. Thời lượng pin khủng đến 6 tháng và người dùng có thể dễ dàng thay pin.

Đặc biệt vòng đeo còn tương thích với các hệ điều hành iOS, Android và có thể điều khiển các ứng dụng trên điện thoại như chụp ảnh, nghe nhạc,...

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Vòng tay đeo thông minh IWOWN I6 HRC

Vòng tay đeo thông minh IWOWN I6 HRCVòng tay đeo thông minh IWOWN I6 HRC

Vòng tay đeo thông minh IWOWN I6 HRC được thiết kế với màn hình OLED, phong cách đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt vòng tay đeo này thích hợp cho những người thích tập các môn thể thao với khả năng nhận diện lên đến 24 môn khác nhau.

Sản phẩm thích hợp với môn thể thao dưới nước vì khả năng chống nước cao. Pin có thể sử dụng từ 5 ngày trở lên và có thể kết nối với hệ điều hành Android và iOS.

Giá tham khảo: 299.000 - 1.100.000 đồng

Vòng tay đeo thông minh Wonlex V07

Vòng tay đeo thông minh Wonlex V07Vòng tay đeo thông minh Wonlex V07

Sản phẩm cảm biến có độ chính xác cao để theo dõi các vấn đề về sức khỏe như đo huyết áp, nhịp tim,...cũng như khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn Ip67.

Wonlex V07 có kích thước vừa vặn với màn hình cảm biến mượt mà. Sản phẩm có tính năng tiết kiệm năng lượng giúp thời lượng pin được kéo dài.

Giá tham khảo: 750.000 - 1.050.000 đồng

Vòng tay đeo thông minh V06S

Vòng tay đeo thông minh V06SVòng tay đeo thông minh V06S

Vòng đeo tay thông minh V06S là vòng tay hỗ trợ theo dõi nhịp tim và các thông số về sức khỏe cho người dùng có độ chính xác cao.

Sản phẩm được thiết kế với mặt tròn cảm ứng với kích thước 0.95 inch và dây đeo được làm bằng silicon chất lượng tốt. V06S có thời lượng pin 100mAh Li - polymer với thời gian sạc đầy là 1.5 giờ.

Người dùng chỉ cần lắc nhẹ tay thì màn hình tự động sáng lên và có thể kết nối với 2 hệ điều hành iOS và Android.

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Razer Nabu X

Vòng đeo tay thông minh Razer Nabu XVòng đeo tay thông minh Razer Nabu X

Vòng tay đeo thông minh Razer Nabu X được thiết kế khá nhỏ gọn, dây đeo được làm bằng cao su mềm. Sản phẩm có thể kết nối với 2 hệ điều hành là Android và iOS, có bộ phận cảm biến rời và khả năng chống nước IP67.

Thiết bị không gắn cố định với vòng cao su nên người dùng có thể dễ dàng tháo rời và sạc hoặc kết nối với máy tính. Bên cạnh đó Razer Nabu có thời lượng pin lên đến một tuần nên người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Nhược điểm của sản phẩm này là không có màn hình hiển thị, người dùng phải kết nối với máy tính hoặc Smartphone thì mới theo dõi được.

Giá tham khảo: 1.359.000 đồng

Như vậy, Tip Hay đã tổng hợp cho các bạn top 10 vòng tay đeo thông minh tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết trên bạn có thể chọn cho mình được vòng tay đeo phù hợp nhu cầu nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

>> Nên mua vòng đeo tay thông minh hay đồng hồ thông minh

>> Những lưu ý khi mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 10 vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh