Tip hay

Top 10 trà đào đóng chai ngon, giải khát hiệu quả

Top 10 trà đào đóng chai ngon, giải khát hiệu quả

Trà đào đóng chai là thức uống thơm ngon được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay điểm qua những loại trà đào đóng chai ngon, giải khát hiệu quả nhé!

Trà đào đóng chai là một trong những biện pháp giải tỏa cơn khát nhanh chóng mà lại vô cùng tiện lợi. Cùng Tip Hay khám phá 10 loại trà đào đóng chai ngon, giải khát hiệu quả qua bài viết bên dưới bạn nhé!

1 Trà đào C2

Trà đào C2 có thành phần chủ yếu từ lá trà lên menTrà đào C2 có thành phần chủ yếu từ lá trà lên men

Trà đào C2 được thiết kế dạng chai tiện lợi, sử dụng màu hồng cam làm màu chủ đạo, mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng.

Chắt lọc từ 100% trà tự nhiên chế biến, đóng chai trong cùng 1 ngày, trà đào C2 đem đến hương vị trà đậm đà, giúp bạn giải nhanh cơn khát, bổ sung năng lượng cho ngày dài năng động và sảng khoái.

Trà đào C2 hiện đang được bày bán tại Tip Hay với giá:
- Khoảng 6.000 đồng/ chai 230ml.
- Khoảng 9.500 đồng/ chai 455ml.

2 Trà đào Fuze Tea

Trà đào Fuze Tea chủ yếu gồm hạt chia, nước ép táo, nước ép đào,...Trà đào Fuze Tea chủ yếu gồm hạt chia, nước ép táo, nước ép đào,...

Trà Fuze Tea là thương hiệu nước trà đóng chai nổi tiếng, được sản xuất theo quy trình hiện đại tiên tiến kết hợp cùng công thức phối trộn hài hòa tạo ra những hương vị trà hấp dẫn, nổi bật là trà đào.

Trà đào và hạt chia Fuze Tea là sự kết hợp giữa những lá trà xanh, hạt chia cùng vị đào ngọt thanh giúp tăng cường năng lượng, vitamin cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể đồng thời không chứa chất béo.

Giá của trà đào Fuze Tea trên thị trường hiện nay:
- Khoảng 7.000 đồng/ chai 350ml.
- Khoảng 9.000 đồng/ chai 450ml.
- Khoảng 18.000 đồng/ chai 1 lít.

3 Trà đào Cozy

Trà đào Cozy có thành phần chính từ lá trà tự nhiên, mật ong nguyên chất,...Trà đào Cozy có thành phần chính từ lá trà tự nhiên, mật ong nguyên chất,...

Trà đào Cozy được thiết kế dạng hộp giấy, với tông màu chủ đạo trắng vàng mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Nước trà đào Cozy mang hương vị thơm ngon, tươi mát từ những lá trà xanh hòa quyện với vị đào chua ngọt, thoảng chút vị sả nồng nàn, mang đến cho bạn một sản phẩm giải khát hấp dẫn không hề thua kém ngoài hàng mà lại vô cùng tiện lợi.

Trà đào Cozy hiện đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 8.200 đồng/ chai 225ml.

4 Trà đào Phúc Lâm Food

Trà đào Phúc Lâm FoodTrà đào Phúc Lâm Food

Trà đào Phúc Lâm Food sở hữu bao bì được thiết kế với tông màu hồng bắt mắt, mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng.

Trà đào của thương hiệu này có sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị trà đậm đà cùng hương đào thơm lừng, ngon khó cưỡng, giúp bạn đánh tan cơn khát trong những ngày oi bức một cách hiệu quả.

Trà đào Phúc Lâm Food hiện đang có giá khoảng 12.000 đồng/ chai 500ml.

5 Trà đào TVT

Trà đào TVTTrà đào TVT

Trà đào TVT được làm từ trà xanh, trà đen nguyên chất, bột cốt đào, hương đào tự nhiên mang đến hương vị hấp dẫn. Đây hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho việc giải khát và cung cấp năng lượng cho ngày dài năng động đấy.

Trà đào của nhà TVT đang được bán với giá khoảng 12.000 đồng/ chai 470ml..

6 Trà đào Tea.A

Trà đào Tea.ATrà đào Tea.A

Sản phẩm trà đào Tea.A ra đời từ một trong những hệ thống sản xuất chuẩn dây chuyền, an toàn và vệ sinh bậc nhất hiện nay.

Trà đào Tea.A là sự kết hợp giữa vị trà tươi mát, không quá đậm đặc và vị đào chua chua ngọt ngọt, mang đến vị ngon khó cưỡng.

Hiện tại, sản phẩm này đang có giá khoảng 15.000 đồng/ chai 450ml.

7 Trà đào Dimes

Trà đào DimesTrà đào Dimes

Dimes là thương hiệu trà đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với bao bì được làm bằng giấy thân thiện với môi trường.

Trà đào Dimes sở hữu vị trà nồng đậm hòa quyện độc đáo với vị đào thanh mát, ngọt dịu, mang đến bạn lựa chọn giải khát hiệu quả trong những ngày tiết trời nắng nóng, oi bức.

Trà đào Dimes đang được bán với giá khoảng 35.000 đồng/ chai 1 lít.

8 Trà đào O-Tea

Trà đào O-TeaTrà đào O-Tea

Trà đào O-Tea là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ ​​Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú.

Trà đào O-Tea là sự hòa quyện tuyệt hảo giữ vị trà thơm mát, chát nhẹ với vị đào chua ngọt vừa phải, mang đến cảm giác sảng khoái, giải tỏa cơn khát đồng thời bổ sung thêm vitamin Ccanxi cho cơ thể, giúp bạn có ngày dài làm việc hiệu quả.

Giá bán của sản phẩm này hiện đang được cập nhật.

9 Trà đào Teazle Woongjin

Trà đào Teazle WoongjinTrà đào Teazle Woongjin

Trà ô long Teazle Woongjin có xuất xứ từ Hàn Quốc với sự kết hợp độc đáo giữa hương đào thơm ngon, ngọt dịu cùng trà ô long, trà đen đậm vị, mang đến một thức uống vừa giàu năng lượng vừa giúp giải khát nhanh chóng.

Trà đào Teazle Woongjin hiện có giá khoảng 32.000 đồng/ chai 500ml.

10 Trà đào Blustar

Trà đào BlustarTrà đào Blustar

Trà đào Blustar là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Blustar, ứng dụng dây chuyền sản xuất tự động và hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Trà đào Blustar mang đến người dùng vị trà thơm ngon, có chút vị chát hòa cùng vị đào chua ngọt, thanh mát, là lựa chọn giải khát cực kỳ hiệu quả trong những ngày oi bức đấy.

Giá của sản phẩm này đang rơi vào khoảng 10.000 đồng/ chai 450ml.

Bài viết trên cung cấp thông tin về những loại trà đào đóng chai ngon, giải khát hiệu quả mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều loại đồ uống hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Top 10 trà đào đóng chai ngon giải khát hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh