Tip hay

Top 10 thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Top 10 thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Những mẫu túi xách nổi tiếng luôn được nhiều chị em tìm hiểu và quan tâm đến. Cùng Tip Hay tìm hiểu những thương hiệu túi xách nổi tiếng hiện nay nha.

Túi xách là một vật dụng không thể thiếu khi đi ra ngoài của các chị em. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và ở mỗi thương hiệu điều có những nét độc đáo riêng. Cùng khám phá ngay những điều đặc biệt của các thương hiệu túi xách ngay dưới đây nha.

1 Túi xách thương hiệu Charles & Keith

Túi xách thương hiệu Charles & KeithTúi xách thương hiệu Charles & Keith

Thương hiệu Charles & Keith là một thương hiệu đến từ Singapore và được thành lập vào năm 1996. Tên của thương hiệu này được ghép bởi tên của hai người đồng sáng lập là Charles Wong và Keith Wong. Hai anh em này đã có câu chuyện khởi nghiệp nên thương hiệu Charles & Keith rất thành công.

Ban đầu, hai người nhập bán sản phẩm từ Malaysia và Trung Quốc. Sau hai năm, thì thương hiệu đã nhân rộng ra được 4 cửa hàng ở Singapore và 1 cửa hàng ở Indonesia. Nhưng đến năm 2011 thì thương hiệu mới thật sự được nhiều người biết đến và đạt nhiều nhiều thành công đến tận ngày nay.

Túi xách của thương hiệu Charles & Keith mang nét riêng không mà không thể lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Những mẫu túi của thương hiệu này luôn được các cô nàng săn đón bởi có thiết kế sành điệu, tinh tế và đa phong cách.

Thương hiệu này mang đến những mẫu túi với thiết kế rất sang trọng như:

  • Mẫu túi xách Charles & Keith Gabine Leather Saddle Bag
  • Mẫu túi xách Charles & Keith The Shoulder Bag
  • Mẫu túi xách Charles & Keith Handle Bucket Bag
  • Mẫu túi xách Charles & Keith Push-Lock Crossbody Bag
  • Mẫu túi xách Charles & Keith Tote Bag

2 Túi xách thương hiệu Dior

Túi xách thương hiệu DiorTúi xách thương hiệu Dior

Thương hiệu Dior là thương hiệu đến từ nước Pháp, được thành lập vào ngày 16/12/1946. Người sáng lập ra thương hiệu này là Christian Dior, ông là một người từ nhỏ đã có sở thích với những điều đẹp đẽ, lấp lánh. Chính vì thế, ông đã dần định hình được thứ bản thân muốn ông theo đuổi là hội họa và nghệ thuật và rồi ông đã thành lập ra thương hiệu Dior nổi tiếng toàn cầu như bây giờ.

Những mẫu túi xách của thương hiệu Dior luôn mang cho mình những phong cách thiết kế riêng và vô cùng độc đáo. Từng thiết kế của thương hiệu này luôn được chăm chút trong từng đường kim, mũi chỉ để từ đó cho ra mắt một sản phẩm thật hoàn hảo. Dưới đây là một số mẫu túi xách của thương hiệu Dior:

  • Túi xách Dior Diorissimo
  • Túi xách Dior Lady
  • Túi Dior Book Tote Dior Oblique Bag
  • Túi xách Dior Oblique Saddle Bag
  • Túi xách Dior Book Tote

3 Túi xách thương hiệu Gucci

Túi xách thương hiệu GucciTúi xách thương hiệu Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng với những thiết kế vô cùng ấn tượng. Thương hiệu này được sáng lấp bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence. Cho đến tận năm 1960, thương hiệu Gucci đã có được tiếng vang lớn trong ngành thời trang thế giới và được nhiều ngôi sao Hollywood chọn lựa.

Thương hiệu Gucci luôn có sự đồng nhất về tư duy và triết lý thẩm mỹ được giữ gìn qua biết bao thế hệ. Dù các sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu, phong cách khác nhau nhưng Gucci vẫn đem đến sự sang trọng, hoàn hảo trong từng đường nét thủ công và mang đến những sản phẩm túi xách rất tuyệt vời.

Một số mẫu túi xách nổi tiếng của thương hiệu Gucci như:

  • Túi xách Gucci GG Marmont Small Matelassé Shoulder Bag.
  • Túi xách Gucci Horsebit 1955 Jumbo GG Mini Bag.
  • Túi xách Gucci Queen Margaret GG Small Top Handle Bag.

4 Túi xách thương hiệu Chanel

Túi xách thương hiệu ChanelTúi xách thương hiệu Chanel

Thương hiệu Chanel là một hãng thời trang xa xỉ nổi tiếng đến từ Pháp, thương hiệu được khởi xướng bởi CoCo Chanel - một nhà tạo mẫu vào những năm 1909 - 1910. Chanel được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp bật nhất của nước Pháp. Và theo thông tin mới từ Forbes, thương hiệu Chanel hiện nay thuộc quyền sở hữu của hai anh em nhà Wertheimer.

Túi xách của thương hiệu Chanel có thiết kế trẻ trung, màu sắc phong phú và đầy cá tính. Cùng với đó, túi xách của thương hiệu này được làm từ các loại da cao cấp, có độ bền cao theo thời gian.

Dưới đây là một số mẫu túi xách nổi tiếng của thương hiệu Chanel:

  • Chanel Classic 2.55
  • Chanel Boy
  • Chanel Classic Flap Bag

5 Túi xách thương hiệu LV

Túi xách thương hiệu LVTúi xách thương hiệu LV

LV là một thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1852 ở Pháp. Tên của thương hiệu này được đặt theo tên của nhà sáng lập, Louis Vuitton (4/8/1821 - 27/2/1892), đây là một nhà thiết kế thời trang và thương gia thời trang người Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm như túi xách, trang sức, đồng hồ,...

Túi xách của thương hiệu LV mang nét riêng, độc đáo và cá tính trong từng sản phẩm của mình. Những thiết kế của thương hiệu này luôn được chăm chút trong từng đường kim để từ đó mang đến chiếc túi thật hoàn hảo cho người sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu túi xách nổi tiếng của thương hiệu:

  • Túi LV Boite Chapeau
  • Túi xách Louis Vuitton Speedy
  • Túi xách Louis Vuitton Nóe

6 Túi xách thương hiệu MLB

Túi xách thương hiệu MLBTúi xách thương hiệu MLB

MLB là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1997. Trải qua hơn hai thập kỷ hoạt động, MLB đã gặt hái được nhiều thành công cho mình, thương hiệu đã có khoảng 300 cửa hàng tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á. Năm 2019, thương hiệu MLB đã có cửa hàng đầu tiên ở nước ta.

Những sản phẩm của thương hiệu MLB đều đa dạng màu sắc và kiểu dáng thiết kế. Cùng với đó, chất lượng của những sản phẩm túi xách của MLB luôn luôn hoàn hảo và giúp người dùng luôn tin tưởng khi sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này.

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu MLB như:

  • Túi MLB Korea Classic Monogram Embo Hobo Bag New York Yankees Black
  • Túi MLB Diamond Monogram Wallet Cross Bag New York Yankees Black
  • Túi MLB Korea Big Classic Monogram Jacquard Bucket Bag LA Dodgers D.Navy

7 Túi xách thương hiệu Celine

Túi xách thương hiệu CelineTúi xách thương hiệu Celine

Celine được thành lập bởi Céline Vipiana và chồng của cô là Richard vào năm 1945 ở Pháp. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được rất nhiều người biết đến. Thương hiệu này có phong cách thiết kế ấn tượng với những kiểu dáng có sự thay đổi để phù hợp với thời gian hơn. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và luôn nhận được sự tin dùng của người sử dụng.

Túi xách của thương hiệu Celine mang đậm phong cách đường phố, rất táo bạo và sắc nét. Cùng với đó, những chiếc túi của thương hiệu này luôn cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch và đầy trẻ trung.

Dưới đây là một số mẫu túi xách nổi tiếng của thương hiệu như:

  • Túi Celine Luggage
  • Túi Celine Classic Box Bag
  • Túi xách Celine Belt Bag

8 Túi xách thương hiệu Vascara

Túi xách thương hiệu VascaraTúi xách thương hiệu Vascara

Vascara là thương hiệu thời trang được nhượng quyền từ Brazil. Những sản phẩm của thương hiệu này đều do nhà thiết kế Việt Nam lên ý tưởng và sản xuất dưới sự chỉ đạo của CEO Nguyễn Cảnh Bích Hạnh. Những sản phẩm của thương hiệu này rất nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi kiểu dáng và thiết kế vô cùng thanh lịch.

Túi xách của thương hiệu Vascara có kiểu dáng và màu sắc vô cùng thanh lịch. Ở từng mẫu túi điều được tỉ mỉ để mang đến những sản phẩm thật hoàn hảo cho người sử dụng

Một số mẫu túi nổi tiếng của thương hiệu này như:

  • Túi tote Vascara
  • Túi trong suốt Vascara
  • Túi cói Vascara

9 Túi xách thương hiệu YSL

Túi xách thương hiệu YSLTúi xách thương hiệu YSL

Thương hiệu YSL được thành lập vào năm 1961 bởi Yves Saint Laurent và Pierre Bergé – hai nhà thiết kế tài năng của trời Pháp. Từ khi ra mắt, thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt về tư duy thiết kế trang phục rất độc đáo. Đến năm 1978, thương hiệu này bắt đầu cho ra đời những dòng mỹ phẩm và nước hoa, từ đó mang đến tiếng vang cho thương hiệu đến ngày nay.

Những mẫu túi xách của thương hiệu YSL luôn mang đến sự sang trọng và quý phái. Những mẫu túi luôn được làm vô cùng tỷ mỷ và công phu để từ đó mang đến những sản phẩm thật hoàn hảo cho người sử dụng.

Một số mẫu túi nổi tiếng của thương hiệu như:

  • Túi YSL Sunset
  • Túi YSL Jamie
  • Túi YSL Niki

10 Túi xách thương hiệu Prada

Túi xách thương hiệu PradaTúi xách thương hiệu Prada

Prada là thương hiệu thời trang đến từ Ý, được thành lập bởi hai anh em Mario và Martino Prada vào năm 1913. Thương hiệu này bắt đầu kinh doanh với những sản phẩm bằng da cao cấp. Trong khoảng thời gian 100 năm lịch sử, thương hiệu đã gắt hại được nhiều thành công và cũng đã trải qua không ít biến cố. Ngay nay, thương hiệu đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Những mẫu túi xách của thương hiệu Prada luôn mang đậm hơi thở đương đại, vẻ đẹp sang trọng hòa lẫn với sự thanh lịch và tao nhã. Bằng lối thiết kế đơn giản, túi xách của thương hiệu này phù hợp với nhiều người và mang tính ứng dụng cao.

Một số mẫu túi xách nổi tiếng của thương hiệu này như:

  • Túi Prada Pionnière
  • Túi xách Prada Cahier
  • Túi Prada Galleria

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những thương hiệu túi xách nổi tiếng. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thêm nhiều thông tin hữu ích về những thương hiệu túi này nhé!

Từ khóa: Top 10 thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh