Tip hay

Top 10 thương hiệu sốt mayonnaise được tin dùng hiện nay

Top 10 thương hiệu sốt mayonnaise được tin dùng hiện nay

Cùng Tip Hay tổng hợp về 10 thương hiệu sốt mayonnaise ngon và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các thương hiệu sốt mayonnaise khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những thương hiệu sốt mayonnaise ngon và chất lượng nhất mà bạn phải thử qua một lần!

1 Sốt mayonnaise Golden Farm

Sốt mayonnaise Golden FarmSốt mayonnaise Golden Farm

Sốt mayonnaise của thương hiệu Golden Farm là loại sốt thượng hạng với chất lượng tuyệt hảo thường được sử dụng trong các món trộn, salad hoặc chấm các món chiên. Sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch và an toàn như bột trứng, dầu đậu nành, mù tạt, phô mai, nước, đường,....giúp tạo nên hương vị mayonnaise thơm béo và chuẩn vị.

2 Sốt mayonnaise Simply

Sốt mayonnaise SimplySốt mayonnaise Simply

Simply là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được thành lập từ năm 1951 chuyên cung cấp các sản phẩm dầu ăn, tương ớt - cà và sốt mayonnaise. Sốt mayonnaise của thương hiệu Simply là loại sốt có hương vị thơm béo chuẩn vị và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch như trứng gà, dầu gạo, nước, đường,... đồng thời không sử dụng các chất bảo quản cũng như hóa chất độc hại. Bạn có thể sử dụng sốt để chấm các món chiên, ăn kèm với gỏi hoặc các món salad sẽ vô cùng thích hợp đấy.

3 Sốt mayonnaise Ajinomoto

Sốt mayonnaise AjinomotoSốt mayonnaise Ajinomoto

Sốt mayonnaise của thương hiệu Ajinomoto được sản xuất theo công nghệ hiện đại và an toàn của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất từ 100% trứng gà tươi sạch cùng các loại dầu thực vật và gia vị chuyên dụng nên giúp mang đến cho bạn hương vị chua béo vô cùng ngon miệng. Ngoài ra, sốt mayonnaise của Ajinomoto còn cung cấp cho bạn nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như chất béo, natri, carbohydrate,...

4 Sốt mayonnaise Kewpie

Sốt mayonnaise KewpieSốt mayonnaise Kewpie

Kewpie là thương hiệu chuyên cung cấp các loại nước chấm và nước sốt đến từ Nhật Bản. Thương hiệu có nhiều sản phẩm được khách hàng và người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá thành phù hợp. Sốt mayonnaise của Kewpie được chế biến từ trứng gà tươi sạch, dầu đậu nành, đường tinh luyện và các gia vị đặc trưng giúp tạo nên hương vị thơm béo và vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, sốt mayonnaise của Kewpie còn đạt chứng nhận về an toàn thực phẩm của HACCP nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

5 Sốt mayonnaise Ottogi

Sốt mayonnaise OttogiSốt mayonnaise Ottogi

Sốt mayonnaise Otogi là sản phẩm sốt mayonnaise vô cùng đặc biệt khi được kết hợp cùng với tương ớt. Sự kết hợp này mang đến hương vị vô cùng đậm đà, thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được vị béo của sốt mayonnaise kết hợp cùng vị cay nhẹ của tương ớt, loại nước chấm này vừa có thể dùng để trộn các món salad hoặc gỏi vừa chấm các món chiên, rán đều rất ngon miệng đấy.

6 Sốt mayonnaise Crown

Sốt mayonnaise CrownSốt mayonnaise Crown

Crown là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các loại nước chấm và sốt. Sốt mayonnaise của Crown được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên luôn cho ra chất lượng sản phẩm thơm ngon và chất lượng cho người tiêu dùng.

7 Sốt mayonnaise Coroli

Sốt mayonnaise CoroliSốt mayonnaise Coroli

Coroli là thương hiệu sốt mayonnaise có nguồn gốc từ Hà Lan, sản phẩm sốt mayonnaise Coroli được chế biến từ đậu nành nguyên chất, trứng, đường, giấm và các loại gia vị khác nên mang đến cho bạn hương vị vừa thơm, béo nhưng hoàn toàn không bị ngấy. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại, đặc biệt không sử dụng các chất bảo quản hay chất hóa học độc hại nên luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

8 Sốt mayonnaise Lesieur

Sốt mayonnaise LesieurSốt mayonnaise Lesieur

Lesieur là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại nước sốt nổi tiếng và uy tín của Pháp. Sốt mayonnaise Lesieur được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín nên đảm bảo cho bạn chất lượng thơm ngon và độ an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng sốt mayonnaise Lesieur để chế biến các món ăn nhằm gia tăng hương vị hoặc dùng làm nước chấm để chấm cùng các món chiên, nướng, hải sản để giúp kích thích vị giác.

9 Sốt mayonnaise Heinz

Sốt mayonnaise HeinzSốt mayonnaise Heinz

Heniz là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm nước sốt chất lượng, thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt và hương vị thơm ngon của sản phẩm. Sốt mayonnaise Heinz được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch đồng thời được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và ngon miệng.

10 Sốt mayonnaise Remia

Sốt mayonnaise RemiaSốt mayonnaise Remia

Sốt mayonnaise Remia là sản phẩm được nhập khẩu từ Hà Lan, đây là thương hiệu có hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại gia vị và nước chấm. Sốt mayonnaise Remia có hương vị thơm béo đặc trưng nhờ sử dụng các nguyên liệu tươi sạch và trải qua quá trình chế biến cầu kỳ. Sản phẩm vừa giúp kích thích hương vị của các món ăn vừa bổ sung những chất dinh dưỡng có lợi cho sức của của bạn và gia đình

Trên đây là bài viết tổng hợp 10 thương hiệu sốt mayonnaise thơm ngon hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại sốt mayonnaise chất lượng thì hãy tham khảo những sản phẩm mà Tip Hay đã gợi ý cho bạn nhé!

Từ khóa: Top 10 thương hiệu sốt mayonnaise được tin dùng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh