Tip hay

Top 10 thương hiệu kim chi ngon, được yêu thích nhất hiện nay

Top 10 thương hiệu kim chi ngon, được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm cho mình thương hiệu kim chi ngon và chất lượng trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo bài viết sau của Tip Hay nhé!

Kim chi là món ăn quen thuộc của nhiều người tại Việt Nam hiện nay, tuy nhiên không phải thương hiệu kim chi nào cũng ngon và có chất lượng tốt. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về những thương hiệu kim chi ngon nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1 Kim chi, đồ chua Mr. Lee

Kim chi, đồ chua Mr. LeeKim chi, đồ chua Mr. Lee

Kim chi Mr.Lee với thành phần nguyên liệu từ những loại cải thảo tươi ngon và an toàn nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc giúp mang đến cho bạn hương vị kim chi hoàn hảo và chuẩn vị nhất. Ngoài ra, gia vị tẩm ướp kim chi của Mr. Lee có hương vị chua cay nhẹ, khi ăn sẽ giúp bạn cảm nhận được hương thơm đặc trưng của cải thảo hòa quyện cùng với các loại bột ớt.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo Mr. Lee gói 300g khoảng 28.000 đồng

2 Kim chi, đồ chua Việt Hàn

 Kim chi, đồ chua Việt Hàn Kim chi, đồ chua Việt Hàn

Kim chi Việt Hàn mang đến cho bạn hương vị kim chi chuẩn vị Hàn Quốc với nguyên liệu chính là những cây cải thảo tươi ngon và chất lượng nhất. Ngoài ra, sản phẩm được nêm nếm gia vị và bột ớt chuẩn theo công thức của người Hàn Quốc nên sẽ mang đến cho bạn hương vị kim chi chua chua cay cay vừa thơm ngon vừa đậm đà hấp dẫn.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo lên men tự nhiên Việt Hàn hộp 500g khoảng 38.000 đồng

3 Kim chi, đồ chua Bibigo

Kim chi, đồ chua BibigoKim chi, đồ chua Bibigo

Kim chi ăn liền Bibigo được chế biến và sản xuất từ những cây cải thảo tươi ngon và có chất lượng tốt nhất từ những nông trại nổi tiếng. Quá trình chế biến và lên men được kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Ngoài ra, hương vị kim chi Bibigo còn đậm đà, thơm ngon và phù hợp với khẩu vị của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Giá tham khảo:
Kim chi cải thảo cắt lát ít cay Bibigo hộp 500g khoảng 49.500 đồng
Kim chi cải thảo cắt lát ít cay Bibigo gói 100g khoảng 14.500 đồng

4 Kim chi cải thảo Mama

 Kim chi cải thảo Mama Kim chi cải thảo Mama

Kim Chi Mama mang đến cho bạn hương vị kim chi truyền thống của người Hàn Quốc với độ chua cay vừa phải và phần kim chi được cắt lát nhỏ vô cùng tiện lợi. Kim chi Mama còn được chế biến bằng những phần cải thảo tươi ngon và chất lượng nhất mang đến cho người tiêu dùng chất lượng và hương vị khó có thể nào quên.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo Mama gói 400g khoảng 32.000 đồng

5 Kim chi cải thảo cắt lát CJ Food Ông Kim's

 Kim chi cải thảo cắt lát CJ Food Ông Kim's Kim chi cải thảo cắt lát CJ Food Ông Kim's

Kim chi cải thảo cắt lát CJ Food Ông Kim's là sản phẩm kim chi được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với thành phần cải thảo tự nhiên và an toàn được chứng nhận bởi Hàn Quốc. Sản phẩm kim chi của Ông Kim's mang đến cho bạn hương vị vừa thơm ngon vừa đậm đà chuẩn vị Hàn quốc với vị kim chi chua nhẹ và vị cay đến từ các loại gia vị tẩm ướp, bạn có thể dùng kèm với cơm hoặc thịt nướng đều rất ngon miệng và hấp dẫn.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo cắt lát CJ Food Ông Kim's gói 300g khoảng 26.000 đồng

6 Kim Chi Jongga Jip

Kim Chi Jongga JipKim Chi Jongga Jip

Kim chi Jongga Jip là thương hiệu kim chi nổi tiếng tại Hàn Quốc, thương hiệu chuyên cung cấp những loại kim chi thơm ngon và chất lượng nhất đến tay của người tiêu dùng. Sản phẩm kim chi của Jongga Jip có hương vị đậm đà, hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của đại đa số người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Kim Chi Jongga Jip 200g khoảng 125.000 đồng

7 Kim chi Sông Hương

Kim chi Sông HươngKim chi Sông Hương

Kim chi Sông Hương nổi tiếng với công nghệ sản xuất an toàn, hiện đại và có chất lượng tốt đến tay của người tiêu dùng. Kim chi Sông Hương được chế biến từ những loại cải thảo an toàn chất lượng đồng thời được biến tấu với gia vị và khẩu vị phù hợp với người Việt Nam hơn đồng thời mang đến nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Kim chi Sông Hương hũ 390g khoảng 29.900 đồng

8 Kim chi Ori Food

King BBQ Kim chiKing BBQ Kim chi

Kim chi King BBQ là thương hiệu kim chi được kết hợp giữa nguyên liệu tươi sạch từ cải thảo đến từ Đà lạt và công thức đậm đà hấp dẫn của chuỗi nhà hàng King BBQ. Kim chi King BBG mang đến cho bạn những phần kim chi hấp dẫn chuẩn vị Hàn Quốc, bạn có thể dùng kèm loại kim chi này với những món ăn khác nhau như cơm trộn, thịt nướng hay canh đậu hũ,...

Giá tham khảo: King BBQ Kim chi 950g khoảng 91.500 đồng

9 King’s Kimchi

King’s KimchiKing’s Kimchi

King’s Kimchi là thương hiệu kim chi xuất hiện từ lâu trên thị trường Việt Nam, thương hiệu cung cấp cho bạn những sản phẩm kim chi vừa ngon miệng vừa chất lượng chuẩn vị Hàn Quốc. Bạn có thể dùng kèm kim chi King với nhiều món ăn khác nhau như thịt nướng, cơm hay các món canh đều rất ngon miệng và phù hợp đấy.

Giá tham khảo: Kim chi cải thảo cắt lát King's cay vừa hộp 300g khoảng 27.000 đồng

10 Kim chi Hàn Quốc Shin Sang

Kim chi Hàn Quốc Shin SangKim chi Hàn Quốc Shin Sang

Kim chi Shin Sang được chế biến từ những loại cải thảo chất lượng và an toàn nhất kết hợp công thức đậm đà chuẩn vị người Hàn. Sản phẩm mang đến cho bạn hương vị cay nồng và chua nhẹ của kim chi, đảm bảo bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được.

Giá tham khảo: Kim chi Hàn Quốc Shin Sang hộp 600g khoảng 62.400 đồng

Trên đây là tổng hợp 10 thương hiệu kim chi ngon và chất lượng nhất mà Tip Hay mang đến cho bạn. Nếu yêu thích những thương hiệu này thì hãy đến cửa hàng gần nhất để tìm mua và thưởng thức ngay nhé!

Từ khóa: Top 10 thương hiệu kim chi ngon được yêu thích nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh