Tip hay

Top 10 thương hiệu khăn sữa vừa tiện lợi, vừa an toàn cho trẻ sơ sinh

Top 10 thương hiệu khăn sữa vừa tiện lợi, vừa an toàn cho trẻ sơ sinh

Khăn sữa không thể thiếu khi chăm sóc bé nhưng không phải loại nào cũng tốt. Cùng Tip Hay tìm hiểu 10 thương hiệu khăn sữa an toàn cho trẻ sơ sinh nhé!

Khi con chào đời, bên cạnh quần áo, xà phòng tắm thì khăn sữa là vật dụng thiết yếu cho quá trình vệ sinh cho con. Khăn sữa được sử dụng thường xuyên để lau mặt, tắm rửa, quấn cổ giữ ấm, ăn dặm không bị bẩn quần áo,... thế nên việc lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất liệu phù hợp với làn da của con là điều vô cùng quan trọng.

1 Kinh nghiệm chọn mua khăn sữa tiện lợi, an toàn cho trẻ sơ sinh

Chất liệu an toàn cho trẻ sơ sinh

Làn da mỏng manh, nhạy cảm của con rất dễ bị dị ứngnổi mẩn khi dùng những chiếc khăn bị pha tạp chất, các mẹ nên lưu ý chọn mua chất liệu từ: Sợi tre, cotton, bông,... có khả năng thấm hút tốt, không xù lông, không gây kích ứng da và cực kỳ mềm mại trên làn da của bé.

Kích thước khăn sữa phù hợp cho trẻ sơ sinh

Để lựa chọn kích thước khăn sữa phù hợp cho bé, mẹ nên chia theo mục đích sử dụng: Khăn nhỏ giúp mẹ dễ dàng xếp gọn mang theo để lau cho con mỗi khi đi ra ngoài hay vệ sinh cho con; Khăn sữa lớn thì có thể giúp lau mình, giữ ấm, bảo vệ con khi ra ngoài,...

Hiện nay khăn sữa có khá nhiều kích thước: 20x25cm, 25x30cm, 28x36cm, 35x40cm,…, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mẹ mà lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu nhé!

2 Top 10 thương hiệu khăn sữa tiện lợi, an toàn cho trẻ sơ sinh

Khăn sữa Kuku Duckbill

Thương hiệu Kuku Duckbill là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài Loan, được đầu tư nghiên cứu kĩ về công năng và thị hiếu, tuân thủ nghiêm ngặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe khi bé sử dụng.

Khăn sữa Kuku cung cấp đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài LoanKhăn sữa Kuku cung cấp đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài Loan

Chất liệu 100% cotton mềm mịn, nhẹ nhàng tiếp xúc mà không làm trầy xước cơ thể, thấm hút tốt giúp lau khô cơ thể bé mà không phải chà xát quá nhiều lần.

Thiết kế đáng yêu với màu nền tươi sáng được trang trí với những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc tươi tắn và hình in đáng yêu khác nhau để mẹ lựa chọn và thay đổi thường xuyên cho bé với mức giá dao động khoảng 90.000 - 100.000 đồng tùy loại khác nhau.

Khăn sữa Kachoo Baby

Kachoo Baby sản xuất tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé.

Được làm từ chất liệu 100% cotton và viền sợi tơ nhiều màu, không bụi vải, không gây hại cho đường hô hấp, an toàn với sức khỏe và có khả năng chống tia cực tím tác động đến da bé. Nhiều họa tiết đáng yêu, thu hút sự hứng thú của con.

Mức giá khoảng 75.000 - 150.000 đồng tùy thuộc vào kích thước mẹ lựa chọn.

Khăn sữa Kachoo Baby 100% cotton.Khăn sữa Kachoo Baby 100% cotton.

Khăn sữa Lullaby

Lullaby là thương hiệu đến từ Việt Nam, với các dòng sản phẩm đồ sơ sinh chất lượng cao sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Chất liệu vải xô được dệt từ sợi cotton mềm mại 100% giúp mẹ bỉm mỗi khi sử dụng khăn quấn bé luôn khiến bé cảm giác dễ chịu, thỏa mái, thoáng khí. Màu sắc, họa tiết đa dạng,  đường may tỉ mỉ, không xù cho mẹ thêm nhiều lựa chọn mẫu mã phù hợp với bé. Giá thành khoảng 115.000 - 125.000 đồng.

Khăn sữa Lullaby vải xô được dệt từ sợi cotton mềm mại 100%Khăn sữa Lullaby vải xô được dệt từ sợi cotton mềm mại 100%

Khăn sữa IQ Baby

IQ Baby, thuộc top những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam sản xuất sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Được kiểm định bởi IQC về chất lượng nên rất an toàn khi sử dụng.

Khăn sữa IQ Baby Được kiểm định bởi IQC về chất lượngKhăn sữa IQ Baby Được kiểm định bởi IQC về chất lượng

Khăn sữa IQ Baby được làm từ 100% cotton, sợi mịn Nhật, thấm hút hiệu quả, giúp bé luôn thoáng mát, dễ chịu, không gây dị ứng, mẩn đỏ cho da, kể cả làn da nhạy cảm. Giá giao động từ 60.000 - 70.000 đồng.

Khăn sữa Nous

Là thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam, với các sản phẩm cao cấp, trong đó có dòng khăn sữa Nous rất nổi tiếng.

Chất liệu vải xô thấm hút tốt, mềm mại, không gây kích ứng kể cả với bé có làn da nhạy cảm nhất. Đường may chắc chắn, mềm mịn, không bông xù lông. Giá thành từ 65.000 - 75.000 đồng.

Khăn sữa Nous chất liệu vải xô thấm hút tốt, không gây kích ứngKhăn sữa Nous chất liệu vải xô thấm hút tốt, không gây kích ứng

Khăn sữa Mollis

Thương hiệu khăn cao cấp Mollis đã có nhiều cửa hàng trải dài các thành phố lớn của Việt Nam. Sản phẩm cao cấp với quy trình sản xuất khoa học, không Formaldehyde và các thành phần độc hại khác.

Chất liệu sợi tre tự nhiên hoàn toàn lành tính với bé, sử dụng kiểu dệt chuyên dụng cho khả năng thấm hút cực tốt và tự phân huỷ. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không hoá chất, không thuốc nhuộm. Giá thành giao động từ 120.000 - 130.000 đồng.

Khăn sữa Mollis sử dụng kiểu dệt chuyên dụng giúp thấm hút cực tốtKhăn sữa Mollis sử dụng kiểu dệt chuyên dụng giúp thấm hút cực tốt

Khăn sợi tre Nappi

Nappi là thương hiệu khăn sợi tre cao cấp đến từ Thái Lan với nhiều sản phẩm đa dạng dành cho mẹ và bé.

Chất liệu 70% sợi tre, 30% sợi cotton an toàn, lành tính, mềm mịn, không hề xơ cứng hay xù lông sau mỗi lần giặt, phù hợp với làn da mỏng manh của bé. Giá thành khoảng 45.000 đồng.

Khăn sợi tre Nappi làm từ 70% sợi tre, 30% sợi cottonKhăn sợi tre Nappi làm từ 70% sợi tre, 30% sợi cotton

Khăn sữa Kiba

Kiba là thương hiệu khăn sữa Việt Nam sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là một sự lựa chọn lý tưởng để các mẹ sử dụng chăm sóc cho bé.

Làm từ sợi cotton siêu mềm, không bị bông xù lông, thấm hút tốt. Giá cả mềm hơn so với các loại khác trên thị trường khoảng 41.000 đồng.

Khăn sữa Kiba không bị bông xù lông, thấm hút tốtKhăn sữa Kiba không bị bông xù lông, thấm hút tốt

Khăn sữa Mothercare

Mothercare là thương hiệu đến từ Anh, đã có mặt 60 năm trên thị trường.

Sử dụng chất liệu 100% cotton, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, đem đến cho bé sự thoáng mát. Kích thước và màu sắc đa dạng cho mẹ dễ dàng sử dụng chăm sóc cho bé, giá thành giao động từ 130.000 - 700.000 đồng.

Khăn sữa Mothercare 100% cotton, mềm mại, thấm hút mồ hôiKhăn sữa Mothercare 100% cotton, mềm mại, thấm hút mồ hôi

Khăn sữa sợi tre Aden

Khăn sữa sợi tre Aden được sản xuất tại Trung Quốc, với đa dạng dòng sản phẩm cho mẹ và bé: khăn tắm, đồ sơ sinh, tã dán, khăn sữa,...

Làm từ sợi tre sinh học cao cấp, mềm mịn và dai, an toàn cho làn da bé. Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như lau miệng, giữ ấm cho bé với giá thành giao động khoảng 65.000 đồng.

Khăn sữa sợi Aden làm từ sợi tre sinh học cao cấpKhăn sữa sợi Aden làm từ sợi tre sinh học cao cấp

Trên đây là tổng hợp 10 thương hiệu khăn sữa tiện lợi, an toàn cho trẻ sơ sinh mà Tip Hay muốn giới thiệu đến các mẹ. Mong rằng qua bài viết này các mẹ đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được loại khăn sữa phù hợp nhé!

Từ khóa: Top 10 thương hiệu khăn sữa vừa tiện lợi vừa an toàn cho trẻ sơ sinhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh