Tip hay

Top 10 thương hiệu bột mì làm bánh ngon, chất lượng nhất Việt Nam

Top 10 thương hiệu bột mì làm bánh ngon, chất lượng nhất Việt Nam

Hôm nay Tip Hay sẽ cùng bạn khám phá 10 thương hiệu bột mì làm bánh ngon, chất lượng nhất Việt Nam, đảm bảo chị em nội trợ sẽ rất quan tâm đây.

Bột mì là một trong những nguyên liệu vô cùng cần thiết để làm bánh, do đó thương hiệu bột mì chất lượng, ngon thì bánh của bạn mới ngon, cùng tham khảo top 10 thương hiệu bột mì làm bánh ngon chất lượng nhất Việt Nam để chọn được một loại bột mì làm bánh thích hợp với bạn nhé.

1 Bột mì Baker's Choice

Bột mì Baker's ChoiceBột mì Baker's Choice

Bột mì Baker's Choice thuộc tập đoàn quốc tế Interflour, đây là tập đoàn có nhiều sản phẩm đạt giải thưởng ISO 9001:2008, FSSC 22000:2011 và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP.

Bột mì Baker's Choice chứa hàm lượng protein lên đến 9.7% cho nên bánh được làm ra khá mềm xốp, không quá nhẹ. Sản phẩm được thiết kế với túi zip tiện lợi cho việc bảo quản, sử dụng, bột mì Baker's Choice là loại bột chuyên dùng để làm bánh mì tươi, các loại, bánh bao hấp, há cảo,...

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Giá tham khảo: Khoảng 28.000 đồng/kg

2 Bột mì Hoa Ngọc Lan

Bột mì Hoa Ngọc LanBột mì Hoa Ngọc Lan

Bột mì Hoa Ngọc Lan được có nguồn gốc từ công ty Vinaflour Việt Nam, bột mì Hoa Ngọc Lan đã không còn gì xa lạ với người tiêu dùng, sản phẩm chứa hàm lượng protein lên đến 10-11%, phù hợp làm bánh rán, bánh donut, bánh quẩy, bánh gối, bánh gato,.. đều thơm ngon.

Bột mì Hoa Ngọc Lan cam kết không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra bao bì sản phẩm còn được làm từ PE đây là một loại nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/kg.

3 Bột mì Meizan

Bột mì MeizanBột mì Meizan

Bột mì Meizan có nguồn gốc xuất xứ từ công ty Vietnam Flour Mills Ltd. ( Công ty Xay lúa mì Việt Nam), do được sản xuất từ việc xay lúa mì cho nên sản phẩm rất an toàn, thơm ngon, không chất độc hại. Bột mì Meizan có thể thích hợp chế biến bánh mì, bánh bông lan, bánh ngọt, bánh rán, pizza, mì, bánh bao,... đều vô cùng tuyệt hảo.

Ngoài ra bột mì Meizan còn có thể dùng tẩm ướp, chế biến những món ăn ngon khác mà vẫn đảm bảo giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 26.300 đồng/kg

4 Bột mì Đại Phong

Bột mì Đại PhongBột mì Đại Phong

Bột mì Đại Phong thuộc công ty Đại Phong được thành lập năm 1954 và là một trong những công ty bánh ngọt nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm bột mì Đại Phong với thành phần chủ yếu là từ lúa mì thiên nhiên cho nên vô cùng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm có thể dùng để chế biến những loại bánh khác nhau như bánh mì, bánh bông lan, bánh ngọt, gà tẩm bột, hải sản tẩm bột,... Sử dụng bột mì Đại Phong sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm ngon, mịn màng, dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 23.000 đồng/kg

5 Bột mì xe đạp

Bột mì Xe ĐạpBột mì Xe Đạp

Bột mì Xe Đạp được sản xuất bởi công ty TNHH Bột mì CJ-SC Toàn Cầu, đây là một trong những thương hiệu bột mì đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dựa trên công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản nên đảm bảo an toàn, đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng.

Bột mì Xe Đạp đa dạng chủng loại gồm: Xe Đạp hoàng kim, đỏ, xanh, xanh lá, hồng, vàng, nâu thích hợp để chế biến từng loại bánh khác nhau tha hồ cho chị em lựa chọn.

Giá tham khảo: Khoảng 27.000 đồng/kg

6 Bột mì Beksul

Bột mì BeksulBột mì Beksul

Bột mì Beksul được sản xuất bởi công ty CJ Food có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cam kết không sử dụng chất bảo quản độc hại, hóa chất, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được dùng chế biến nhiều loại bánh khác nhau như bánh mì, cookies, muffins, pancakes, waffles,... thơm ngon vô cùng, loại bột này được nhiều người sử dụng rộng rãi khi làm bánh mì.

Giá tham khảo: Khoảng 36.000 đồng/kg

7 Bột mì Tài Ký

Bột mì Tài KýBột mì Tài Ký

Thương hiệu bột mì Tài Ký có nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chuẩn chất lượng, vệ sinh, không chứa hóa chất độc hại. Những sản phẩm bột mì của Tài Ký vô cùng đa dạng thích hợp để chế biến nhiều loại bánh khác nhau gồm: Bột mì số 13 hay dùng làm bánh mì, bột mì số 8 hay dùng làm bánh bao, bánh bông lan, bột mì số 11 hay dùng chế biến một số loại bánh như bánh sandwich, bánh su kem, bánh donut,... tha hồ cho người tiêu dùng lựa chọn.

Giá tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/kg

8 Bột mì Địa Cầu

Bột mì Địa CầuBột mì Địa Cầu

Địa Cầu là thương hiệu bột mì có xuất xứ ở Trung Quốc, đây là thương hiệu vô cùng gần gũi với chúng ta dễ tìm mua, giá thành rẻ, có thể chế biến nhiều loại bánh nhưng chủ yếu là bánh mì, hoành thánh,...

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng/kg.

9 Bột mì Bông Hồng Xanh

Bột Mì Bông Hồng XanhBột Mì Bông Hồng Xanh

Bột Mì Bông Hồng Xanh là thương hiệu thuộc công ty Vimaflour, Việt Nam, đây là loại bột mì vừa rẻ, vừa thơm ngon, thích hợp làm bánh bao, vỏ bánh trung thu, bánh mì đều vô cùng thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo : Khoảng 18.000 đồng/kg.

10 Bột mì Prima

Bột mì PrimaBột mì Prima

Bột mì cao cấp Prima có xuất xứ từ Singapore , đây là loại bột mì được trộn từ lúa mì cứng và lúa mì mềm không chứa bột nổi, có hàm lượng protein khoảng 8-9% cho nên dùng làm bánh sẽ mềm, xốp thơm ngon. Có thể sử dụng làm bánh ngọt, bánh bao, bánh mì,...

Giá tham khảo: Khoảng 61.000 đồng/kg.

Hy vọng với bài giới thiệu 10 thương hiệu bột mì trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một thương hiệu bột mì ngon, chất lượng, phù hợp nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa: Top 10 thương hiệu bột mì làm bánh ngon chất lượng nhất Việt NamKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh