Tip hay

Top 10 thương hiệu bánh flan ngon, chất lượng được yêu thích hiện nay

Top 10 thương hiệu bánh flan ngon, chất lượng được yêu thích hiện nay

Bánh flan là món ăn quen thuộc với rất nhiều người, sở hữu hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cùng khám phá ngay món ăn hấp dẫn này nhé.

Bánh flan hay còn được gọi là caramel, là loại bánh được làm từ trứng, sữa tươi và đường. Bánh có vị béo mịn của trứng, sữa, kết hợp cùng đá bào mát lạnh chính là món ăn giải nhiệt tuyệt vời vào những ngày hè. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay thương hiệu bánh flan thơm ngon, hấp dẫn đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Bánh flan Ánh Hồng

Bánh flan Ánh Hồng được đóng gói trong một hũ bằng nhựa nhỏ gọn, tiện lợi, rất thuận tiện để bạn có thể mang theo bên mình khi ra ngoài. Bánh có độ ngọt vừa phải, không quá gắt, thơm mùi sữa và trứng đặc trưng. Đặc biệt phần nước đường caramel có màu vàng nâu cực kỳ hấp dẫn.

Giá bán tham khảo:
Lốc 6 bánh flan Ánh Hồng hũ nhỏ 54g: Khoảng 40.000 đồng
Lốc 2 bánh flan cao cấp Ánh Hồng hũ vừa 80g: Khoảng 23.500 đồng

Bánh flan Ánh HồngBánh flan Ánh Hồng

2 Bánh Flan Sunny

Bánh flan Sunny là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị hoàn hảo và độ ngọt vừa phải. Bánh có vị béo của trứng gà và ngọt từ sữa, lớp caramel làm hương vị của bánh thêm phần hấp dẫn và thơm ngon hơn bao giờ hết. Thành phần có trong bánh bao gồm sữa 60%, trứng 26%, đường 11% và caramel 3%.

Giá bán tham khảo: Khoảng 31.000 đồng/Lốc 6 hũ 55g

Bánh Flan SunnyBánh Flan Sunny

3 Bánh flan Yess

Bánh flan Yess là thương hiệu bánh flan thơm ngon, ấn tượng với thành phần nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Hương vị độc đáo, sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng, sữa và caramel khiến bất cứ ai ăn một lần là ghiền ngay.

Giá bán tham khảo: Khoảng 58.500 đồng

Bánh flan YessBánh flan Yess

4 Bánh flan Sài Gòn Milk

Bánh Flan Sài Gòn Milk được sản xuất tại Nhà máy sữa Sài Gòn với nguyên liệu chính là trứng gà, sữa và caramel. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm bánh flan Sài Gòn Milk đã gây được ấn tượng với người dùng nhờ hương thơm cực kỳ lôi cuốn.

Giá bán tham khảo: 10.900 đồng/1 hộp 100g

Bánh flan Sài Gòn MilkBánh flan Sài Gòn Milk

5 Bánh flan caramel Lothamilk

Bánh flan caramel Lothamilk là thương hiệu bánh flan với vị ngon hảo hạng, được làm từ sữa tươi nguyên nhất vắt từ nông trại Lothamilk, đảm bảo giữ được hương vị bánh trọn vẹn nhất. Đặc biệt, bánh còn được sản xuất bằng phương pháp thủ công, canh chỉnh từng nhiệt độ, giúp bánh mang hương vị hoàn hảo nhất cho người dùng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 48.000 đồng/Lốc 4 hộp

Bánh flan Caramel LothamilkBánh flan Caramel Lothamilk

6 Bánh flan Coop Select

Bánh flan Coop Select với thành phần chính từ trứng gà, sữa tươi mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như giải nhiệt cơ thể, cung cấp vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin D và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác.

Giá bán tham khảo: Khoảng 56.500 đồng/Lốc 10 hộp

Bánh flan Coop SelectBánh flan Coop Select

7 Bánh Flan Nestle Pháp vị caramen

Bánh Flan Nestle Pháp vị caramen được làm từ sữa tươi nguyên chất 88%, tinh bột ngô, 3% caramen, tinh bột khoai tây với hương vị tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi, cung cấp cho người dùng nhiều chất có lợi như chất xơ, carbohydrate, chất đạm, canxi,... Đặc biệt sản phẩm không phẩm màu, không chứa chất bảo quản và không chứa gluten.

Giá bán tham khảo: Khoảng 175.000 đồng/Lốc 4 hộp

Bánh Flan Nestle Pháp vị caramelBánh Flan Nestle Pháp vị caramel

8 Bánh Flan Nestle Pháp vị caramel

Bánh Flan Dâu Tây Chungwoo Hàn Quốc là phiên bản bánh flan kết hợp cùng mứt trái cây được bên trên đang rất được yêu thích tại Hàn. Bánh có dạng hình tròn, viền bánh được trang trí như cánh hoa cực kỳ đẹp mắt và thu hút. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn cùng độ mềm và ngọt vừa phải của bánh.

Giá bán tham khảo: Khoảng 77.000 đồng/160g

Bánh Flan Nestle Pháp vị caramenBánh Flan Nestle Pháp vị caramen

9 Bánh Flan Glico Petit

Bánh Flan Glico Petit là loại bánh flan có xuất xứ từ Nhật Bản. Thành phần chính của bánh bao gồm lòng đỏ trứng, dầu thực vật, sữa chế biến, vani, caramel. Bánh có vị ngọt thanh nhẹ, không quá gắt, mềm mại nên được rất nhiều trẻ em yêu thích. Bánh gồm có 2 vị chính là truyền thống và socola.

Giá bán tham khảo: Khoảng 40.000 đồng/120g

Bánh Flan Glico PetitBánh Flan Glico Petit

10 Bánh Flan PurinMix

Bánh Flan PurinMix rất được lòng người tiêu dùng bởi hương vị béo ngọt nhẹ nhàng từ trứng và sữa, kết hợp cùng vị đắng dịu của caramel. Khi ăn vào bánh mềm dần tan trong miệng tạo nên cảm giác khó có thể cưỡng lại.

Giá bán tham khảo: 18.000 đồng/53g

Bánh Flan PurinMixBánh Flan PurinMix

Bài viết trên đây Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn Top 10 thương hiệu bánh flan cực kỳ thơm ngon và đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là một người thích bánh flan thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi nào.

Từ khóa: Top 10 thương hiệu bánh flan ngon chất lượng được yêu thích hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh