Tip hay

Top 10 thỏi son lì Estee Lauder được nhiều người yêu thích nhất

Top 10 thỏi son lì Estee Lauder được nhiều người yêu thích nhất

Estee Lauder là nhãn hiệu “mơ ước” của nhiều cô gái, đặc biệt là bộ sưu tập son môi của hãng, cùng tìm hiểu top 10 son lì Estee Lauder được yêu thích nhất nhé!

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi danh thế giới với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng cao, đặc biệt là các dòng son môi tuyệt hảo. Hãy cùng Tip Hay khám phá top 10 thỏi son lì Estee Lauder đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

1 Son Estee Lauder Pure Color Envy Matte 340 Envious (đỏ cổ điển)

Dòng Pure Color Envy Matte với vỏ son màu xanh Navy đang là dòng son lì được yêu thích của Estee Lauder, trong đó phải kể đến màu 340 Envious có sắc đỏ cổ điển. Tuy là son lì nhưng chất son mềm mịn, chứa thành phần dưỡng ẩm nên không làm khô hay căng môi. Màu son đỏ chuẩn, sắc nét, sang trọng, và phù hợp nhiều tông da, lâu trôi bám tốt đến 8 giờ.

Giá tham khảo: 850.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

 Estee Lauder Pure Color Envy Matte 340 Envious Estee Lauder Pure Color Envy Matte 340 Envious

2 Son Estee Lauder Pure Color Envy Matte 390 Daring (cam neon)

Thỏi son Color Envy Mattle màu 390 Daring mang màu cam neon cực kỳ cá tinh, mang lại vẻ ngoài tràn đầy sức sống và năng lượng cho các cô gái. Chất son bán lì (semi-matte) vừa tạo lớp son mượt, mịn mà không làm khô môi, nhẹ không nặng môi, giữ màu bền lâu đến hơn 6 giờ.

Giá tham khảo: 900.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Envy Matte 390 DaringEstee Lauder Pure Color Envy Matte 390 Daring

3 Son Estee Lauder Pure Color Envy Matte 330 Impassioned (đỏ cam)

Các cô nàng năng động trẻ trung đặc biệt yêu thích thỏi son lì Estee Lauder Envy Matte màu 330 Impassioned màu đỏ cam. Đây là màu son không kén da và cực tôn các làn da ngăm, bánh mật. Chất son vẫn dạng bán lì mềm mượt không khô môi, và bám màu lâu trên 6 giờ đảm bảo vẻ ngoài luôn sang chảnh cho bạn

Giá tham khảo: 850.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Envy Matte 330 ImpassionedEstee Lauder Pure Color Envy Matte 330 Impassioned

4 Son Estee Lauder Pure Color Envy Matte 322 Fame Seeker (đỏ hồng)

Các bạn nữ dịu dàng, nữ tính sẽ rất yêu thích son lì Estee Lauder Envy Matte màu 332 Fame Seeker có màu đỏ hồng. Tuy là son lì nhưng có bổ sung thành phần dưỡng nên rất nhẹ nhàng và mượt môi, không gây khô hay lộ vân môi.

Màu đỏ hồng rất dễ phối đồ và hợp nhiều tông da, giữ màu bền lâu khoảng 8 giờ. Đây là một trong các màu son đang bán chạy nhất của hãng.

Giá tham khảo: 900.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Envy Matte 322 Fame SeekerEstee Lauder Pure Color Envy Matte 322 Fame Seeker

5 Son Estee Lauder Pure Color Envy Matte 333 Persuasive (đỏ đất)

Thỏi son lì Estee Lauder Envy Matte màu 333 Persuasive là một màu đỏ đất cực tôn da và sang trọng, thời thượng, mang lại vẻ ngoài cuốn hút cho người dùng.

Vẫn là chất son đặc trưng của dòng son Envy Matte có thành phần dưỡng nên thỏi son không hề gây khô môi, lớp son mướt mịn và bám màu lâu bền để bạn thoải mái ăn uống mà không sợ phai màu môi.

Giá tham khảo: 920.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Envy Matte 333 PersuasiveEstee Lauder Pure Color Envy Matte 333 Persuasive

6 Son Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 100 Blase Buff (hồng nude)

Pure Love Color Ultra Matte cũng là dòng son lì rất được săn đón của Estee Lauder. Thỏi son 100 Blase Buff với màu hồng nude của hãng đang bán rất chạy.

Chất son lì mịn không gây khô môi, bổ sung dưỡng chất giúp môi mềm và căng mọng suốt 6 giờ mà không phai màu. Màu hồng nude vừa tôn da vừa thời thượng, hợp dùng cho đi làm, đi học và dự sự kiện.

Giá tham khảo: 750.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 100 Blase Buff Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 100 Blase Buff

7 Son Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 320 Burning Love (đỏ đậm)

Thỏi son lì Pure Color Love Lipstick màu 320 Burning Love đỏ đậm của Estee Lauder cũng là thỏi son rất được ưa chuộng. Sắc đỏ đậm cổ điển quý phái khiến mọi cô gái trở nên xinh đẹp ngay khi phết son lên. Chất son vẫn duy trì tính mướt lì không làm khô môi và giữ màu trong vài giờ đồng hồ mà không phai.

Giá tham khảo: 750.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Son Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 320 Burning Love Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 320 Burning Love

8 Son Estee Lauder Pure Color Love 310 Bar Red (đỏ cổ điển)

Cũng là một tông đỏ nhưng lại là màu đỏ cổ điển sắc sảo hơn, thỏi son lì Pure Color màu 120 Rose Excess của hãng sẽ làm hài lòng các cô nàng cá tính, theo phong cách quyến rũ trưởng thành. Chất son rất nhẹ nhàng trên môi, không để lộ vân môi và gây khô nứt, giữ màu tốt nhiều tiếng đồng hồ mà không cần phải dặm lại.

Giá tham khảo: 750.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Love 310 Bar RedEstee Lauder Pure Color Love 310 Bar Red

9 Son Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 220 Shock & Awe (hồng Fuchsia)

Nếu bạn nào yêu thích tông màu sáng pha chút cá tính nổi trội thì không thể bỏ qua thỏi son lì Estee Lauder Pure Color Love màu 220 Shock & Awe với gam màu hồng Fuchsia ấn tượng. Màu sắc trẻ trung, năng động, bền lâu đến 8 giờ. Son mỏng nhẹ, chứa thành phần dưỡng ẩm giúp môi không bị khô, căng tức khó chịu.

Giá tham khảo: 750.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 220 Shock & AweEstee Lauder Pure Color Love Ultra Matte 220 Shock & Awe

10 Son Estee Lauder Pure Color Love 230 Juiced Up (đỏ rượu vang)

Pure Color Love màu 230 Juiced Up mang theo sắc đỏ rượu vang ấn tượng, cổ điển và sang trọng. Đây sẽ là thỏi son tuyệt vời cho các buổi tối hẹn hò của các cô gái. Chất son vẫn là mướt lì, nhưng không khô môi, dưỡng ẩm giúp môi căng mọng cả ngày. Màu sắc lên chuẩn và nét, giữ màu được 8 giờ đồng hồ mà không phải dặm lại.

Giá tham khảo: 750.000 đồng/ thỏi 3,5 gram

Estee Lauder Pure Color Love 230 Juiced UpEstee Lauder Pure Color Love 230 Juiced Up

Hi vọng chia sẻ của Tip Hay đã giúp bạn khám phá nhiều dòng son lì đẹp “nghiêng thành” của hãng mỹ phẩm nổi danh Estee Lauder. Nếu có điều kiện, bạn cũng đừng ngại ngần sắm cho mình một thỏi son đẳng cấp này để bản thân được thêm đẹp hằng ngày nhé!

Mời bạn xem thêm:

>>Top 10 thương hiệu son môi cao cấp của Pháp nhất định bạn phải biết

>>Tất tần tật về son Rouge Hermès, dòng son đình đám nhất hiện nay

>>Chi tiết son Shu Uemura - Son cao cấp đến từ Nhật Bản

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 10 thỏi son lì Estee Lauder được nhiều người yêu thích nhấtson estee lauderestee lauderson lìson môison high endsonson estee lauderestee lauderson lìson môison high endson