Tip hay

Top 10 tẩy trang Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 10 tẩy trang Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Các dòng tẩy trang từ Hàn Quốc luôn được nhiều em tin dùng. Cùng Tip Hay điểm qua 10 sản phẩm tẩy trang xuất xứ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Các sản phẩm tẩy trang có nguồn gốc từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội và ưu điểm ít gây kích ứng da. Cùng Tip Hay khám phá 10 dòng tẩy trang đến từ xứ sở kim chi được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1 Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing WaterNước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water được thiết kế dạng chai nhựa hình trụ, màu xanh lá với phần nắp ấn tiện dụng, thuận lợi mang theo khi đi xa. Sản phẩm có dạng nước trong suốt, có hương thơm dịu nhẹ từ lá trà xanh nguyên chất có trong thành phần.

Nước tẩy trang Innisfree được sản xuất theo công nghệ Mixen hiện đại, chứa lượng lớn micellar, saponin và 16 loại amino acid khác, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn đồng thời làm sạch lớp trang điểm cứng đầu. Ngoài ra, loại nước tẩy trang này phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu và da mụn.

Ngoài công dụng làm sạch sâu, nước tẩy trang của nhà Innisfree còn giúp lưu giữ độ ẩm vốn có của làn da, hạn chế tình trạng khô rát sau khi sử dụng nhờ thành phần chứa chiết xuất từ rễ cây trà xanh.

Hiện tại loại nước tẩy trang này đang được bán với giá khoảng 306.000 đồng/ chai 300ml.

2 Nước tẩy trang The Face Shop Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water

Nước tẩy trang The Face Shop Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing WaterNước tẩy trang The Face Shop Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water

Nước tẩy trang The Face Shop Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water được thiết kế dạng chai nhựa tiện dụng, màu trắng sữa với phần miệng chai nhỏ vừa tránh gây lãng phí trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được ứng dụng công thức “Triple Micelle” giúp làm sạch da hiệu quả một cách nhẹ nhàng, loại bỏ lượng lớn tế bào chết và chất bẩn sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp cấp ẩm cho da, tăng sức đề kháng cho da nhờ thành phần panthenol trong công thức “Skin-sync Rx” đã cải tiến.

Nước tẩy trang của nhà The Face Shop cũng trải qua những kiểm định gắt gao trước khi nhận được chứng nhận hoàn tính lành tính từ các chuyên gia da liễu, đảm bảo không gây kích ứng, khô rát cho làn da nhạy cảm.

Loại nước tẩy trang này hiện đang có giá khoảng 559.000 đồng/ chai 295ml.

3 Nước tẩy trang Huxley Cleansing Water Be Clean Be Moist

Nước tẩy trang Huxley Cleansing Water Be Clean Be MoistNước tẩy trang Huxley Cleansing Water Be Clean Be Moist

Nước tẩy trang Huxley Cleansing Water Be Clean Be Moist có thiết kế dạng chai hình trụ, màu trắng trong suốt. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không màu, có mùi hương nhẹ của tinh dầu xương rồng.

Thành phần của loại nước tẩy trang này vô cùng lành tính với chiết xuất từ tinh dầu xương rồng Sahara, cam, chanh, rau má, cây bạch dương,... giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm khi dùng cho cảm giác mềm mịn, êm ái, hiệu quả làm sạch rất tốt, trường hợp trang điểm nhẹ chỉ cần lau tầm 1 - 2 lần là sạch. Với thành phần an toàn, dịu nhẹ cho da, dòng nước tẩy trang này được đánh giá phù hợp với hầu hết các loại da.

Nước tẩy trang Huxley Cleansing Water Be Clean Be Moist hiện được bán với giá khoảng 402.000 đồng/ chai 200ml.

4 Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing WaterNước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water được thiết kế trông khá giống chai rượu loại nhỏ với phần nắp dạng bật tiện dụng, đi kèm với hương thảo mộc dễ chịu. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi loại da, đặc biệt có thể dùng để tẩy trang cho mắt và môi.

Thành phần của dòng tẩy trang này hoàn toàn lành tính, bao gồm nhựa cây bạch dương, nước khoáng, chiết xuất rong biển, tảo biển Giant Kelp lên men,... không những giúp làm sạch cặn bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, giảm mụn ẩn mà còn giúp dưỡng ẩm cho làn da, hỗ trợ làm dịu da và tăng khả năng đàn hồi.

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá khoảng 730.000 đồng/ chai 400ml.

5 Nước tẩy trang Laneige Lip Eye Remover Waterproof Ex

Nước tẩy trang Laneige Lip Eye Remover Waterproof ExNước tẩy trang Laneige Lip Eye Remover Waterproof Ex

Nước tẩy trang Laneige Lip Eye Remover Waterproof Ex được thiết kế dạng chai nhựa trong suốt cùng với nắp vặn chắc chắn. Sản phẩm có kết cấu 2 lớp, một lớp nước và một lớp dầu, vì vậy bạn nên lắc đều trước khi sử dụng.

Thành phần chính của loại nước tẩy trang này gồm lô hội, cúc La Mã, rau má rất lành tính với da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được kiểm nghiệm về hiệu quả làm sạch cũng như ưu điểm không gây kích ứng mắt.

Nước tẩy trang của nhà Laneige phù hợp để tẩy trang vùng môi và mắt, có tác dụng loại bỏ hầu hết bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm trên bề mặt da. Đồng thời sản phẩm cũng mang lại hiệu quả kháng khuẩn, làm dịu da, dưỡng ẩm, ngừa mụn đáng kinh ngạc và hỗ trợ phục hồi làn da bị kích ứng hay căng thẳng.

Nước tẩy trang Laneige Lip Eye Remover Waterproof Ex hiện đang được bán với giá khoảng 155.000 đồng/ chai 50ml.

6 Nước tẩy trang sạch sâu trắng da không cồn Benew Make up Remover

Nước tẩy trang sạch sâu trắng da không cồn Benew Make up RemoverNước tẩy trang sạch sâu trắng da không cồn Benew Make up Remover

Nước tẩy trang sạch sâu trắng da không cồn Benew Make up Remover được thiết kế dạng chai nhựa hình trụ, kích thước nhỏ gọn, tiện mang theo trong những chuyến đi xa. Sản phẩm có kết cấu 2 lớp, 1 lớp là nước, 1 lớp là dầu, khi lắc đều hòa tan 2 chất này sẽ giúp làm tăng khả năng làm sạch bụi bẩn, makeup trên da.

Loại nước tẩy trang này không chứa cồn nên khá dịu nhẹ, có thể dùng tẩy trang cho những vùng da nhạy cảm như vùng mắt hay môi. Ngoài khả năng làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn, sản phẩm còn giúp cân bằng cân bằng độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng mướt.

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với mọi loại da, có thể dùng cho da nhạy cảm và hiện đang có giá khoảng 115.000 đồng/ chai 150ml.

7 Nước tẩy trang K'shi

Nước tẩy trang K'shiNước tẩy trang K'shi

Nước tẩy trang K'shi với thiết kế chai nhựa trong suốt kèm hoa văn độc đáo và đầy đủ thông tin về nguồn gốc, thành phần, lưu ý,... trên thân chai. Sản phẩm được đánh giá phù hợp hầu hết các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Dòng tẩy trang này có thành phần không cồn, hương liệu và ethanol đặc biệt dịu nhẹ, không gây kích ứng, vừa giúp tẩy sạch lớp cặn bẩn, bã nhờn lưu lại trên da vừa giúp dưỡng ẩm, vừa hạn chế tình trạng khô rát, căng da sau khi sử dụng.

Hiện nước tẩy trang K'shi đang được bán với giá khoảng 95.000 đồng/ chai 150ml.

8 Nước tẩy trang 3W Clinic Green Tea Clean-Up Cleansing Water

Nước tẩy trang 3W Clinic Green Tea Clean-Up Cleansing WaterNước tẩy trang 3W Clinic Green Tea Clean-Up Cleansing Water

Nước tẩy trang 3W Clinic Green Tea Clean-Up Cleansing Water được thiết kế theo phong cách tối giản với chai nhựa trong suốt và nắp bật tiện lợi. Sản phẩm có hương thơm dịu từ lá trà xanh, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm có khả năng tẩy sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và cặn bẩn sâu bên trong mà không gây khô rát cho da. Ngoài ra, dòng tẩy trang này cũng kiềm dầu khá tốt và hỗ trợ cấp ẩm cho da, đặc biệt lành tính nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đã qua kiểm định kỹ càng.

Nước tẩy trang 3W Clinic Green Tea Clean-Up Cleansing Water hiện đang có giá khoảng 210.000 đồng/ chai 500ml.

9 Nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing WaterNước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water có thiết kế dạng chai nhựa hình trụ, màu hồng nhạt với đầu pump tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng dung dịch khi dùng. Sản phẩm có mùi hăng nhẹ, tựa như mùi hóa học, các bạn có dị ứng với hương liệu nên cân nhắc trước khi mua nhé.

Thành phần chính của loại tẩy trang này là chiết xuất gạo, vừa giúp làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng vừa giúp cấp ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô da, căng rát, nhờn rít sau khi sử dụng.

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm và đang được bán với giá khoảng 349.000 đồng/ chai 500ml.

10 Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing WaterNước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water được thiết kế dạng chai nhựa hình trụ, chiều cao vừa phải, có tông màu chủ đạo là đen trắng. Sản phẩm có kết cấu dạng nước, không màu, không mùi, đặc biệt phù hợp cho da dầu mụn và da nhạy cảm.

Dòng nước tẩy trang này chứa các thành phần như glycerin, butylene glycol giúp loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, bã nhờn bám trên da đồng thời cũng chứa citric acid có tác dụng làm bong tróc lớp da chết, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm cũng có chứa rau má, rau sam giúp hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da đồng thời ngăn ngừa hiệu quả tình trạng mụn trứng cá.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water hiện đang có giá khoảng 269.000 đồng/ chai 300ml.

Trên đây là thông tin về 10 nước tẩy trang Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin thú vị về các dòng sản phẩm chăm sóc da bạn nhé!

Từ khóa: Top 10 tẩy trang Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh