Tip hay

Top 10 son thỏi siêu lì "hot nhất" mà các chị em nên có

Top 10 son thỏi siêu lì "hot nhất" mà các chị em nên có

Thỏi son được coi là vật bất ly thân đối với phái đẹp dù ở bất cứ đâu. Vậy cùng tham khảo top 10 thỏi son lì “hot nhất” mà các chị em nên có nhé!

Mỗi một màu son, chất son sẽ đem lại một cái nhìn riêng biệt, ấn tượng khác nhau. Đó cũng là lý do mà các chị em thường sở hữu bộ sưu tập son khổng lồ, đa dạng. Đặc biệt hơn đối với những tín đồ cuồng son thì không thể bỏ lỡ những thỏi son “trendy” và hợp nhiều phong cách makeup khác nhau dưới đây.

1 Son Black Rouge Rose Velvet Lipstick

 Son Black Rouge Rose Velvet Lipstick Son Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Tất cả mọi cô gái đều hài lòng với thỏi son Black Rouge đến từ Hàn Quốc này. Không chỉ có bảng màu đa dạng, trendy, hợp với nhiều tông da mà thiết kế vô dùng nhỏ gọn, tiện dụng.

Chất son Black Rouge Rose Velvet Lipstick chứa nhiều dưỡng chất, phù hợp với những bạn có đôi môi khô và nhiều tế bào chết. Khi thoa lên môi, chất son sáp mềm mịn, dễ tán và không gây cảm giác nặng môi. Chỉ sau một lần thoa son đã lên màu chuẩn và bám trên môi khoảng 5 tiếng đồng hồ.

Tham khảoBảng màu son Black Rouge đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022

2 Son Ofelia Modern Matte Lipstick

Son Ofelia Modern Matte LipstickSon Ofelia Modern Matte Lipstick

Son Ofelia là thỏi son đang được các cô gái săn đón với thiết kế tinh tế cùng bảng màu và chất son đẹp đang đốn tim hầu hết các cô nàng. Bảng màu của son luôn luôn đa dạng, rất phù hợp với làn da châu Á. Đặc biệt thiết kế nắp thỏi son có thêm phần nam châm nên rất chắc chắn.

Mặc dù thuộc dòng son lì nhưng chất son vẫn mềm mịn, không gây khô môi do có chứa các thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Màu lên chuẩn xác và bền màu lên tới 8 tiếng.

3 Son Chou Chou Desire

 Son Chou Chou Desire Son Chou Chou Desire

Thỏi son được thiết kế vuông vức với vỏ đen thân vàng cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Độ mịn của chất son khi tô mang đến cảm giác nhẹ môi cực kì. Màu sắc của son khi lên môi cực chuẩn, sống động và vô cùng rực rỡ.

Vì là dòng son lì nên son khô nhanh, không hề bết dính cũng không dây ra ly cốc, khẩu trang. Hơn thế nữa, son được bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm môi nhưng không hề bóng mà lại rất lì và mượt.

4 Son Tom Ford Lip Color Matte

 Son Tom Ford Lip Color Matte Son Tom Ford Lip Color Matte

Hãy chọn một thỏi son từ Tom Ford Lip Color Matte, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy sai lầm đối với bất kỳ màu son nào đâu. Tuy những thỏi son của nhà Tom Ford hơi mắc một chút, nhưng để đổi lại chất son lì tuyệt vời của chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác sang trọng mà hiếm thương hiệu nào mang tới được.

5 Son thỏi M.A.C

Son thỏi M.A.CSon thỏi M.A.C

Nhắc đến M.A.C, các bạn không khỏi nghĩ đến một thương hiệu sản xuất đồ makeup chuyên nghiệp với phân khúc cao cấp luôn luôn được săn đón mỗi khi ra mắt một bộ sưu tập hay thậm chí một màu son mới.

Mỗi một cô gái nên sở hữu ít nhất 1 thỏi son M.A.C trong đời. Dòng son thỏi của M.A.C sở hữu rất nhiều chất son từ Amplified, Matte, Retro Matte,... phù hợp với nhu cầu rất rất nhiều người. Bạn có thể lựa chọn một thỏi son vừa ẩm môi vừa mướt, và cũng có thể lựa chọn được một thỏi son lì, bền màu cả ngày. Vì vậy những thỏi son M.A.C luôn nằm trong top những thỏi son nên mua.

6 Son môi Maybelline Color Sensational

 Son môi Maybelline Color Sensational Son môi Maybelline Color Sensational

Nếu như bạn không muốn bỏ ra một số tiền quá cao cho một thỏi son nhưng vẫn muốn sở hữu một thỏi son chất lượng ổn, mềm mịn cho môi thì không thể bỏ lỡ dòng son Maybelline rồi.

Với thương hiệu tới từ Mỹ, Maybelline luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ. Các bộ sưu tập son cũng rất đa dạng, phù hợp với cả làn da Châu Á nên các nàng không phải bận tâm về màu son nhé. Ngoài ra, son lên môi chuẩn màu từ những lần quẹt đầu tiên và rất mướt trên môi.

7 Son Shu Uemura

 Son Shu Uemura Son Shu Uemura

Thêm vào bộ sưu tập này là bộ sưu tập tới từ thương hiệu Shu Uemura luôn gây ấn tượng mạnh với giới làm đẹp vì độ sang, xịn, mịn của từng thỏi son. Các thương hiệu mỹ phẩm Nhật luôn sản xuất với những thành phần từ thiên nhiên nên luôn có được sự tin tưởng cao.

Chất son của Shu Uemura hầu hết là chất son lì tuy nhiên lại có độ dưỡng khá mềm mượt và lướt trên môi nhẹ nhàng. Son khi đánh lên môi sẽ có một độ bóng nhẹ và căng mượt. Tuy nhiên chất son khá nhẹ và không gây nặng môi khi sử dụng.

8 Son Rouge Dior

Son Rouge DiorSon Rouge Dior

Dior là thương hiệu son cao cấp với vẻ ngoài hào nhoáng, thiết kế sang trọng, bóng bẩy. Thông thường những thỏi son có độ bám màu cao sẽ chứa ít thành phần dưỡng, tuy nhiên những thỏi son lì từ bộ sưu tập Rouge Dior lại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho đôi môi xinh của bạn.

9 Son môi Lemonade Perfect Couple Lip

Son môi Lemonade Perfect Couple LipSon môi Lemonade Perfect Couple Lip

Đây là một trong những thỏi son hiếm hoi tới từ Việt Nam của makeup artist Quách Ánh. Mặc dù bộ son chỉ có 5 màu, nhưng đó là 5 màu phù hợp với làn da Châu Á và không bị kén da chút nào.

Đây là dòng son thỏi dạng matte - lì với thiết kế chắc chắn, cầm chắc tay. Phần giữa nắp và thân son được ngăn chặn bởi vòng cao su màu trắng nên hạn chế được không khí vào tiếp xúc với son. Ngoài ra son được giới thiệu có khả năng chống nắng nên là một ưu điểm tuyệt vời cho chị em cân nhắc.

10 Son môi Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

Son môi Pat McGrath Labs MatteTrance LipstickSon môi Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

Với những tín đồ nghiện son thì không thể không biết tới thương hiệu son lì đỉnh nhất thế giới Pat McGrath. Thiết kế vỏ son đã toát lên vẻ sang chảnh với hình đôi môi “nạm vàng” nổi bật trên nền sơn đen bóng loáng.

Không phải tự dưng thỏi son này được mệnh danh là thỏi son lì đỉnh nhất thế giới. Với chất son mặc dù lì nhưng lại không gây khô môi và đảm bảo nhẹ ở trên môi. Điều này đã được nhiều tín đồ làm đẹp công nhận. Bên cạnh đó, khả năng lên màu chuẩn, đậm nét từ lần quẹt đầu tiên đã đem đến sự bất ngờ cho các nàng. Chắc chắn đây là thỏi son mà các nàng cuồng son mong muốn sở hữu.

Trên đây là top 10 son thỏi siêu lì “hot nhất” mà các nàng nên sở hữu. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn thêm được một vài thỏi son nên mua nữa và giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm

>> Bạn đã biết cách phân biệt các loại son môi thông dụng hiện nay chưa?

>> 7 thỏi son lâu trôi siêu xinh cho nàng năng động cả ngày hè

>> 5 màu son môi đẹp cho bạn tự tin toả sáng trong những ngày hè

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 10 son thỏi siêu lì "hot nhất" mà các chị em nên cóson thỏi siêu lìson thỏison môi