Tip hay

Top 10 snack rong biển ngon, được yêu thích tại Bách hóa XANH

Top 10 snack rong biển ngon, được yêu thích tại Tip Hay

Snack rong biển là món ăn vặt hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng. Tham khảo top 10 snack rong biển ngon, được yêu thích tại Tip Hay nhé!

Snack rong biển là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị ngon miệng và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tại Tip Hay, có nhiều thương hiệu snack rong biển ngon và chất lượng. Hãy cùng tham khảo top 10 snack rong biển được yêu thích và bạn chạy nhất tại Tip Hay hiện nay.

1 Snack rong biển cuộn vị truyền thống GenKai

Snack rong biển cuộn vị truyền thống GenKaiSnack rong biển cuộn vị truyền thống GenKai

Snack rong biển cuộn vị truyền thống GenKai là sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Tohogenkai tại Việt Nam. Snack rong biển mang vị truyền thống thơm ngon kích thích vị giác, với thành phần được làm từ tảo biển siêu giòn, đảm bảo sẽ được các bạn nhỏ thích mê.

Giá tham khảo: Khoảng 22.000 đồng/gói 10.8g.

2 Snack rong biển cuộn vị mực Kimmy

Snack rong biển cuộn vị mực KimmySnack rong biển cuộn vị mực Kimmy

Kimmy là một thương hiệu snack rong biển thuộc công ty TNHH Lekker Foods Việt Nam. Snack rong biển cuộn vị mực Kimmy mang hương vị thơm ngon của mực, kết hợp cùng với sự giòn giòn của rong biển, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho việc ăn vặt của các bé, đồng thời đảm bảo cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết.

Giá tham khảo: Khoảng 14.000 đồng/gói 6g.

3 Snack rong biển cuộn vị BBQ Kimmy

Snack rong biển cuộn vị BBQ KimmySnack rong biển cuộn vị BBQ Kimmy

Snack rong biển cuộn vị BBQ Kimmy với hương vị BBQ thơm ngon kết hợp cùng rong biển, tạo nên một hương vị lạ miệng. Sản phẩm này rất thích hợp để dùng cùng bia hoặc rượu. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp chất đạm và chất béo, giúp cung cấp năng lượng, cải thiện tâm trạng và tinh thần.

Giá tham khảo: Khoảng 14.000 đồng/gói 6g.

4 Snack rong biển cuộn vị phô mai Kimmy

Snack rong biển cuộn vị phô mai KimmySnack rong biển cuộn vị phô mai Kimmy

Snack rong biển cuộn vị phô mai Kimmy giòn ngon, lạ miệng khi thêm hương vị phô mai béo béo, mằn mặn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 14.000 đồng/gói 6g.

5 Snack rong biển cuộn truyền thống Kimmy

Snack rong biển cuộn truyền thống KimmySnack rong biển cuộn truyền thống Kimmy

Snack rong biển cuộn truyền thống Kimmy giữ nguyên hương vị truyền thống của rong biển nhưng vẫn thơm ngon, tạo nên sức hấp dẫn riêng. Snack được cuộn lại, giòn giòn khi ăn tạo cảm giác rất thú vị và lạ miệng. Sản phẩm rất thích hợp làm đồ ăn vặt cho bé.

Giá tham khảo: Khoảng 14.000 đồng/gói 6g.

6 Snack rong biển vị truyền thống Tao Kae Noi Tempure

Snack rong biển vị truyền thống Tao Kae Noi TempureSnack rong biển vị truyền thống Tao Kae Noi Tempure

Tao Kae Noi là thương hiệu snack thuộc công ty Aitthipat Kulapongvanich tại Thái Lan. Snack rong biển vị truyền thống Tao Kae Noi Tempure được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi miếng rong biển thơm ngon, giòn tan. Sản phẩm có thể dùng thay cho bữa ăn nhẹ, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng/gói 25g.

7 Snack rong biển vị hải sản Tao Kae Noi

Snack rong biển vị hải sản Tao Kae NoiSnack rong biển vị hải sản Tao Kae Noi

Snack rong biển vị hải sản Tao Kae Noi được đổi mới bằng cách thêm hương vị hải sản thơm ngon, bắt vị và lạ miệng. Sản không chứa hóa chất, được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên rất đảm bảo cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm với gói nhỏ tiện lợi, phù hợp để bạn mang theo đi bất kỳ đâu.

Giá tham khảo: Khoảng 38.500 đồng/gói 32g.

8 Snack rong biển vị mực Tao Kae Noi Big Bang

Snack rong biển vị mực Tao Kae Noi Big BangSnack rong biển vị mực Tao Kae Noi Big Bang

Snack rong biển vị mực Tao Kae Noi Big Bang gồm những miếng rong biển thật được sấy giòn hòa quyện với hương vị mực đầy hấp dẫn, ngon miệng. Sản phẩm không chỉ là món ăn nhẹ thơm ngon mà còn cung cấp năng lượng, dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Khoảng 11.000 đồng/gói 6g.

9 Snack rong biển vị cay Tao Kae Noi Big Sheet

Snack rong biển vị cay Tao Kae Noi Big SheetSnack rong biển vị cay Tao Kae Noi Big Sheet

Snack rong biển vị cay Tao Kae Noi Big Sheet với hương vị đặc trưng sử dụng phương pháp sấy chân không, tạo ra độ giòn tan tuyệt vời cùng vị cay nồng từ ớt. Với miếng rong biển giòn tan trong miệng và hương vị cay cùng gia vị đậm đà kích thích vị giác, chắc chắn sẽ gây nghiện cho bạn.

Ngoài việc cung cấp năng lượng, sản phẩm còn bổ sung chất đạm, chất béo, chất xơ,... cho cơ thể.

Giá tham khảo: Khoảng 7.000 đồng/gói 3.2g.

10 Snack rong biển vị BBQ Tao Kae Noi Big Roll

Snack rong biển vị BBQ Tao Kae Noi Big RollSnack rong biển vị BBQ Tao Kae Noi Big Roll

Snack rong biển vị BBQ Tao Kae Noi Big Roll là một sản phẩm thú vị với hương vị BBQ độc đáo. Những lớp rong biển được cuộn tròn tạo nên sự giòn rụm đầy hấp dẫn. Miếng snack với vị BBQ thơm ngon cùng một chút hương cay nhè nhẹ làm món ăn trở nên kích thích vị giác hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 37.500 đồng/gói 18g.

Với sự kết hợp giữa hương vị thơm ngon, giòn giòn và giá trị dinh dưỡng cao, snack rong biển ngày càng trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều người. Hãy khám phá và thử ngay top 10 snack rong biển độc đáo mà Tip Hay đã chia sẻ nhé!

Từ khóa: Top 10 snack rong biển ngon được yêu thích tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh