Tip hay

Top 10 sản phẩm sữa bán chạy tháng 12 tại Bách hóa XANH

Top 10 sản phẩm sữa bán chạy tháng 12 tại Tip Hay

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sữa ngon, bổ, rẻ cho gia đình? Hãy cùng khám phá top 10 sản phẩm sữa bán chạy tháng 12 tại Tip Hay trong bài viết này.

Sữa là một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng quan trọng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa khác nhau, từ sữa tươi, sữa bột, sữa chua đến sữa dinh dưỡng. Vậy đâu là những sản phẩm sữa bán chạy nhất tháng 12 tại Tip Hay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1 Thùng 48 hộp sữa tươi tiệt trùng ít đường Vinamilk 100% Sữa tươi 180ml

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò ít đường 180mlSữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò ít đường 180ml

Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò ít đường 180ml là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, bổ sung vitaminkhoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi.

2 Thùng 48 hộp sữa tươi tiệt trùng ít đường TH true MILK 180ml

Sữa tiệt trùng TH ít đường 180mlSữa tiệt trùng TH ít đường 180ml

Thùng sữa tiệt trùng TH ít đường 180ml là sản phẩm của thương hiệu TH True Milk, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin D3kẽm, giúp tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thanh mát, dễ uống.

3 Thùng sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan ít đường bịch 180ml

Sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan ít đường bịch 180mlSữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan ít đường bịch 180ml

Thùng sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan ít đường bịch 180ml là sản phẩm của thương hiệu FrieslandCampina, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ uống.

4 Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò không đường 1L

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò không đường 1LSữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò không đường 1L

Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Đàn Bò không đường 1L là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, không thêm đường, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ uống, phù hợp với những người muốn giảm cân hoặc kiểm soát lượng đường trong máu.

5 Thùng sữa tiệt trùng TH ít đường 110ml

Sữa tiệt trùng TH ít đường 110mlSữa tiệt trùng TH ít đường 110ml

Thùng sữa tiệt trùng TH ít đường 110ml là sản phẩm của thương hiệu TH True Milk, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin D3 và kẽm, giúp tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thanh mát, dễ uống, phù hợp với những người bận rộn, cần bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng.

6 Thùng sữa tươi tiệt trùng TH MILK ít đường FINO 220ml

Sữa tươi tiệt trùng TH MILK ít đường 220mlSữa tươi tiệt trùng TH MILK ít đường 220ml

Thùng sữa tươi tiệt trùng TH MILK ít đường FINO 220ml là sản phẩm của thương hiệu TH True Milk, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin D3 và kẽm, giúp tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thanh mát, dễ uống, phù hợp với những người muốn giảm cân hoặc kiểm soát lượng đường trong máu.

7 Thùng sữa lúa mạch MILO hộp 180ML

Sữa lúa mạch MILO hộp 180MLSữa lúa mạch MILO hộp 180ML

Thùng sữa lúa mạch Milo hộp 180ml là sản phẩm của thương hiệu Nestle, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung lúa mạch, cacao và các loại vitamin, khoáng chất. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sữa lúa mạch Milo là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi nguyên chất, lúa mạch nguyên cám và cacao nguyên chất. Thành phần sữa tươi nguyên chất cung cấp nguồn protein, canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể. Lúa mạch nguyên cám cung cấp chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm cholesterol. Cacao nguyên chất cung cấp năng lượng, giúp tăng cường trí não và thể chất.

8 Thùng sữa Ensure Original vani lọ 237ml

Sữa Ensure Original vani lọ 237mlSữa Ensure Original vani lọ 237ml

Thùng sữa Ensure Original vani lọ 237ml là sản phẩm của thương hiệu Abbott, được sản xuất từ sữa bột nguyên kem, bổ sung protein, canxi, vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ uống, phù hợp với người lớn tuổi, người bệnh cần phục hồi sức khỏe.

9 Thùng sữa tiệt trùng Vinamilk có đường Star Fino 220ml

Sữa tiệt trùng Vinamilk có đường Star 220mlSữa tiệt trùng Vinamilk có đường Star 220ml

Thùng sữa tiệt trùng Vinamilk có đường Star Fino 220ml là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung đường, hương vani và các loại vitamin, khoáng chất. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thanh mát, rất dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi.

10 Thùng sữa dinh dưỡng tiệt trùng Nuvi có đường hộp 180ml

Sữa dinh dưỡng tiệt trùng Nuvi có đường hộp 180mlSữa dinh dưỡng tiệt trùng Nuvi có đường hộp 180ml

Thùng sữa dinh dưỡng tiệt trùng Nuvi có đường hộp 180ml là sản phẩm của thương hiệu Nutifood, được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, bổ sung sữa bột, đạm whey, canxi, vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, phù hợp với trẻ em từ 1 tuổi trở lên, người lớn cần bổ sung dinh dưỡng.

Qua bài viết, có thể thấy top 10 sản phẩm sữa bán chạy nhất tháng 12 tại Tip Hay chủ yếu là các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa dinh dưỡng. Các sản phẩm này có hương vị thơm ngon, dễ uống, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi.

Từ khóa: Top 10 sản phẩm sữa bán chạy tháng 12 tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh