Tip hay

Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của nhà Suntory Pepsico

Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của nhà Suntory Pepsico

Mời bạn cùng Bách hoá XANH điểm qua top 10 sản phẩm bán chạy nhất của nhà Suntory Pepsico - thương hiệu nước giải khát nổi tiếng của người tiêu dùng Việt Nam.

Những sản phẩm của nhà Suntory Pepsico đang ngày càng trở nên phổ biến, có mặt ở khắp mọi nơi và được người tiêu dùng yêu thích. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về top 10 sản phẩm nước giải khát bán chạy nhất của Suntory Pepsico để xem bạn đã uống được những loại nào rồi nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Suntory Pepsico

Giới thiệu về thương hiệu Suntory Pepsico

Suntory Pepsico là một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới với những loại đồ uống đa dạng và độc đáo. Xuất phát điểm, Suntory Pepsico chỉ là một công ty gia đình nhỏ được thành lập năm 1899 tại Osaka (Nhật Bản).

Đến nay, công ty đã vươn mình phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia và có mặt tại hầu hết các châu lục trên toàn thế giới. Suntory Pepsico với quy mô hơn 38.000 nhân viên có trình độ chuyên môn tốt đang làm việc trên toàn cầu.

Thương hiệu này đang không ngừng nỗ lực phấn đấu để kết hợp khéo léo giữ tinh hoa nghệ thuật pha chế Nhật Bản và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng, tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

2 Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của nhà Suntory Pepsico

Nước bù khoáng Revive muối khoáng 500ml

Nước bù khoáng Revive muối khoáng 500ml

Nước bù khoáng Revive muối khoáng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng kiểu dáng mới lạ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên như: Nước, electrolytes và các vitamin B3, B6, B12,... giúp cơ thể cân bằng, sảng khoái, bù nước bù khoáng cho các hoạt động hằng ngày như học tập, vui chơi, thể thao.

Đặc biệt, nước bù khoáng Revive với hương vị thơm ngon, hấp dẫn còn được các chuyên gia khuyên dùng làm thức uống để chăm sóc sức khỏe.

Trà ô long Tea Plus vị chanh 455ml

Trà ô long Tea Plus vị chanh 455ml

Trà ô long Tea Plus vị chanh 455ml được chế biến từ những lá trà ô long thượng hạng tạo nên hương vị tươi mát đặc trưng kết hợp cùng vị chanh chua ngọt cực sảng khoái.

Với thành phần nổi bật là polyphenol giúp kích thích enzym hòa tan chất béo, từ đó làm giảm lượng cholesterol, tăng cường và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Không những thế sản phẩm còn giúp bạn giải nhiệt, mang lại cảm giác tỉnh táo sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nước tinh khiết Aquafina 500ml

Nước tinh khiết Aquafina 500ml

Nước tinh khiết Aquafina là nước uống tinh khiết được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và ozon, tiệt trùng bằng tia cực tím.

Do được sản xuất từ nguồn nước sạch tinh khiết cùng với công nghệ vô trùng tuyệt đối, nước uống Aquafina khi uống sẽ có cảm giác hơi ngọt thanh và cực kì dễ uống.

Đây là lựa chọn số 1 cho những ai có nhu cầu giải khát, bù nước cho cơ thể sau quá trình làm việc mệt mỏi.

Trà ô long Tea Plus 350ml

Trà ô long Tea Plus 350ml

Trà ô long Tea Plus là dòng sản phẩm nước giải khát với hương vị thơm ngon, được sản xuất trên quy trình khắt khe đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm có vị ngọt nhẹ nhàng, thanh mát với thành phần chủ yếu là OTPP giúp làm giảm hấp thu chất béo, giảm lượng cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng sự tỉnh táo, tập trung, giải nhiệt cơ thể, chấm dứt cơn khát ngay tức thì.

Nước tăng lực Sting Sleek hương dâu 320ml

Nước tăng lực Sting Sleek hương dâu 320ml

Nước tăng lực Sting Sleek hương dâu là sự kết hợp giữa nước tăng lực với hương dâu nồng nàn cùng tinh chất hồng sâm chất lượng.

Thành phần bổ sung năng lượng, vitamin C vitamin E giúp cơ thể sảng khoái, bù nước, bù khoáng, làm dịu cơn khát, tăng cường trí lực và sinh lực.

Nước tăng lực Sting Gold Sleek 330ml

Nước tăng lực Sting Gold Sleek 330ml

Nước tăng lực Sting Gold Sleek là sản phẩm sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định một cách chặt chẽ, không chứa đường hóa học hay những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Với thành phần tự nhiên, bổ sung vitamin C, E kết hợp cùng với vị nhân sâm tạo cho sản phẩm có mùi thơm sảng khoái, giúp xua tan cơn khát, bù đắp nước và bổ sung năng lượng cơ thể sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nước ngọt Pepsi không calo 320ml

Nước ngọt Pepsi không calo 320ml

Nước ngọt Pepsi không calo là loại nước ngọt được nhiều người ưa thích đến từ thương hiệu Suntory Pepsico nổi tiếng.

Thành phần của Pepsi không calo hoàn toàn không chứa đường giúp hạn chế tình trạng dư thừa năng lượng. Lượng gas cao giúp bạn xua tan mệt mỏi, căng thẳng mà lại tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước ngọt Pepsi cola 330ml

Nước ngọt Pepsi cola 330ml

Được sản xuất từ thương hiệu nước ngọt có gas nổi tiếng toàn cầu với mùi vị thơm ngon với hỗn hợp hương tự nhiên cùng chất tạo ngọt tổng hợp, nước ngọt Pepsi Cola 330ml giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi, bổ sung năng lượng làm việc mỗi ngày.

Ngoài ra, lượng ga cực mạnh trong Pepsi còn giúp hỗ trợ bao tử dễ tiêu hoá khi ăn mà không sợ chứng bụng, đầy hơi.

Trà ô long Tea Plus 455ml

Trà ô long Tea Plus 455ml

Trà ô long Tea Plus 455ml là phiên bản với dung tích lớn hơn, giúp bạn uống đã hơn so với người anh của nó là trà ô long Tea Plus 350ml. Trong trà có chứa hoạt chất OTPP giúp hạn chế hấp thu chất chéo, giảm cholesterol và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng sự tỉnh táo, giải nhiệt, giải tỏa cơn khát đồng thời có tác dụng bảo vệ đường tiêu hóa, làm tóc chắc khỏe, ổn định đường trong máu,...

Với hương vị ngọt nhẹ thanh mát, mùi thơm đặc trưng, trà ô long Tea Plus giúp bạn thoải mái ăn uống nhưng vẫn nhẹ nhàng mà không lo bị béo.

Nước bù khoáng Revive chanh muối 390ml

Nước bù khoáng Revive chanh muối 390ml

Nước bù khoáng Revive chanh muối 390ml với các thành phần như nước bão hòa CO2, chất điện giải natri, kali, vitamin B3, B6, B12,... giúp bù khoáng cho cơ thể, giảm mất nước, hỗ trợ cung cấp năng lượng và thuận tiện mang theo bên mình cho mọi chuyến đi.

Với hương chanh muối tự nhiên, nước bù khoáng Revive chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi của ngày hè oi bức, mang lại sự tự tin và năng động trong mọi cuộc chơi.

Vừa rồi Tip Hay đã cùng bạn điểm qua top 10 sản phẩm nổi bật nhất của nhà Suntory Pepsico. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình thật nhiều thông và những kiến thức bổ ích để lựa chọn cho bản thân và gia đình những loại thức uống phù hợp nhất nhé!

Từ khóa: Top 10 sản phẩm bán chạy nhất của nhà Suntory PepsicoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh