Tip hay

Top 10 quà tặng cho cung Bạch Dương ấn tượng, mang lại nhiều may mắn

Top 10 quà tặng cho cung Bạch Dương ấn tượng, mang lại nhiều may mắn

Với những cung Hoàng Đạo thẳng tính, thực tế như Bạch Dương, đâu là món quà vừa gây ấn tượng vừa mang lại nhiều may mắn cho họ? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Bạch Dương thuộc tuýp người có tính cách mạnh mẽ, thích chinh phục và mong muốn được chú ý. Vậy nên tặng gì cho Bạch Dương vào những dịp quan trọng? Cùng Tip Hay điểm qua 10 quà tặng cho cung Bạch Dương cực ấn tượng, mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo này qua bài viết dưới đây nhé!

1 Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là món quà lãng mạn, ý nghĩa với Bạch DươngHoa và thiệp là món quà lãng mạn, ý nghĩa với Bạch Dương

Dù Bạch Dương khá thẳng tính và thực tế nhưng đôi lúc họ cũng cần sự lãng mạn pha chút đáng yêu. Vậy nên hoa và thiệp là những món quà rất ý nghĩa với Bạch Dương trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tốt nghiệp, thăng chức,... đấy.

2 Gấu bông hình chú cừu

Gấu bông hình chú cừu là món quà dễ thương dành tặng Bạch DươngGấu bông hình chú cừu là món quà dễ thương dành tặng Bạch Dương

Theo thần thoại hy lạp, Bạch Dương mang dáng của một con cừu. Vì thế những chú gấu bông hình con cừu, dù lớn hay nhỏ, cũng sẽ là món quà cực dễ thương và ý nghĩa với Bạch Dương.

3 Trang sức

Trang sức là một trong những phụ kiện yêu thích của Bạch DươngTrang sức là một trong những phụ kiện yêu thích của Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương có sự say mê nhất định với những món trang sức như dây chuyền, nhẫn, khuyên tai,... có vẻ ngoài lấp lánh, sáng bóng. Tùy theo Bạch Dương nam hay Bạch Dương nữ, sở thích về thiết kế của trang sức sẽ khác nhau nên bạn cân nhắc khi chọn mua món quà này cho họ nhé.

4 Giày thể thao

Giày thể thao cũng rất hợp để tặng những người cung Bạch DươngGiày thể thao cũng rất hợp để tặng những người cung Bạch Dương

Bạch Dương là một trong những chòm sao rất yêu thích các hoạt động ngoài trời. Vì vậy, một đôi giày thể thao màu đỏ hoặc vàng sẽ món quà giúp Bạch Dương nổi bật hơn đồng thời mang lại may mắn cho cung hoàng đạo này (vì đỏ và vàng là 2 màu sắc được cho là mang đến sự suôn sẻ cho Bạch Dương).

5 Mỹ phẩm

Bạch Dương cũng thích những món quà mỹ phẩmBạch Dương cũng thích những món quà mỹ phẩm

Với Bạch Dương, mỹ phẩm được xếp vào danh sách những món đồ mà họ cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên, để chọn được mỹ phẩm thật phù hợp cho Bạch Dương, bạn nên chú ý quan sát thói quen chăm sóc da của họ nhé.

6 Đồ công nghệ

Máy chơi game là món quà có thể khiến Bạch Dương thấy thích thúMáy chơi game là món quà có thể khiến Bạch Dương thấy thích thú

Ngoài mỹ phẩm, Bạch Dương cũng có đam mê mãnh liệt với những món đồ công nghệ và các xu hướng công nghệ mới. Bạn có thể mua tặng Bạch Dương một chiếc smartphone, laptop hoặc máy nghe nhạc, chơi game,... nhân những dịp đặc biệt nha.

7 Đồ handmade

Đồ handmade là món quà rất ý nghĩa với mỗi Bạch DươngĐồ handmade là món quà rất ý nghĩa với mỗi Bạch Dương

Bạch Dương cũng là cung hoàng đạo có niềm yêu thích đặc biệt với đồ handmade. Vì thế bạn có thể tự tay làm cho cung này những món quà handmade cực dễ thương, ý nghĩa như thiệp, hoa giả, bánh ngọt,... nhé.

8 Vé xem phim

Vé xem phim hành động có thể khiến Bạch Dương vui vẻ hơnVé xem phim hành động có thể khiến Bạch Dương vui vẻ hơn

Vé xem phim hẳn là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo cho cả Bạch Dương nam và nữ. Những bộ phim chứa nhiều yếu tố hành động, đòi hỏi khả năng suy luận sẽ khiến Bạch Dương thích thú hơn đấy.

9 Sách về trinh thám, tố chất lãnh đạo

Sách trinh thám là một trong những tựa sách yêu thích của Bạch DươngSách trinh thám là một trong những tựa sách yêu thích của Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo sở hữu tố chất của người lãnh đạo, thích khám phá và luôn tìm kiếm tri thức để bản thân ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn. Vì vậy, những quyển sách có nội dung liên quan đến trinh thám hoặc tố chất lãnh đạo sẽ là món quà rất ý nghĩa với Bạch Dương.

10 Tranh ghép

Tranh ghép với nhiều màu sắc rất dễ thu hút Bạch DươngTranh ghép với nhiều màu sắc rất dễ thu hút Bạch Dương

Ngoài những món quà kể trên, tranh ghép cũng là một món quà độc đáo và ý nghĩa cho Bạch Dương. Hẳn các Bạch Dương sẽ thích thú khi nhận được những bức tranh đầy màu sắc của bạn đấy.

Bài viết trên cung cấp thông tin về 10 quà tặng cho cung Bạch Dương ấn tượng, mang lại nhiều may mắn mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều quà tặng ý nghĩa cho các cung hoàng đạo nhé!

Từ khóa: Top 10 quà tặng cho cung Bạch Dương ấn tượng mang lại nhiều may mắnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh