Tip hay

Top 10 pate cho chó Maria chất lượng, dinh dưỡng cho thú cưng

Top 10 pate cho chó Maria chất lượng, dinh dưỡng cho thú cưng

Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu top 10 sản phẩm pate cho chó Maria vô cùng chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng và đa dạng hương vị trong bài viết dưới đây.

Bạn cần tìm sản phẩm pate cho chó có hương vị hấp dẫn, phong phú và giàu dưỡng chất cho bé cưng nhà mình? Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ top 10 sản phẩm pate cho chó Maria. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm này nhé!

1 Giới thiệu về pate cho chó Maria

Giới thiệu về pate cho chó MariaGiới thiệu về pate cho chó Maria

Maria là thương hiệu đến từ xứ sở chùa vàng, Thái Lan. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc thú cưng như thức ăn cho chó Maria, thức ăn cho mèo Maria,...

Sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn Human-Grade, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho quá trình phát triển của thú cưng cùng công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín, cho nên các sản phẩm của Maria rất được ưa chuộng bởi những người yêu thú cưng cả trong nước lẫn quốc tế.

2 Lợi ích của pate cho chó Maria

Lợi ích của pate cho chó MariaLợi ích của pate cho chó Maria

Pate cho chó Maria sẽ giúp các bé cún cưng được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho quá trình phát triển của các bé một cách toàn diện và an toàn, dễ tiêu hóa. Bên cạnh đó, vì có nhiều hương vị khác nhau nên sẽ giúp cún cưng trải nghiệm đa dạng hơn về mùi vị, mang lại sự ngon miệng cho các bé.

3 Pate cho chó Maria cá ngừ cá hồi và cá cơm

Pate cho chó Maria cá ngừ cá hồi và cá cơmPate cho chó Maria cá ngừ cá hồi và cá cơm

Pate cho chó Maria cá ngừ cá hồi và cá cơm sở hữu bảng thành phần gồm thịt cá ngừ trắng, cá hồi, cá cơm, tinh bột biến tính, chất nhũ hóa, dầu cá ngừ,... với độ ẩm max 84.5%, protein thô min 12%, béo thô min 2%, chất xơ thô max 0.5%, khoáng tổng max 1%.

Vì thế sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như omega 3, biotin, chất xơ, chất béo,... cho cún cưng của bạn. Cún cưng có thể dễ dàng thưởng thức sản phẩm mà không cần qua công đoạn chế biến nào. Bao bì nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản nơi thoáng mát.

Sản phẩm pate cho chó Maria cá ngừ cá hồi và cá cơm gói 70g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

4 Pate cho chó Maria gà và cá ngừ

Pate cho chó Maria gà và cá ngừPate cho chó Maria gà và cá ngừ

Tiếp theo chính là sản phẩm pate cho chó Maria gà và cá ngừ. Chứa thịt gà và thịt cá ngừ thật cùng hàm lượng độ ẩm và dưỡng chất cao, sản phẩm không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn cho cún cưng nhà bạn, mà còn giúp các bé bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết một cách nhanh chóng.

Được đóng gói trong bao bì kín khí và nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo, cho các "boss" thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần mở gói là các bé có thể nếm ngay hương vị hấp dẫn từ sản phẩm rồi!

Sản phẩm pate cho chó Maria gà và cá ngừ gói 70g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

5 Pate cho chó Maria gà cà rốt và đậu

Pate cho chó Maria gà cà rốt và đậuPate cho chó Maria gà cà rốt và đậu

Không chỉ thịt, nay bạn có thể dễ dàng bổ sung cả rau củ cho cún cưng với pate cho chó Maria gà cà rốt và đậu. Sở hữu thành phần hữu cơ dinh dưỡng với thịt gà, cà rốt, đậu,... Sản phẩm sẽ giúp bổ sung các loại dưỡng chất, trong số đó có L-Carnitine.

Vì thế sẽ giúp kích thích tiêu hóa, chuyển hóa chất béo, thúc đẩy hấp thu phốt pho, canxi, vitamin D. Sản phẩm là dạng thức ăn chế biến sẵn cho nên bạn có thể cho cún cưng ăn trực tiếp mà không cần qua các công đoạn nấu nướng phức tạp.

Cách bảo quản cũng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần đặt sản phẩm nơi khô thoáng. Đối với những sản phẩm đã mở gói, bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Sản phẩm pate cho chó Maria gà cà rốt và đậu gói 70g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

6 Pate cho chó Maria xương ống và gan bò

Pate cho chó Maria xương ống và gan bòPate cho chó Maria xương ống và gan bò

Pate cho chó Maria xương ống và gan bò được chế biến từ thịt bò, gan bò, nước thịt cô đặc,... cùng dây chuyền sản xuất hiện đại giúp giữ nguyên vẹn dưỡng chất bên trong sản phẩm. Thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, đầy chất dinh dưỡng, vô cùng thơm ngon và kích thích sự thèm ăn ở thú cưng.

Bạn có thể dễ dàng cho cún cưng thưởng thức pate một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với sản phẩm pate cho chó Maria xương ống và gan bò.

Sản phẩm pate cho chó Maria xương ống và gan bò gói 70g hiện được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

7 Pate cho chó Maria cá ngừ và gan

Pate cho chó Maria cá ngừ và ganPate cho chó Maria cá ngừ và gan

Được chế biến từ thịt cá ngừ trắng và gan gà, sản phẩm pate cho chó Maria cá ngừ và gan sở hữu hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến hàng loạt công năng cho sức khỏe của cún cưng như kích thích tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch, cải thiện chức năng của não và da,...

Định lượng cho mỗi gói là 70g cùng kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi cần đưa cún cưng ra ngoài và cũng đơn giản hơn trong công đoạn bảo quản.

Sản phẩm pate cho chó Maria cá ngừ và gan gói 70g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

8 Pate cho chó Maria gà và gan

Pate cho chó Maria gà và ganPate cho chó Maria gà và gan

Pate cho chó Maria gà và gan có thành phần chính là gà và gan gà. Bên cạnh mùi hương hấp dẫn, kích thích sự thèm ăn của các chú chó, sản phẩm còn góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả trí não lẫn thể chất của cún cưng một cách lành mạnh vì sản phẩm chứa các dưỡng chất như omega 3, probiotic, đạm, protein,...

Bạn có thể cho cún cưng ăn pate cho chó Maria gà và gan ngay sau khi mở gói hoặc kết hợp cùng các thực phẩm khác.

Sản phẩm pate cho chó Maria gà và gan gói 70g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

9 Pate cho chó Maria gà và bò

Pate cho chó Maria gà và bòPate cho chó Maria gà và bò

Y như tên gọi, sản phẩm pate cho chó Maria gà và bò chứa thịt gà và thịt bò thật cùng với các thành phần khác. Những nguyên liệu trên được chế biến trên dây chuyền hiện đại nhằm trở thành sản phẩm pate thơm ngon, dinh dưỡng và dễ tiêu hóa, phù hợp với cún cưng.

Sản phẩm mang đến hàng loạt công dụng như cung cấp đạm, béo, vitamin B1 và các khoáng chất khác, kiểm soát cân nặng của chó,... Sản phẩm pate cho chó Maria gà và bò sẽ là một bữa ăn cấp tốc đầy dưỡng chất cho cún cưng của bạn, chỉ cần mở gói và cho các chú cún thưởng thức thôi.

Sản phẩm pate cho chó Maria gà và bò gói 70g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

10 Pate cho chó Maria gà và tim cừu

Pate cho chó Maria gà và tim cừuPate cho chó Maria gà và tim cừu

Những hương vị thông thường khiến các chú cún cưng ngán ngẩm, không thèm ăn? Hãy cho các bé thử sản phẩm pate cho chó Maria gà và tim cừu lạ miệng.

Sản phẩm bổ sung hàng loạt các dưỡng chất thiết yếu cùng năng lượng cần thiết cho quá trình phát triển của cún cưng. Sản phẩm được đóng gói dạng túi cho nên sẽ vô cùng thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Sản phẩm pate cho chó Maria gà và tim cừu gói 70g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

11 Pate cho chó Maria gà và gan gà dành cho chó con

Pate cho chó Maria gà và gan gà dành cho cún conPate cho chó Maria gà và gan gà dành cho cún con

Bạn nuôi cún con và lo ngại thức ăn không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé? Vậy thì Pate cho chó Maria gà và gan gà dành cho cún con sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm được đóng gói dạng túi gọn nhẹ, tiện lợi.

Hương vị gà và gan gà thơm ngon, hấp dẫn nay đã được chế biến riêng dành cho cún con. Sản phẩm sẽ giúp các chú cún phát triển khỏe mạnh, lông bóng khỏe và mượt mà, thông minh, nhanh nhẹn.

Sản phẩm pate cho chó Maria gà và gan gà dành cho chó con gói 70g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

12 Pate cho chó Maria gà và bò dành cho chó con

Pate cho chó Maria gà và bò dành cho cún conPate cho chó Maria gà và bò dành cho cún con

Vẫn là hương vị bò và gà quen thuộc nhưng nay đã được chế biến với công nghệ độc đáo hơn nhằm phù hợp với đường ruột nhạy cảm của các bé cún con dưới 1 năm tuổi.

Phiên bản dành cho cún con còn chứa DHA, omega 3, prebiotic,... giúp phát triển tế bào não và hệ thần kinh, nuôi dưỡng lông mềm mượt, tăng cường hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa chất bảo quản vì thế nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm pate cho chó Maria gà và bò dành cho cún con gói 70g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 25.000 đồng/ gói, khoảng 289.000 đồng/ thùng 12 gói.

13 Một số câu hỏi thường gặp về pate cho chó Maria

Lưu ý khi sử dụng pate cho chó Maria

Lưu ý khi sử dụng pate cho chó MariaLưu ý khi sử dụng pate cho chó Maria

Pate cho chó là sản phẩm mang đến nhiều dưỡng chất, năng lượng và vô vàn công năng có lợi cho sức khỏe của cún cưng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên cho các bé ăn quá nhiều dạng thực phẩm này.

Hãy phối hợp pate cùng các thực phẩm khác như thức ăn dạng hạt, rau củ, thịt, nhằm đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và mang đến hiệu quả tối ưu cho sức khỏe của cún cưng.

Cách phân biệt pate cho chó Maria thật giả?

Cách phân biệt pate cho chó Maria thật giả?Cách phân biệt pate cho chó Maria thật giả?

Đánh vào tâm lý muốn mua hàng với giá rẻ của các tín đồ yêu chó mèo mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm pate cho chó Maria được làm giả vô cùng tinh vi và khó nhận biết. Cho nên để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, bảo vệ sức khỏe cho cún cưng thì tốt nhất bạn hãy chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín và có tên tuổi nhé!

Mua pate cho mèo chó ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua pate cho mèo chó ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua pate cho mèo chó ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn có thể dễ dàng mua pate cho mèo chó tại các cửa hàng hoặc website chính thức của Bách Hóa XANH với giá tốt và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và sự kiện hấp dẫn đang chờ bạn tại Bách Hóa XANH. Vì thế hãy nhanh chân đến và trải nghiệm nhé!

Trên đây là bài viết về top 10 sản phẩm pate cho chó Maria. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về các sản phẩm này.

Từ khóa: Top 10 pate cho chó Maria chất lượng dinh dưỡng cho thú cưngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh