Tip hay

Top 10 nước yến dinh dưỡng bán tại Bách hóa XANH làm quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ

Top 10 nước yến dinh dưỡng bán tại Tip Hay làm quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ

Dịp Tết sắp đến, nếu bạn đang loay hoay về quà biếu thì có thể điểm sơ qua 10 loại nước yến dinh dưỡng bán tại Tip Hay làm quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ

Quà Tết là vật không thể thiếu vào mỗi dịp năm mới khi về quê thăm gia đình, nếu chưa tìm được loại quà phù hợp cho ba mẹ thì sau đây là gợi ý 10 loại nước yến dinh dưỡng đang được bán chạy tại Tip Hay mà bạn có thể tham khảo.

1 Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha

Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha là sản phẩm thuộc thương hiệu Sài Gòn Anpha (Việt Nam). Sản phẩm có thành phần từ tổ yến 10%, nước tinh khiết 10%, đường phèn 20% có công dụng bổ thận, tăng trí tuệ và chống lão hoá cho người sử dụng.

Tổ yến chưng đường phèn Sài Gòn AnphaTổ yến chưng đường phèn Sài Gòn Anpha

Qua những công dụng tuyệt vời của tổ yến đường phèn Sài Gòn Anpha, đây sẽ là món quà tết, như một lời chúc sức khoẻ ý nghĩa đến với bố mẹ.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 70.000 đồng.

2 Hộp 6 hũ yến đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha 70ml

Tổ yến đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha là sản phẩm thuộc thương hiệu Sài Gòn Anpha. Thành phần trong sản phẩm gồm có nước tinh khiết, tổ yến 18%, đường phèn, đông trùng hạ thảo 0,7%,....

Hộp 6 hũ yến đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha 70mlHộp 6 hũ yến đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha 70ml

Điểm nổi bật nằm ở công dụng tuyệt vời của sản phẩm đối với sức khỏe, đông trùng hạ thảo trong thành phần sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và oxi, hạn chế nguy cơ dẫn đến các bệnh về tim mạch.

Qua những công dụng mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe người sử dụng, hũ yến đông trùng hạ thảo Sài Gòn Anpha sẽ là món quà tết đầy ý nghĩa đến với bậc sinh thành.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 420.000 đồng/Hộp 6 hũ.

3 Hộp 6 hũ yến sụn vi cá mập Yến Plus Shaca

Hộp 6 hũ yến sụn vi cá mập Yến Plus Shaca 25% 76ml là sản phẩm thuộc thương hiệu Yến Plus, được thành lập và phát triển tại Việt Nam. Thành phần trong sản phẩm bao gồm nước, tảo biển, 30mg sụn vi cá mập, 1g yến sào Nha Trang ( chiếm 25% trên hàm lượng sợi cái),...và hương lá dứa.

Hộp 6 hũ yến sụn vi cá mập Yến Plus ShacaHộp 6 hũ yến sụn vi cá mập Yến Plus Shaca

Sụn vi cá mập từ vi cá mập có công dụng bổ sung collagencanxi, hỗ trợ tim mạch, giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, giúp xương khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 346.000 đồng/Hộp 6 hũ.

4 Hộp 6 hũ yến sào Win’sest nhân sâm không đường

Hộp 6 hũ yến sào Win’sest nhân sâm không đường là sản phẩm thuộc thương hiệu Wins’sest, sản xuất tại Việt Nam. Yến sào Win’sest có thành phần từ nhân sâm tươi (8,5%), yến sào (20%),....

Hộp 6 hũ yến sào Win’sest nhân sâm không đườngHộp 6 hũ yến sào Win’sest nhân sâm không đường

thế, nước yến Win’snest còn phù hợp dùng cho người bệnh tiểu đường, giúp nâng cao sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe và khí huyết. Ngoài ra, sâm tươi có trong sản phẩm có công dụng cải thiện trí não, sáng mắt, đẹp da, tốt cho tiêu hoá.

Yến sào Win’sest nhân sâm không đường mang lại sẽ là món quà tuyệt vời để tặng cho bố mẹ ngày Tết.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 385.000 đồng/Hộp 6 hũ.

5 Hộp 6 hũ yến Tinh Hoa hương sâm

Hộp 6 hũ yến Tinh Hoa hương sâm là sản phẩm yến chưng sẵn có nguồn gốc từ tổ yến thiên nhiên thuộc thương hiệu Tinh Hoa. Yến Tinh Hoa hương sâm có thành phần gồm nước tinh khiết, tổ yến thiên nhiên (17%), đường,... và có hương sâm tự nhiên thơm ngon, còn có công dụng bồi bổ sức khoẻ, khí quyết, cải thiện trí não.

Hộp 6 hũ yến Tinh Hoa hương sâmHộp 6 hũ yến Tinh Hoa hương sâm

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 378.000 đồng/Hộp 6 hũ.

6 Hộp 6 hũ yến nguyên chất Song Yến

Hộp 6 hũ yến nguyên chất Song Yến là sản phẩm đến từ công ty Song Yến( Việt Nam). Sản phẩm có thành phần từ 100% tổ yến tự nhiên có khả năng giúp bổ phổi, tăng sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hoá và tốt cho da.

Hộp 6 hũ yến nguyên chất Song YếnHộp 6 hũ yến nguyên chất Song Yến

Sản phẩm mang hương vị nước yến nguyên chất thơm ngon, rất phù hợp để tặng bố mẹ ngày tết như một lời chúc tốt đẹp.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 266.000 đồng/hộp 6 hũ.

7 Hộp 6 hũ nước yến Việt Nam Nest vani 70ml

Hộp 6 hũ nước yến Việt Nam Nest vani 70m là sản phẩm thuộc thương hiệu VietNamNest của Việt Nam. Sản phẩm thuộc dạng yến chưng sẵn tiện lợi với 12% yến, hương thơm vani, có vị thơm ngon, béo mịn, dễ uống và cung cấp cho cơ thể nhiều nhóm dưỡng chất quan trọng, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như cải thiện tiêu hoá, giúp làm đẹp da, giúp sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch,...

Hộp 6 hũ nước yến Việt Nam Nest vani 70mlHộp 6 hũ nước yến Việt Nam Nest vani 70ml

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 335.000 đồng/hộp 6 hũ.

8 Hộp 6 yến chưng Tinh Hoa có đường

Hộp 6 yến chưng Tinh Hoa có đường là sản phẩm của thương hiệu Tinh Hoa, tại Việt Nam. Thành phần của yến nước tinh khiết, tổ yến thiên nhiên (17%), hương vani tổng hợp. Sản phẩm có hương vị dễ uống, thơm ngon phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, tốt cho sức khỏe giúp giảm căng thẳng, giảm nếp nhăn chống lão hoá, cải thiện chức năng tim, giảm huyết áp,...

Hộp 6 yến chưng Tinh Hoa có đườngHộp 6 yến chưng Tinh Hoa có đường

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 368.000 đồng/hộp.

9 Hộp 6 hũ yến nhân sâm Song Yến 70ml

Hộp 6 hũ yến nhân sâm Song Yến 70ml là sản phẩm yến thuộc thương hiệu Song Yến của Việt Nam. Yến nhân sâm Song Yến có thành phần từ nhân sâm,....

Hộp 6 hũ yến nhân sâm Song Yến 70mlHộp 6 hũ yến nhân sâm Song Yến 70ml

Yến nhân sâm Song Yến có nguồn dưỡng chất quý giá cho người có nhu cầu sức khoẻ đặc biệt là người trung niên, người già. Tuy nhiên lưu ý, nên hỏi ý bác sĩ trước khi sử dụng cho người cao huyết áp.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 294.000 đồng/ hộp 6 hũ.

10 Hũ nước yến Song Yến hoa cúc

Nước yến Song Yến hoa cúc là sản phẩm nước yến đến từ thương hiệu Song Yến, có thành phần của yến gồm yến tổ (13%), chiết xuất hoa cúc (2%), đường phèn,.....Sản phẩm có hương vị nổi bật với sự hòa quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, mang đến hương vị tự nhiên, mang đến vị ngọt thanh, thơm dịu cho người sử dụng.

Hũ nước yến Song Yến hoa cúcHũ nước yến Song Yến hoa cúc

Ngoài hương vị ngon lạ, độc đáo thì nước yến Song Yến hoa cúc còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng như tăng cường sức khỏe, giảm lão hoá, đẹp da, tăng cường trí tuệ.

Sản phẩm được bày bán tại trang Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 360.000 đồng/ hộp 6 hũ.

Bên trên là những thông tin về những dòng nước yến dinh dưỡng bán chạy tại Tip Hay, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết và bổ ích.

Từ khóa: Top 10 nước yến dinh dưỡng bán tại Bách hóa XANH làm quà Tết ý nghĩa cho ba mẹKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh