Tip hay

Top 10 miếng rửa chén chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Top 10 miếng rửa chén chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về những mẫu miếng rửa chén vừa chất lượng vừa an toàn cho căn bếp của bạn nhé.

Miếng rửa chén là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của bạn. Nếu bạn còn chưa chọn lựa được cho mình miếng rửa chén phù hợp thì hãy tham khảo bài viết ngày hôm nay của Tip Hay nhé.

1 Miếng rửa chén Samran

Miếng rửa chén SamranMiếng rửa chén Samran

Samran là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ gia dụng ở Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá có chất lượng cao đồng thời mang đến cho người tiêu dùng giá thành phù hợp.

Miếng rửa chén Samran đặc biệt với khả năng chống trầy xước hiệu quả, giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên các vật dụng làm bếp khác nhau như nồi, chảo chống dính, chén đĩa thủy tinh và men sứ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tạo bọt tốt, giúp làm sạch những vết bẩn trên chén đĩa một cách nhanh chóng mà không phải mất nhiều công sức.

Giá tham khảo:
Gói 2 cước kim tuyến đa năng Samran HT3 12cm khoảng 24.000 đồng
Gói 5 cước cọ rửa siêu sạch Samran 14cm khoảng 19.000 đồng
Lưới rửa chén Samran NS-XL1 60cm khoảng 19.000 đồng
Miếng rửa chén Samran không trầy xước 12cm khoảng 11.000 đồng
Miếng rửa chén 2 lớp Samran không trầy xước 11cm khoảng 10.000 đồng
Miếng rửa chén 2 lớp Samran dura-tough khoảng 10.000 đồng
2 gói 2 miếng lưới rửa chén Samran NS-XL1 60cm khoảng 26.000 đồng

2 Miếng rửa chén Scotch Brite

Miếng rửa chén Scotch BriteMiếng rửa chén Scotch Brite

Scotch Brite là một thương hiệu đồ gia dụng đến từ Mỹ và có các cơ sở sản xuất tại Thái Lan. Miếng rửa chén Scotch Brite là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, với công nghệ sản xuất tiên tiến, miếng rửa chén của thương hiệu có khả năng cọ rửa mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, sản phẩm không làm trầy xước hay ảnh hưởng đến những vật dụng hằng ngày.

Giá tham khảo:
Gói 2 miếng cọ rửa hạt nổi không trầy Scotch Brite 11.4cm khoảng 44.000 đồng
Gói 2 miếng cọ rửa hạt nổi siêu sạch Scotch Brite khoảng 41.000 đồng
Gói 2 miếng lưới rửa chén Scotch Brite đa năng 3M 12.2cm khoảng 41.000 đồng
Gói 4 cước cọ rửa siêu mạnh Scotch Brite 15cm khoảng 39.000 đồng
Lưới cọ rửa không trầy xước Scotch Brite 30cm khoảng 30.000 đồng
Miếng cọ rửa hạt nổi siêu sạch Scotch Brite 11.5cm khoảng 23.000 đồng
Miếng rửa chén siêu sạch có mút Scotch Brite chữ nhật 10.1cm khoảng 14.000 đồng

3 Miếng rửa chén Bách hoá XANH

Miếng rửa chén Bách hoá XANHMiếng rửa chén Bách hoá XANH

Tip Hay là thương hiệu được nhiều khách hàng và người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng được ra mắt từ cuối năm 2015. Hiện nay, Tip Hay đã và đang mở rộng nhiều mặt hàng sản phẩm khác nhau từ thực phẩm đến các mặt hàng gia dụng hằng ngày trong đó có miếng rửa chén.

Miếng rửa chén Tip Hay được sản xuất từ những thành phần an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, giúp loại bỏ những vết bẩn dù là cứng đầu nhất trên chén đĩa.

Giá tham khảo:
Bộ 5 miếng vệ sinh nhà bếp Bách hoá XANH khoảng 35.000 đồng

4 Miếng rửa chén Minitool

Miếng rửa chén MinitoolMiếng rửa chén Minitool

Minitool là thương hiệu chuyên cung cấp những đồ vật gia dụng tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng chất lượng cao và giá thành phù hợp. Miếng rửa chén Minitool có thành phần thân thiện với môi trường, có khả năng tạo bọt tốt và giúp bạn dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Giá tham khảo:
- Miếng rửa chén lưới Minitool khoảng 9.000 đồng

5 Miếng rửa chén Bam House

Miếng rửa chén Bam HouseMiếng rửa chén Bam House

Bam House là thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng ở Việt Nam, với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa an toàn vừa chất lượng, các sản phẩm của Bam House luôn được khách hàng và người tiêu dùng tin cậy. Miếng rửa chén Bam House được thiết kế nhỏ gọn, có thành phần và chất liệu an toàn, giúp cho bạn có thể làm sạch mọi chén đĩa một cách nhanh gọn nhất.

Giá tham khảo:
- Bộ 4 miếng rửa chén kim tuyến Bam House khoảng 10.000 đồng

6 Miếng rửa chén Melamine LifeLex

Miếng rửa chén Melamine LifeLexMiếng rửa chén Melamine LifeLex

Lifelex là một trong những thương hiệu đồ gia dụng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp.

Miếng rửa chén lifelex được thiết kế với tone màu trắng đẹp mắt, hình dáng nhỏ gọn và vừa vặn nên dễ sử dụng. Ngoài ra, khả năng tạo bọt cao của sản phẩm cũng là một trong những điểm nổi bật.

Giá tham khảo: Miếng rửa chén Melamine LifeLex khoảng 20.000 đồng

7 Miếng rửa chén Seiwa-Pro Color Net Sponge

Miếng rửa chén Seiwa-Pro Color Net SpongeMiếng rửa chén Seiwa-Pro Color Net Sponge

Miếng rửa chén Seiwa-Pro Color Net Sponge là sản phẩm miếng rửa chén đến từ thương hiệu của Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu mút và sợi tổng hợp. Miếng xốp mang lại hiệu quả làm sạch cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, độ bông của xốp còn giúp khả năng tạo bọt của sản phẩm tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường.

Giá tham khảo: Miếng rửa chén Seiwa-Pro Color Net Sponge khoảng 45.000 đồng

8 Miếng rửa chén silicone Joseph Joseph

Miếng rửa chén silicone Joseph JosephMiếng rửa chén silicone Joseph Joseph

Miếng rửa chén silicone Joseph Joseph có thiết kế mềm mại, bền và có thể sử dụng với thời gian lên đến một năm. Sản phẩm có chất liệu dày dặn và chắc chắn nên vừa có khả năng làm sạch các vết bẩn hiệu quả vừa cho khả năng tạo bọt rất cao.

Giá tham khảo: Miếng rửa chén silicone Joseph Joseph khoảng 30.000 đồng

9 Miếng rửa chén Hesheng

Miếng rửa chén HeshengMiếng rửa chén Hesheng

Hesheng là thương hiệu miếng rửa chén nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều người tin dùng. Sản phẩm miếng rửa chén Hesheng có thiết kế nhỏ gọn, chắc tay có khả năng giúp đánh bay các vết bẩn trên chén đĩa một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Miếng rửa chén Hesheng khoảng 12.000 đồng

10 Miếng rửa chén Wellbeing

Miếng rửa chén WellbeingMiếng rửa chén Wellbeing

Wellbeing là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng thiết yếu hằng ngày đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm miếng rửa chén Wellbeing được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi giá thành phù hợp và chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và dày dặn, khả năng tạo bọt cao và giúp đánh bay các vết bẩn một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: Miếng rửa chén Wellbeing khoảng 15.000 đồng

Trên đây là tổng hợp của Tip Hay về những loại miếng rửa chén tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn chưa biết lựa chọn sản phẩm miếng rửa chén nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm trong bài viết trên nhé.

Từ khóa: Top 10 miếng rửa chén chất lượng giá tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh